อยากกู้เงินสักก้อน เพื่อไปตั้งหลักใหม่ ไม่อยากรบกวนแม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่บุรีรัมย์ค่ะ อำเภอแคนดงจังหวัดบุรีรัมย์ ดิฉันมีความต้องการกู้เงินที่จะไปตั้งหลักหาที่ทำงานใหม่ ตอนนี้ทำงาน Pr เป็นอาชีพที่ดิฉันคิดว่าไม่มั่นคงเลย ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงเศรษฐกิจไม่ดีเลยรายได้ต่อเดือนก็ 15000 หรือเยอะกว่านั้น แต่ไม่ถึง 20000 และค่าใช้จ่ายในการลงทุนทำงานแบบนี้มันไม่คุ้มเลย และตอนนี้ก็เป็นหนี้ร้านเกือบ10000 เพราะโดนหักจากค่าสาย และกลับบ้านตอนไม่สบายหักไป 6000 ดิฉันเลยคิดว่าควรจะหางานประจำทำดีกว่า เลยคิดว่าอยากกู้เงินสักก้อน เพื่อไปตั้งหลักใหม่ ไม่อยากรบกวนแม่ เพราะคิดว่าเขาให้เรามาเยอะแล้ว เพื่อนก็อยู่ในวัยเรียนกันทั้งนั้นเลยไม่รู้จะไปกู้ยืมใคร.ติดหนี้ เพื่อนที่ทำงานบ้าง เพราะไม่พอใช้ เลยลองหาที่กู้หลายที่มาก นอกระบบมีทั้งให้เราดาวน์รถแลกเงินบ้าง ดอกแพงบ้าง น่ากลัวไปเลยไม่รู้จะทำไงดี ดิฉันคิดอยากจะเริ่มทำงานใหม่เร็วๆ อยากตั้งหลักให้ได้เร็วที่สุด เพื่ออนาคตของตัวเอง และครอบครัวจะได้เก็บเงินเรียนจะได้จบเร็วๆ ดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยละ3ต่อเดือน สัญญา1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็วดิฉันจะเอาเงินส่วนนี้ไปตั้งหลักให้เร็วที่สุด และ มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 8, 2019 00:15 100 views ,

sep-8389 พูดว่า:

แต่ก่อนทำงาน กทม กับแฟน ผมอายุ 27 แฟนผม28คับ ผมเปนคนสกลนคร ส่วนแฟนยุ่ เขาวงกาฬสิน แม่ผมกับแฟนผมไม่ค่อยเข้าใจกันคับ พอดีแม่แฟนเสียกระทันหัน เลยต้องมาบ้าน แม่ก็ไม่ได้ทำประกันอะไร เลยต้องเอาโฉนดบ้านไปกู้กับออมสิน เอาเงินมา150000 บาท ค่าทำศพแม่ กับใช้หนี้ที่แม่มี เงินก็เลยหมด ผมกับแฟนเลยไม่ได้ลงไปกทม อีก เพราะมียายของแฟนที่แก่แร้วไม่มีใครคอยพาไปหาหมอ ผมกับแฟนพึ่งได้งานที่สกล เลยย้ายมายุ่สกล ไห้ยายยุ่สกลได้ แค่ยังไม่ถึงเดือนเลย หยุดก็ไปหายาย ที่เขาวง ผมอยากได้เงินมาปิดออมสิน เพื่อที่จะเอาโฉนดเข้าธกส จะได้มีเวลาหาส่งบ้าง ไม่ต้องมาส่งเปนเดือนคับ บางเดือนไม่มีส่งยายก็คิดมากจนนอนไม่หลับวิ่งหายืมที่ไหนก็ไม่มีใครมีผมเข้าไปถามมาเค้าไห้กู้ แต่ต้องมีโฉนดค้ำ งานศพแม่เสร็จก็เลยต้องหาเงินมาปิดออมสิน เลยเข้ากลุ่มธกสแทนยายแร้วคับ แต่ยังกู้ไม่ได้ เพราะไม่มีโฉนด เลยป้าที่รุ้จักแกก็ไม่มี แต่แกไห้ยืมโฉนดบ้านที่ป้ายุ่ แต่มันเปนชื่อของแม่แฟนป้าคับ กับ สปก มา เผื่อจะเอาใว้ค้ำได้คับ ผมถามธกสมา ถ้ามีโฉนดยื่อกู้ประไม่เกิน2อาทิตคับ จะคิดดอกยังไงก็ได้คับ ผมจึงอยากขอความช่วยเหลือไห้ผมผ่านปันหานี้ไปได้คับ ผมกำลังสร้างครอบครัว ไม่รุ้จะพึ่งใครแร้ว