ต้องการเงิน 50,000 บาท จ่ายค่างวดรถ และใช้คืนหัวหน้าเก่า ทั้งหมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ปัจจุบันอยู่ที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ดิฉันมีความประสงค์ที่จะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องนำมาจ่ายค่างวดรถที่ค้างไว้ และหนี้สินที่ยืมเงินของที่หัวหน้าที่ทำงานมา สาเหตุที่ค้างค่างวดรถ และรายได้ไม่เพียงพอ เมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา ดิฉัน และสามีตัดสินใจออกรถ เพื่อให้ดืฉันมีรถไปทำงาน โดยใช้ชื่อของอา ซึ่งเป็นข้าราชการออกรถให้ เพราะดิฉันไม่สามารถออกได้ จนกระทั่งเมื่อประมาณเดือนพฤษภาคม ดิฉันได้หย่ากับสามีเนื่องจากเหตุผลบางอย่าง ทำให้ดิฉันต้องรับภาระค่างวดรถ และต้องเลี้ยงดูลูกอายุ 2 ขวบไปด้วย ช่วงนั้นได้เงินเดือน 10,890 บาท ซึ่งไม่เพียงพอในการใช้จ่าย ดิฉันจึงได้ตัดสินใจยืมเงินจากหัวหน้าที่ทำงาน สะสมมาเรื่อยๆ เป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท และตอนนี้ค้างค่างวดรถเป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท สิ่งสำคัญที่ต้องผ่อนรถให้ได้คือ อาเคยบอกว่าจะต้องส่งให้ได้ และห้ามเสียประวัติ เพราะอาจะต้องทำธุรกรรรมทางการเงินอีก แต่ตอนนี้ไฟแนนซ์โทรมาแจ้งว่าจะต้องส่งชื่อเจ้าของรถ และต้องเสียประวัติ ขึ้นบูโร ตอนนี้เครียดมากค่ะ ถ้าชีวิตครอบครัวไม่ล้มเหลว อาจจะไม่เป็นแบบนี้ แต่มันเป็นไปแล้วดิฉันก้อต้องสู้ต่อไป ปัจจุบันดิฉันเริ่มงานใหม่ที่บริษัทเอกชน ในระยอง เงินเดือนทดลองงานอยู่ที่ 15,000 บาท ดิฉันต้องการเงิน 50,000 บาท จ่ายค่างวดรถ และใช้คืนหัวหน้าเก่า ทั้งหมด ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถส่งคืนได้ร้อยละ 3 ต่อเดือน และขอผ่อนส่ง 1 ปี ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 7, 2019 08:55 81 views ,

sep-8360 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ค่ะ เป็นต่างจังหวัดมาทำงานอยู่ที่เชียงรายทำงาน บ.แห่งหนึ่งที่ จ.เชียงรายเป็นพนักงาปะจำแบราวัน ตำปหน่งานเป็นพนักงานบัญชีค่ะ เนื่องด้วยเมื่อเดือนที่ผ่านมาพ่อของดิฉันป่วยเข้าโรงพยาบาลดิฉันจึงได้ยืมเงิน เพื่อนร่วมงาน เพื่อกลับบ้านต่างจังหวัด เพื่อไปดูพ่อที่ป่วยเป็นจำนวนเงิน 15,000 า บาท หลังจากกลับมาจากต่างจังหวัดเจ้าของเงินเค้าต้องการใช้เงิน เพื่อที่จะนำไปทำนาดิฉันจึงไม่รู้ว่าจะไปหาที่ไหนมาคืน จึงตัดสินใจเข้าไปหาในอินเตอร์เน็ตคนหาไปมาก็เจอ แต่เงินกู้รายวันดิฉันคิดแล้วว่าถ้ากู้รายวันมาคงไม่มีปัญญาหาเงินาส่งรายวันแน่ๆ เครียดมากตอนนี้ไม่รูจะทำยังไงพอกลับมาจากต่างจังหวัดปัญหาอีกอย่างก็ตามมาคนแฟนตกงาน เพราะลาบริษัทกลับบ้าน เพื่อไปดูพ่อตาทางบริษัทเค้าไม่ยอมให้ลา เพราะว่าไม่ใช่คนในครอบครัว แต่คิดดูเหมือนกับว่าเงินที่กู้เค้ามาก่คงไม่มีปัญญาจะใช้คืนเค้าได้แน่นอน เลยมาเจอไลท์นี้ เค้าแนะนำว่าให้ส่งประวัติ และระบายความรู้สึกของตัวเอออกมา เพื่อเป็นความรู้สึกประกอบในการหานาบทุนให้ ดิฉันหวังว่าคงจะได้เจอนายทุนที่ใจดีที่อยากช่วเหลือคนยากคนยนจริงๆ ถ้าได้รัการช่วยเหลือจากนายทุนจิงดิฉันจะได้หนี้ทั้งต้น และดอกให้หมดให้ไวที่สุด