กู้เงิน 150,000 บาท จ่ายหนี้ ธกส

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้ ดอกเบี้ย ต่ำ สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี ค่ะ ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงิน 150,000 บาท จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องช่วยพ่อแม่ดิฉันจ่ายหนี้ ธกส.  ชึ่งหนี้ก้อนนี้เกิดจากการกู้ เพื่อมาทำนาทำสวน แต่ปีนี้ราคาสินค้าเกษตรมีราคาตกต่ำจึงทำให้ไม่มีเงินพอที่จะนำมาจ่ายคืนให้กับ ธกส. ชึ่งมีกำหนดจ่ายสิ้นสุด ณ วันที่ 31 มีนาคม ของทุกปีชึ่งตอนนี้ดิฉันยังหาเงินไม่ได้เนื่องจากภาระค่าใช้จ่ายประจำเดือนมีมาก ปัจจุบันดิฉันทำงานในภัตรคารอาหารแห่งหนึ่ง ประจำสาขาใน จ.ชลบุรี โดยได้รับเงินเดือนรวมสวัสดิการอื่นๆ มากกว่า 15,000 บาท ต่อเดือน รวมทั้งสามีดิฉันก็ทำงานที่เดียวกันรายได้เท่ากัน ชึ่งรายได้ดิฉันกับสามีรวมกันมากกว่า 30,000 บาท แต่แบ่งเป็นค่าใช้จ่าย ดังนี้ 1. ค่าเช่าบ้าน 3,000 บาท /เดือน 2. ค่างวดรถยนต์ 9,000 บาท /เดือน 3. ส่งให้พ่อแม่กับลูกอีก 2 คน 6,000 บาท /เดือน 4. ค่าบัตรเครดิต 3,000 บาท / เดือน ชึ่งปัจจุบันเงินเดือนที่ได้รับใช้เพียง แต่เดือนชนเดือนบางเดือนไม่พอใช้ต้องหยิบยืมจาก เพื่อน หรือคนที่ปล่อยเงินกู้ในที่ทำงานทำให้ไม่มีเงิน แต่ดิฉันสามารถผ่อนชำระได้ ร้อยละ 3 – 5% ต่อเดือน โดยสัญญา 3 ปีค่ะ หากดิฉันหาเงิน หรือกู้จาก ธกส. ได้เร็วดิฉันจะนำมาใช้คืนให้ทั้งต้น และดอกเบี้ยให้เร็วที่สุดค่ะ จึงขอความเห็นใจ และความช่วยเหลือจากนายทุนทุกๆ ท่านพิจารณาอนุมัติการขอเงินกู้ยืมในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8373 พูดว่า:

อยู่ จ.อยุธยา อ.พระนครศรีอยุธยา ต.คลองตะเคียน ผมทำงานยุเอกชน อยู่ จังหวัดอยุธยา ผมเป็น พนักงานฝ่ายผลิต เงินเดือนล่ะ 12000 บาท . ทั้งนี้ ไม่รวมโอ เนื่องจาก ผมอยากู้เงิน 150000 เพื่อมาดาว รถไว้ไช้ไป ทำงาน ค่าดาวอยู่ที่ 9000 ถึง10000 บาท ที่เหลือ. ไว้ใช้ตั้งตัว และ เป็นส่วนต่างไว้เป็นบอกเบี้ยที่กู้มาดาวน์รถ ทั้งต้นทั้งดอกเบี้ย ผมไม่เคยกู้หนี้ยืมสิน นี่เป็นครั้งแรก จริงๆ ไม่อยากกู้ แต่จำเป็น เพราะเนื่องจากที่กู้ไม่รถไปทำงาน อาสัย เพื่อนไปทำงานอยู่ ทุกวัน เข้ากะไม่ตงกัน บางวันก็เข้าตงบ้าง ไม่ตงกันบ้าง . ผม ทำงานรวมโอ ต่อเดือน ตกเดือนล่ะ 14000 ถึง. เดือน16000 ผมขอผ่อน เดือน2000 ให้ที่บ้าน 3000เหลือ ค่าห้อง1500 บาท ค่าน้ำค่าไฟ 800 เหลือไวัไช้ 6700 บาท ต่อเดือน เพราะตอนเรา ไม่ตังมี ก็ขอที่บ้านได้ ผมทำงานสองคนกับแฟน แฟนเงินเดือน 10000 บาท คิดว่าทำสองคนต้องส่งได้ อีกคนส่ง อีกคนไว้กิน น่าจาเหลือเดือนต่อเดือนผมจำเป็นต้องกู้ เพราะจำเป็น มาตั้งตัวให้ ตัวเอง และ ที่บ้าน ส่วนดอก ร้อย ละ3% ด้าผมได้เร็ว ผมก็จาเอาส่วนต่างมาคืนทั้งต้นทั้งดอกครับ โปรด ขอให้รับ ความพิจารนาด้วยนะครับ ต้องการไช้เงินครับ