ตอนนี้มืดไปทุกด้านเลยค่ะ ไม่รู้จะไปขอความช่วยเหลือจากใครได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานฟรีแลนด์ให้กับร้านเวดดิ้งในกรุงเทพ ซึ่งตอนนี้ประสบปัญญาหมุนเงินไม่ทัน เนื่องจากได้ไปขอเสีนดอกเบี้ยไว้หลายๆที่ เอามาทำขนมส่งและส่งเงินให้ที่บ้านที่ต่างหวัดทุกๆอาทิตย์ทำให้ต้องหาเงินหมุนจำนวนมาก การขอเสียดอกท้าวคิดดอกราย3วันซึ่งก็ต้องหาหมุนไปเรื่อยๆไม่จบสิ้น จนตอนนี้อยากจะหยุดวงการเสียดอกรายวันรายสามวันแบบนี้ด้วยการหาเงินก้อนไปปิด เงินที่ได้แต่ละเดือนก็จะได้เป็นงานๆไปได้ลูกค้าให้ร้านเวดดิ้งก็จะได้เงินเปอร์เซ็นการยอดขายซึ่งปกติเงินใช้พอมาตลอดที่ทำงานมา

แต่พอ1เดือนที่ผ่านมาที่บ้านประสบปัญหาการเงิน ทางน้ำก็ต้องหาเงินสำรองส่งให้ทุกๆอาทิตย์ ซึ่งน้ำก็ไม่พอใช้ เพราะการพักอาศัยอยู่ในหรุงเทพต้องใช้เงินพอสมควร รายได้ต่อเดือนที่ได้14000 ต่อเดือน ก็แทบจะไม่พอใช้บ้างเดทอนใช้พอบ้างบางเดือนไม่พอบ้าง จึงริเริ่มการทำขนมส่งขายแบบเล็กๆในคอนโดที่พักอาศัย

ตอนนี้ดิฉันจึงต้องการหาเงินมาหมุนเสียนในการใช้จ่ายและซื้อของทำขนมส่ง อยากจะขอความช่วยเหลือกู้เงินไปเพื่อปิดยอดต่างๆและสำรองไว้กับตัว 15000บาทซึ่งสามารถจ่ายดอกร้อยละ5ต่อเดือนคะ ได้โปรดรับพิจารณาด้วยนะคะ ขอความอนุเคราะห์ในหารพิจารณาให้ความช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 24, 2020 09:05 70 views ,

sep-9740 พูดว่า:

อายุ35ปีคะ มีกิจการเล็กๆ เป็นของตัวเองคะ ขายข้าวหน้าคอนโดคะ ต้องการเงิน แค่10000 บาท เพื่อที่จะไปใช้หมุนเวียนในการขายของคะ ตอนนี้ขายของมีรายได้ต่อวัน วันละ 600-700 บาท ตอนนี้กำลังที่จะส่งเงินกู้ ได้ร้อยละ3%ต่อเดือนคะ ถ้าได้เงินกู้ก้อนนี้ดิฉันจะเอามาหมุนเวียนขายของในทุกๆ วัน และส่งเงินให้แม่ได้ใช้คะ ตอนนี้ถ้าเป็นพวกบัตร หรืออะไรไม่มีคะ เป็นแม่ค้าที่ขายของไปทุกๆ วัน เงินจากการขายของไม่มีต่ำกว่า600 บาท คะ เคยกู้นอกระบบแล้ว แต่มันไม่ไหวคะ ก้อเรยลองมาปรึกษาดู ดิฉันอยู่แถว บางกระปิ แฮปปี้แลนด์คะ ที่หาเงินกู้ สาเหตุเป็น เพราะไปกู้รายวันมาคะ เลยอยากได้เงินก้อนนี้มาจ่ายให้หมดคะ เคยคิดว่าเดียวขายของแล้วประคองจ่ายไปเรื่อยๆ ก้อหมด แต่เสียดายเงินคะ ขายมาทุกวัน ก้อต้องไปจ่ายรายวันให้เค้า รู้ว่ามันหนักคะ แต่ เพราะความจำเป็นเลยต้องไปกู้เค้า เลยอยากได้เงินก้อนนี้ไป เพื่อจ่ายหนี้ก้อนนี้คะ ที่เหลือก้อเอามาหมุนขายของต่อไป ตอนนี้หนี้ยังอยู่อีก3000กว่า บาท ก้อหมดแล้วคะ เห็นในเพจก้อเลยสนใจคะ เพราะเกือบโดนหลอกให้โอนเงิน แต่ไปเจอในพันทิพก่อนคะ แล้วก้อเห็นเพจนี้เลยลองทักเข้าไปดูคะ เพจน่าสนใจ ดูแล้วไม่น่าจะหลอกลวงคะ พี่

sep-5291 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น มีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนค่ะ ทุกท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันต้องการเงินจำนวนนี้มาต่อบ้านให้แม่ และลงทุนทำกิจการขายของ ดิฉันทำงานอยู่เคเอฟซี ปตท.เขาสวนกวาง ในตำแหน่งสตาร์ เงินเดือน 9000-12000 บาท ต่อเดือน ซึ่งจะออกเป็นวิก ดิฉันเคยทำเรื่องกู้ในระบบออนไลน์แบบนี้ค่ะ เป็นเงินนอกระบบ แต่พอฉันติดต่อไปส่งเอกสารเรียบร้อยแล้าก็ไม่รับการติดต่อกลับมา เงียบไปเลยค่ะ ตอนแรก เขาให้ส่งเป็นสลิปทรู มันนี่ เพื่อทำกรมธรรณ์ เพราะเขาต้องใช้ พอส่งให้ไปเรียบร้อย เขาก็ส่งกลับมาว่าอนุมัติให้กู้ได้ 50000 บาท และทำอีกขั้นตอนถัดไป คือจ่ายค่ามัดจำเป็น 5 % ของเงินที่กู้ เป็นเงิน 2500 บาท ก็ส่งเหมือนเดิมค่ะ เป็นบัตรทรูมันนี่ 2500 บาท เขาก็บอกรอดำเนินการหนึ่งชั่วโมง พอครบหนึ่งชั่วโมงก็เงียบไปเลยค่ะ ไม่มีการติดต่อกลับมาจนถึงช่วงเช้าอีกวัน ติดต่อไปก็เงียบค่ะ ตอนนี้ดิฉันต้องใช้เงินด่วนมากค่ะ และเหมือนจะโดนโกงด้วยค่ะ ความหวังว่าจะได้เงินมาจ่ายค่าของทำบ้าน ของที่จะขายหมดหวังเลยค่ะ จะไปกู้ที่ไหนก็ไม่ได้ เพราะเคยไปทำเรื่องกู้บัตรเครดิตเงินสดมา ประมาณ 4000 แต่ยังไม่ส่งคืน เพราะชอตมากค่ะ เพราะฉะนั้นดิฉันจึงอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อนำเงินมาจ่าย ส่วนที่ค้าง และต่อเติมบ้าน ลงทุนขายของไว้ให้แม่ ถ้าได้จริง จึอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุกอีกครั้ง ช่วยอนุมัติใหั้ยน่ะค่ะ เพราะต้องยอดกู้ แค่ 40000 ค่ะ ถ้าได้จริงจะขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ