หาเงินกู้ต่างจังหวัด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการอยากใช้เงินด่วนจำนวน 1 ผมไม่ได้อาศัยในจังหวัดกรุงเทพมหานครนะครับ แต่ผมอยู่ต่างจังหวัด จึงระเหเร่ร่อนตั้งกระทู้หาเงินกู้ต่างจังหวัดที่พร้อมจะให้บริการผมได้ สำหรับผมนั้นตอนนี้อาศัยอยู่ที่ จังหวัดหนองคายครับ เห็นผมแบบนี้ผมก็มีอาชีพ เป็นของตัวเองเหมือนกัน นะ ก็คือผมเป็นเจ้าของกิจการ เกี่ยวกับสวนยางครับ ผมมีสวนยางเป็นของตัวเอง ทุกวันผมก้อจะไปกรีดยาง เพื่อนำเงินมาจุนเจือตัวเองแล้วก็ครอบครัว ให้อยู่รอดปลอดภัยไปในแต่ละวันได้ แต่ก็อย่างว่านะครับ คนกรีดยางก็จะมีขึ้นขึ้นลงลง แบบนี้ตลอด เพราะฉะนั้นผมเลย มีความจำเป็นอยากได้เงินจำนวน 1 ในตอนนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า ผมกำลังขาดสภาพคล่องทางการเงินอยู่นั่นเองครับ ใครก็ได้ ใครก็ตาม ที่สามารถให้ผมกู้หนี้ยืมสินได้ในตอนนี้ ผมขอให้ทุกคนติดต่อมาหาผมทีนะครับ ผมยินดีรับเงื่อนไขทุกอย่าง ที่ทุกคนให้มา ได้ทั้งนั้น กรุณาติดต่อหาผมด้วย ผมรอทุกคนดูนะครับ และอันนี้ ขอความกรุณาช่วยเหลือ ชาวสวนยางคนนี้เลยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8428 พูดว่า:

เป็นพนักงานบริษัท มีรายได้ 15000 บาท มีเงินเดือนประจำอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล จำนวน 20000 เพื่อมาใช่จ่าย หมุนเวียนค่าใช้จ่ายภายในครอบครับ เพราะตอนนี้ติดแบล็คลิส ไม่สามารถสมัครบัตรไดๆ ได้ สาเหตุที่ติด เพราะไปค้ำประกันรถให้ เพื่อน ต่องการกู้เงิน แบบผ่อนแบบรายเดือน ดอกร้อยละ3 ตอนนี้ต้องการใช้เงินด่วนมาก เพราะเงินเดือนที่ได้รับมาก็หมด เพราะส่วนมากเงินเดือนไม่ไใช่อยู่แล้ว แต่ละเดือนต้องไปหยิบยืม เพื่อน หรือว่ากูเงินด่วนร้อยละ20 มาใช้อย่างเช่น ยืม2000 สิ้นเดือนจ่าย2400 ดังนั้นทำให้เงิน แต่ละเดือนไม่พอใช้ อยากได้เงินกู้มาสักก้อน เพื่อจะแบ่งเบาภาระหลายๆ อย่างบ้าง ตอนนี้อาศัยอยู่ ในตัวอำเภอเมืองชัยภูมิครับ สถานที่ทำงานก็อยู่ในเมือง สามารถติดต่อ และ นัดทำเอกสารได้ง่าย รบกวนท่านใดที่ปล่อยกู้ ติดต่อมาด้วยครับ อยากได้จำนวนเงินที่ไม่มากครับ 20000-30000 โดยที่จ่ายดอกร้อยละ3 และสามารถผ่อนชำระหักต้น และดอกเป็นรายเดือนได้ หากชำระผ่านทางเซเว่น หรือธนาคารได้ก็ดีครับ สถานะเงินเดืองของผม ออกเป็นสลิปคาร์บอน และการทำงานของกระผมเป์นพนักงานงานฝ่ายขาย รายได้ระบุ15000 ขึ้นต่อเดือนครับ