ต้องการเงินด่วนจริงๆ ค่ะ 5000 บาท ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉันอยู่ จังหวัด สงขลา อำเภอ หาดใหญ่ ค่ะ ทำงานอยูร้านน้ำชา ค่ะ ซึ่งดิฉัน มีความจำเปนต้องกู้เงินด่วน 5000 บาท ค่ะ เพื่อนำเงินไปจ่ายหนี้ค่าเช่าบ้าน และค่าเทอมลูกค่ะ ตอนนี้ดิฉันทำงานคนเดียวรายได้ก็วันละ300 บาท ค่ะ พ่อของลูกทิ้งไปตั้งแต่ดิฉันเพิ่งตั้งท้องได้6เดือนค่ะ . ต้องการเงินด่วนจริงๆ ค่ะ อยากได้ดอกเบี้ยเท่าไรก็ได้ค่ะ . ขอ แค่ได้ปลดหนีภายใน2-3วันนี้ได้ก็พอแล้วค่ะ . ตอนนี้ดิฉันก้อทำงานไปด้วยเลี้ยงลูกไปด้วยลูกดิฉัน2คนค่ะ . เข้าโรงเรียนแร้วคนนึงอีกคนนึงเพิ่งได้10เดือนค่ะ แต่คนล่ะพ่อกัน ค่ะ . จึงลำบากเลี้ยงลูกคนเดียวเลยอยากมีเงินไปจ่ายค่าเทอมให้ลูกค่ะ อยากให้ลูกได้เรียนหนังสือเหมือนคนอื่นๆ บ้าง ค่ะ ทางบ้านดิฉันก้อไม่ค่อยจะมีเงินเหมือนกันค่ะ ตั้งแต่ดิฉันเลิกกับแฟนก้อดิ้นรนทำงานเองตั้งแต่ตั้งท้องจนกระทั่งคลอดดิฉันหาเลี้ยงตัวเองมาตลอดจนดิฉันคลอดได้1เดือนก้อได้จ้างเขาเลี้ยงลูกวันล่ะ150 บาท แล้วดิฉันก้อหางานทำค่ะ ดิฉันได้ทำงานรับจ้างปอกหัวหอมทำได้6เดือนค่ะ รายวันล่ะ45 บาท วันล่ะ3ถุงถุงล่ะ15 บาท ค่ะ อดิฉันทำได้6เดือนก้อหางานใหม่ทำได้ทำที่ร้านน้ำชานี่แลค่ะ ทำได้3เดือนแร้วจึงอยากขอู้เงินไปจ่ายค่าย้านค่าเทอมลูกค่า. ขอขอบคุณนายทุนๆ ท่านน่ะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8358 พูดว่า:

อายุ 31ปี ปัจจุบันได้อาศัยอยู่ที่อำเภอ กระทุ่มแบน จังหวัด สมุทรสาคร และได้ทำงานเป็นเซลล์ขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่บริษัทแห่งหนึ่ง รายได้ต่อเดือนก็อยู่ที่ 30000-35000 ก็ถือว่าพอกินพอใช้นะครับ หนี้สินพวกบัตรเครดิตต่างๆ ไม่มีเลยนะครับ จะมีก็หนี้สินที่ไปยืมญาติมา30000 บาท เพื่อไปซ่อมรถให้คู่กรณี เพราะเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน แล้วประกันรถขาด เลยต้องซ่อมให้เขาไปครับ แล้วญาติคนที่ผมยืมมาก็ตัองใช้เงินด้วย ผมก็ละอายใจตัวเองมากๆ เลยที่ยังหาคืนให้เขาไม่ได้ ฟังดูเหมือนว่าผมน่าจะใช้คืนได้ก็ในเมื่อเงินเดือน 3 หมื่นกว่า บาท น่าจะจบ แต่มันไม่ แค่นั้นนะครับ ยังมีหนี้สินที่ตัวผมเองไม่ได่ก่อด้วย คือต้องบอกก่อนนะครับ ว่าผมพอจะมีเครดิต และความน่าเชื่อถืออยู่บ้าง ครับ เมื่อตอนอยู่บริษัทเก่าเลยไปค้ำประกันเงินกู้ให้กับ เพื่อนร่วมงาน 3 คน (ไม่เชิงค้ำเท่าไหรครับ เรียกว่ารับรองดีกว่า แต่ก็ต้องรับผิดชอบอ่ะครับ ) แล้วทีนี้บริษัทเก่าของผมเกิดปิดตัวลง ทำให้ต้องแยกย้ายกันหมดเลย บางคนบอกจะกลับบ้าน บางคนก็หางานใหม่ทำ แต่ทุกคนไม่มีใครที่ผมติดต่อได้เลยครับ แล้วก้อไม่มีใครที่ติดต่อกลับมาเลย การสื่อสารทุกอย่าง เฟสบุ๊ค ไลน์ เบอร์โทร ดับสนิทครับ หนี้ผมเลยต้องรับไป โดยปริยายรวม3คนก็90000 บาท คนละ30000 เพราะคนให้กู้ให้ยอดต่อคนที่30000 บาท แต่ต้องบอกก่อนนะครับ ว่าไม่ใช่ทีเดียวเลย มันสะสมมานานจนยอดเต็มทุกคน แล้วดอกเบี้ยมันอยู่ที่ร้อยละ20ต่อเดือนอ่ะครับ เดือนนึงผมจ่ายดอกอย่างเดียวก็เกือบ20000แล้วครับ แล้วผมจ่ายมาเป็นปีแล้วครับ โดยที่ต้นไม่ลดเลย ฟังดูเหมือนดอกแพงนะครับ แต่ผมก็เข้าใจครับ ว่าเราไปกู้เข้านิครับ เขาก็บอกเราก่อนแล้ว ที่สำคัญเขาไม่ได้บังคับ เรากู้ด้วย ตอนนี้ผมท้อมากๆ ครับ และนี่คือเหตุผลที่ผมต้องการใช้เงิน เลยอยากรบกวนนายทุนสักคนขอกู้ 100000 บาท ครับ โดยการจ่ายคืนประมานเดือนละ4000 บาท การจ่ายแบบคิดรวม ส่วนดอกเบี้ยก็ขอที่ร้อยละ3-5ครับ . หวังว่าจะมีนายทุนที่เห็นใจผมนะครับ แล้วผมจะรีบใช้คืน โดยเร็วเลยครับ รบกวนด้วยครับ