อายุ 27 ปี อยากขอกู้เงินจำนวนตามที่ทางนายทุนจะอนุมัติ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 27 ปี อยู่ อำเภอ เมือง จังหวัด สมุทรปราการ ดิฉันมีความต้องการจะขอกู้เงินกับนายทุนใจดี ซึ่งการกู้เงินครั้งนี้ จะนำไปใช้หนี้แบคลิส ซึ่งสมัยตอนอายุ 19 ปี เพื่อนสนิทให้เราไปดาวน์มอไซคมา แล้วต่อมา เพื่อนไม่มีส่ง ดิฉันเลยต้องคืนมอไซคดังกล่าวไป ผลที่ได้คือติดประวัติ และต้องใช้หนี้อีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นตกงาน และยากจนมาก เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย หาเลี้ยงพ่อ และแม่ตั้งแต่ออกจากมหาลัยมาทำงานด้านนำเข้ากับบริษัทคนไทย ทำไปได้ 7 ปี บริษัทสภาพการเงินย่ำแย่ ตอนนั้นดิฉันไม่ได้เรียนมหาลัยต่อ เพราะคิดว่าทำงานจะมั่นคง ไม่คิดจะตกงานเร็วขนาดนั้น จึงมาขายของขายอาหาร ตอนนั้นคิดหน้าไม่ถึงหลัง ค้นหาเงินกู้ทางอินเตอรเน็ต ไปดาวน์มอไซค และขายต่อให้คนที่เขาแล่อยกู้ แต่ตอนนั้นคิดว่าคงไม่เป็นไรเลยขายต่อไป กลับคิดผิด เพราะวิธีนั้นดิฉันเป็นหนี้มากกว่ากับเงินที่ได้มา ซึ่งปัจจุบันนี้ก็ติดประวัติอยู่ ผ่อนเงินให้กับหนี้ตัวนี้ตามกำลังค่ะ เพราะตอนนี้ได้งานทำเป็นพนักงานในองคกรเอกชนของคนเยอรมานี เงินเดือนได้ทุกเดือน 23,000 บาท และจะได้เพิ่มเงินอีก25000 ในปีหน้านี้ ดิฉันจึงอยากขอกู้เงินจำนวนตามที่ทางนายทุนจะอนุมัติ และยอมดอกเบี้ย ร้อยละ3 ขอความกรุณานายทุนใจดีให้ดิฉันได้สร้างชื่อ และขอสินเชื่อเป็นของตัวเองได้ไม่ต้องพึ่งใครอีกค่ะ ขอขอบคุณทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ สิ่งที่เล่าไป ไม่ได้หลอกลวง หรือพูดเท็จ แต่อย่างใด เพราะเชื่อกฎแห่งกรรมค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 7, 2019 09:25 103 views ,

sep-8364 พูดว่า:

อายุ28ปี อยู่อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร หนูมีปัญหาทที่แก้ไม่ได้ คลายไม่ออก ด้วยครอบครัวก็ต้องส่งน้องสาวเรียน ค่าเทอม วิทยาลัยนานชาติก็ 60,000 บาท หนูไม่อยากกเพิ่มภาระให้ครอบครัวคะ ..เนื่องจาก หนูร่วมทุนทำธุรกิจกับ เพื่อน แล้วได้ยืมเงินคุณป้ามา350,000 บาท ใช้คืน แต่ละเดือน เดือนละ10,000 บาท แล้วลูกชายป้าจะ แต่งงาน ป้าก็เลยอยากได้เงินส่วนนนี้คืนนะคะ หนูไม่รุ้จะไปหาเงินก้อน ที่ไหนมาคืนให้ป้า อยากขอความอนุเคราะห์จากสถานบันการเงินทั้ง ในระบบ และ นอกระบบ ดอกเบี้ยไม่สูงเกินไป นะคะ อยากนำเงินคืนให้ป้า ก็เห็นใจท่านตอนที่หนุลำบากก็มี แต่ป้าที่ยื่นมือเข้ามาช่วย แต่ว่าววันนี้ป้ามีความจำเป็นที่จะต้องใช้จ่าย หนูก็เลยอยากได้เงิน ส่งคืนให้ท่าน หนูอยากจะขอความเห็นใจ และขอโอกาส จากสถาบันการเงิน ได้กู้ยืมเงินมาใช้หนี้คืนในส่วนนี้ ที่ยืมมา เพระาไม่ทราบมาก่อนว่าต้องใช้คืนในเวลาอันสั้น หนูมีเงินเก็บเล็กน้อย ไม่พอใช้คืนแน่นอนคะ เพื่อความสบายของของหนูหนูก็เลยตัดสินใจอยากจะหาแหล่งเงินกู้มาใช้คืนป้า หนูนอนไม่หลับ เครียด มองหาทางออกไม่เจอ ขอความอนุเคราะห์แหล่งเงินกู้ได้ติดต่อ ให้เครดิตหนูได้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลในส่วนนี้ ไปใช้คืนป้าด้วยคะ กราบขอบพระคุณล่วงหน้าคะ และคาดหวังอย่างสูงว่าจะได้รับโอกาส และได้รับการช่วยเหลือคะ