เป็นหนี้บัตรเครดิต อยากกู้เงินสัก 100,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อ ออนไลน์ สวัสดีคะ บ้านอยู่ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ทำงานมา 10 ปี แล้วคะ พอมีเงินเก็บอยู่บ้าง แต่พอดีพี่ที่เคยช่วยเหลือเค้าเดือดร้อนจึงให้ยืมเงินไปแล้วบอกว่าจะใช้คืนเดือนเมษาที่ผ่านมา แต่พี่เค้าป่วยเป็นเนื้องอกในสมองทำให้ไม่สามารถคืนเงินได้ทำให้การเงินเริ่มมีปัญหา และตัวดิชั้นเองนอกจากงานประจำแล้ว ดิชั้นยังขายของเงินผ่อนให้กับพนักงานที่ร้านตอนแรกก็ไม่มีอะไร แต่พอขายไปได้สักพักก็โดนโกงทำให้เดือดร้อนไม่มีเงินหมุน เพราะเป็นหนี้บัตรเครดิต แล้วตัวดิชั้นเองก็มีภาระที่ต้องเลี้ยงดูหลานสาวที่ป่วยบ่อยทำให้เดือดร้อนยิ่งขึ้นไปอีก ดิชั้นทำงานคนเดียวคะ ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร ดิชั้นหากู้เงิน 100,000 บาท ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5 ผ่อนได้เดือนละ 5000-6000 บาท ต่อเดือน. ตอนนี้เดือดร้อนมากเลยคะ ไม่รู้จะทำไงดีตอนนี้ ตอนนี้เป็นหนี้บัตรเครดิตกสิกร และบัตรเครดิตอิออนคะ ยังไม่มีเงินจ่ายเลยคะ สำหรับเดือนนี้ไม่รู้จะหันไปทางไหนตอนนี้มี แต่รายจ่าย อยากรบกวนนายทุนทุกๆ ท่านอนุมัติเงินกู้ให้หน่อยนะคะ ถ้าไม่ลำบากมากเกินไปดิชั้นจะรีบใช้เิงินกู้ให้หมดไวๆ ยังไงรบกวนทุกๆ ท่านด้วยนะคะ ขอบคุณคะ . ตอนนี้ลำบากมากจริงถ้าเขียนไม่ถูกยังไงขอโทษนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 7, 2019 13:05 80 views ,

sep-8386 พูดว่า:

อยู่กทม อายุ26ปี ตัวผมเอง ผมงานเปิดร้าน ธุรกิจส่วนตัว รับลงโปรแกรมซ่อมคอมพิวเตอร์ และขายแผ่นเกมส์ รายได้ประจำที่ที่หมุน 30000-40000 ต่อเดือน ครับ แต่ก้หมดไปกับ เงินที่กู้มา หลายเจ้า ก่อนนหน้านั้น ผมไปรับหวยมาแล้วเสีย ก้เลยต้องกู้มาหมุนเรื่อยๆ ปัจจุบันเลิกได้สักพักแล้ว ครับ ต้องจ่าย เงินกู้ที่ เอามา ยอดหนี้ อยู่ประมาน 1400000 จะมีทั้งแบบรายวันที่เกบ แต่ดอก วันละ600 รายเดือนก้มีอยู่ 3 เจ้า แล้วก้ต้องเฉลี่ยกันไป มีค่ารถ ทำผมจำนำไว้ 60000 ซึ่งรวมกับยอดหนี้แล้ว จ่ายดอกเดือนละ 9000/ค่างวดอีก6000 ซึงเงินที่ผมได้มาก็จะต้องมาจ่ายพวกนี้หมด จะมีเหลือติดตัวคือค่ากิน ผมเลยถ้าเป็นไปได้ ผมอยากให้มันเป็นก่อนเดียว แล้ว ผ่อน ให้สบายกว่านี้ ตอนนี้คืออย่างน้อยจำเป็นต้องหามาปิดรายวัน และเอารถคืน ให้เร็วที่สุด เผื่อจะได้ มีเหลือ เพื่อปลดหนี้สินอื่นๆ บ้าง ที่ผมอยู่ปัจุบัน อยู่กับพ่อแม่ครับ พ่อแม่ ทำงานเป็นพนักพออยู่ได้ ด้วยความผิดพลาดของผม เลยต้องมารบกวนขอโอกาส ให้พิจารณา ทีนะครับ ตอนนี้ผมก้ได้ แค่ประคองให้อยู่ได้ไป แต่หนี้ไม่หมด จ่าย แต่ดอก อย่างวเดียว ถ้าได้จากตรงนี้ช่วยก้จะดีขึ้นมากๆ เลย ครับ