ไม่รุ้จะไปหากู้เงินที่ไหน ยากใด้ดอกเบี้ยต่ำ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนจังหวัดอุบลราชธานีอยากให้นายทุนทุกๆ ท่านใด้อ่านข้อความน้อย เมื่อ3ปีที่แล้วน้อยอยู่ต่างจังหวัดช่วยแม่ทำไร่ทำนาทุกอย่างน้อยอยากทำบ้านใหม่แม่ก็ไปกู้เงินธ ก ส มาเป็นจำนวนเงิน90000 บาท แล้วเงินที่กู้มาไม่พอบ้านไม่เสร็จเหลืออีก50%ถึงจะแล้วเสร็จต่อมาน้อยก็ใด้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพมาสมัครงานอยู่แถวเอกมัยเป็นพนักงานบริษัทใด้เช่าห้องอยู่แถวสุขุมวิท71เช่าอยู่กับแฟนสองคนค่าห้อง3200 บาท ต่อเดือน จนมาถึงทุกวันนี้ทำงานบริษัทอายุงานใด้1ปีกับอีก6เดือนค่ะ ตอนนี้คืออยากให้นายทุนสนใจ น้อยอยากจะขอกู้เงินไปต่อเติมบ้านให้แล้วเสร็จค่ะ คือช่วงหน้าฝนที่ผ่านมากำบังไม่พอน้ำเข้าบ้านไม่รุ้จะไปหากู้เงินที่ไหน เลยลองเข้ามาดูในเวปไชนี้ค่ะ เผื่อนายทุนทุกท่านใด้อ่าน ต้องการเงินจริงๆ ค่ะ ท่านนายทุน ตอนนี้น้อยไม่มีหนี้สินเรื่องบัตรเครดิตรเลย มี แต่เงินธ ก ส ที่แม่กู้มาเป็นเงิน90000 บาท แต่เป็นชื่อแม่ค่ะ เอามาใด้3ปีแล้วค่ะ แม่เลยถามช่างที่บ้านว่าต่อเติมให้แล้วเสร็จต้องใช้เงินเท่าใหร่ช่างบอกว่าประมาน70000 บาท ค่ะ คือน้อยอยากทำให้แล้วเสร็จจริงค่ะ จะใด้มีบ้านอยู่กะเขาดีๆ ชะที น้อยอยากใด้เงิน แค่50000ค่า เพราะว่าถ้า70000มันเยอะไปค่ะ อยากใด้ดอกเบี้ยต่ำขอจ่ายเป็นรายเดือนค่ะ ส่งไปเรื่อยๆ ไหวค่ะ ขอบคุณนายทุนทุกท่านเห็นใจน้อยด้วยเทอญ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8416 พูดว่า:

มีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงิน 40,000 – 50,000 บาท เพื่อ ไปใช้หนี้ และไถ่รถให้แม่ที่อยู่ต่างจังหวัด รถคันนี้เป็นรถของพ่อกับแม่ ซึ่งแม่รัก และหวงรถคันนี้มากๆ เป็นลูกของท่านอีกคนหนึ่งเลย ที่แม่เป็นหนี้ครั้งนี้เป็น เพราะว่าหลานได้มาหลอกให้แม่เซ็นสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล และจำนำรถแล้วก็หายไปแม่มารู้ตัวอีกทีตอนที่เจ้าหนี้เขามาเอารถแม่เสียใจมากๆ จนป่วยแม่บอกว่าเจ้าหนี้เขาเห็นใจเลยบอกให้แม่เอาเงินมาใช้หนี้เขาจะคืนรถให้ และจะลดดอกเบี้ยให้ด้วย แต่ต้องคืนภายในเดือนนี้ ดิฉันอายุ48ปีทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชน ซึ่งทำเกี่ยวกับอสังหาต่างๆ อยู่ที่กรุงเทพ ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่งธุรการด้านบริการต่างๆ เงินเดือนเดือนละ16,000 บาท การกู้เงินครั้งนี้ดิฉันหวังเป็นหย่างยิ่งว่าได้รับความกรุณาจากท่านๆ ได้ไปใช้หนี้ไถ่รถให้แม่ ถ้ามีเงินส่วนดอกเบี้ยที่เจ้าหนี้ลดดอกเบี้ยให้จะรวบรวมนำเงินสักส่วนหนึ่งไปลงทุนขายของ เพื่อจะได้มีรายได้เพิ่มมาใช้นี้ในครั้งนี้ได้ไวขึ้น ดิฉ้นเป็นนี้บัตรเครดิตอยู่จำนวนหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นที่ทำบัตร เพราะว่าพี่ชายป่วยหาเงินรักษาพี่ชายเมื่อ3ปีที่แล้วเหมือนดวงดิฉันยังตกไม่พออีก1ปีต่อมาสามีก็เกิดอุบัติเหตุรถชนแล้วหนีดิฉันต้องไปทำบัตรเครดิตเพิ่ม เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษา และอื่นๆ จนสามีหาย แต่ก็ไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไรทำงานไม่ได้เท่าที่ควรรายได้เลยลดลง ดิฉันทำงานได้เงินเดือน16,000 บาท ซึ่งต้องส่งให้พี่ชายเดือนละ2,000 บาท ให้แม่อีกเดือนละ2,000 บาท และทางบ้านสามี2,000 บาท ค่าบ้านอีก2,900 บาท ต้องช่วยสามีจ่าย เพราะสามีไม่ค่อยแข็งแรงพอทำงานไม่ค่อยได้เ่ท่าไร ซึ่งเงินเดือนดิฉันก็จะคงจะเหลือใช้ต่อเดือน 5,000 บาท เงินเดือนใช้เดือนชนเดือนตลอดบางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ต้องยิบยืมกับคนอื่นแล้วก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละใบสองใบ เพื่อเอาเงินมาใช้จ่ายให้พอ พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อยๆ จนลืมนึกถึงอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้วดิฉันเป็นนี้สินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินมาให้แม่ใช้หนี้ไถ่รถ และลงทุนขายของดิฉันต้องการกู้เงิน 40,000-50,000 บาท แล้ว แต่จะกรุณา ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ2-3%ต่อเดือนแล้ว แต่จะกรุณาดิฉันจะพยายามหามาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด