ปล่อยเงินกู้ นักศึกษา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พี่ยินดีปล่อยเงินกู้ให้กับนักศึกษาเพียง 100 คนเท่านั้นนะครับ ฟังที่ดีนะครับเฉพาะนักศึกษา อยากกู้เงินที่ต้องการอยากได้ทุนไปทำอะไรก็แล้วแต่ ตามที่น้องต้องการ สามารถติดต่อหาพี่ได้เลย เพราะว่าที่ก็เป็นอีก 1 คนที่เข้าใจความรู้สึกของคนที่กำลังอยากได้เงินก้อนไปใช้อยู่ และพี่ก็เคยเป็นนักศึกษาคนนึงที่จะต้องเสาะแสวงหาเงินด่วน เงินกู้มากมาย แต่ก็ไม่มีใคร ที่จะให้เงินน้องน้องได้จริง ด้วยความที่พี่ ๆ เค้าใจดีพี่ก็เลยตัดสินใจมาปล่อยเงินกู้ให้กับน้องน้อง ได้ ใช้กันถ้วนหน้า นั่นเองครับ แต่พี่ ติดอยู่อย่างเดียวคือพี่มีเงินทุนไม่มากนัก จึงปล่อยได้แค่ 100 คนเท่านั้นที่สนใจ พี่ขออย่างเดียวคือขอน้องน้องที่มีรายได้พิเศษเข้ามา หรือทำงานระหว่างเรียนไปด้วยเท่านั้นเองครับ ที่พี่ต้องการแบบนี้ก็เพราะว่า อย่างน้อยน้อยพี่ก็มั่นใจ ว่าน้องจะสามารถ ใช้หนี้พี่ได้ มันก็ดีกว่าน้องนักศึกษาที่ไม่มีอะไรเลยจริงมั๊ยครับ เอกสารที่ต้องใช้สำคัญก็คือบัตรนักศึกษา หรือจะเป็น บัตรประชาชนทะเบียนบ้าน แผนที่ที่น้องพักอยู่นะครับ โอกาสพิเศษแบบนี้เปิดรับจำนวนจำกัดเท่านั้น ช้าหมดอดทุกคนนะครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8419 พูดว่า:

ดิฉันทำงานบัญชี และค้าขายตามงานต่างๆ เงินเดือน รายได้ 20000 แล้ว แต่ว่าออกขายไหม ตอนนี้เศรษฐกิจไม่ดี ก็เลยไม่ค่อยไปไหน บวกกับสุขภาพไม่ดี เลยพัก ทำ แต่งานประจำ ดิฉันอายุ28 เคยกู้ออมสิน80000 และก็จ่ายตรงครบกำหนดมา9เดือน ผ่อนเดือนหล่ะ2800 อาศัยอยู่กับพ่อแม่ ที่นครราชสีมา ตอนนี้กำลังจะมีน้อง แล้วอยากได้ค่าคลอด 60000 ไม่อยากเป็นภาระของครอบครัว ลำพังเงินเก็บไม่ค่อยจะมี และค่าเทอมน้องอีก2คน เราก็ช่วยที่บ้านออก อยากขอกู้ 60000 มาค่าผ่าตัด และเอามาลงทุนเสริมทำขนมขาย ดอกไม่แพงมาก อยากผ่อนจ่ายเป็นรายเดือน เพราะค่าใช้จ่ายอื่นๆ จะได้ไม่สะดุด อยากให้นายทุน ช่วยรับพิจราณา ดิฉันไม่เคยเบี้ยว หรือขาดส่งทางธนาคารใดใด ไม่เคยมีบูโร หรือเป็นหนี้บัตรเคดิตรต่างๆ อันนี้มันจำเป็นจริงๆ ที่บ้านพอมีจะกิน ไม่ได้ร่ำรวย แต่ก็ไม่เป็นหนี้อะไร อันนี้เป็น สิ่งที่เราคิดว่าอยากกู้ จะได้ไม่ต้องมานั่งหาเงินก้อน หรือใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย มีหนี้จะได้ขยันๆ มีจุดมุ่งหมายในการทำงาน หรือหลังคลอดต้องหยุดงาน ดูแลลูกก็จะได้มีเงินส่วนนี้ไว้ใช้จ่าย และดูแลบุตรได้อีกด้วย เลยคิดว่ามากู้ เพื่อแบ่งเบาค่าใช้จ่ายต่างๆ โดยที่เรามีปัญญาส่งผ่อนจ่ายไใ่เดือนร้อนครอบครัว และตัวเอง และต่อผู้ให้กู้ ขอความกรุณาด้วยค่ะ ด่วน..!!