ติดต่อเราทีนะคะ ในพื้นที่จังหวัดชัยภูมินี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยากจะบอกว่าช่วงนี้ดิฉัน ใช้เงินอย่างกับเบี้ย คือว่าใช้เงินค่อนข้างเยอะมากจริง ๆ สำหรับการ ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย และซ่อมแซมกิจการ ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นผนังบ้าน หรือเป็น หลังคา บ้านก็จำเป็นที่จะต้องใช้เงินด้วยกันทั้งนั้น ครั้นจะไปกู้ยืมสินกับทางธนาคารเขา ตอนนี้บอกเลยว่าเรื่องยังไม่ผ่าน หรือยังไม่ไปถึงไหนเลย ไปกู้หลายที่มาก ธนาคารบอกว่า กิจการของเรา ไม่ได้จดทะเบียน ถึง 1 ปี ก็เลยไม่สามารถที่จะกู้เงินได้ ไอ้เราก็ต้องรอต่อไป สิ้นหวัง เห็นว่าในเว็บไซต์นี้เปิดโอกาสให้ตั้งกระทู้ขอกู้เงินได้ ก็เลยว่าจะมากู้เงิน กับเพื่อนเพื่อนสมาชิก ในเว็บไซต์แห่งนี้ เผื่อจับพลัดจับผลูู ได้เงินสัก 1 ก้อน ก็จะทำให้ธุรกิจของเราเติบโตและต่อเนื่องไปได้ ไม่ทราบว่า จะมีบริการหรือแหล่งเงินกู้ สินเชื่อส่วนบุคคลใน Internet สามารถช่วยเหลือเราได้บ้างหรือเปล่าคะ อยากจะกู้เงินจริง ๆ ข้อความกรุณาติดต่อ หากันด้วยได้ไหมคะ ขออนุญาต ขอบพระคุณ ล่วงหน้ามาเลยนะคะ ขอบคุณที่สามารถให้เงินกู้เงินด่วนกับเรา ได้จริง ๆ เราคิดว่าน่าจะมีบ้างแหละ ติดต่อเราทีนะคะ เป็นการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันค่ะ นิฐา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 8, 2019 06:25 787 views

sep-8429 พูดว่า:

อาศัยที่อยู่ กทม. แต่บ้านจริงๆ ไม่มีหรอกคะ ที่มีชื่อในทะเบียนบ้านก็บ้านพ่อที่เลิกกะแม่นานแล้วขออาศัย แค่ให้มีชื่อในทะเบียนบ้านเท่านั้นเองคะ แม่หนูอยู่ชลบุรี เราแย่กันอยู่ หนูอยากได้เงินสักก้อน เพื่ออยากจะปิดบัตรเครดิตให้หมด และเริ่มเก็บตั้งซื้อบ้านให้แม่ และเรามีทะเบียนบ้านอยู่ด้วยกันไม่ต้องไปอาศัยพ่อที่เขาก็มีเมียมีลูกใหม่ สาเหตุที่ไม่มีบ้าน เพราะโดนเจ้าหนี้ยึด แต่ก็เป็นช่วงที่หนูเรียนจบ ม.ปลาย พอดี ดิฉันเรียนต่อ ป.ตรีด้วยนะคะ แต่ดันไม่จบเหลืออีกปีเดียวเจอช่วงวิกฤตคะ ดิฉันทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย แต่ก็ไม่ไหวช่วงปีสุดท้ายใช้เงินเยอะแม่ไม่มีส่งงานที่ทำเงินก็ไม่พอเลยตัดสินใจดร็อปเรียนไว้ก่อน และตัดสินใจเข้ามาทำงานในกรุงเทพ เพื่อตั้งตัว แต่มันก็ไม่เป็นอยากที่คิดคะ ดิฉันวุฒิต่ำเลยได้งานที่เงินไม่สูงบวกกับค่าครองชีพที่แสนจะแพงในเมืองกรุงดิฉันเคยเป็นเด็กบ้านนอกมาก่อนคะ เด็กสุโขทัย ดิฉันเปลี่ยนงานไปเรื่อยๆ ที่คิดว่าให้ค่าตอบแทนสูง จนได้เจ้าทำงานที่ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ทำไปได้สักระยะมี เพื่อนแนะนำการทำบัตรเครดิตดิฉันคิด แค่ว่าถ้ามีเงินเพิ่มมาอีกทางก็คงดีไมาได้ศึกษาให้รอบคอบจึงตัดสินใจทำ เพราะเงินเดือนที่ได้ต่อเดือนคือ12,000 จ่ายค่าเช่าห้องค่าน้ำค่าไฟ ส่งให้แม่ ส่งให้น้อง เหลือต่อเดือนก็แทบไม่พอใช้ในส่วนของตัวเอง โชคดีมี เพื่อนสนิทแนะนำงานใหม่ให้ ตำแหน่ง ผู้ประสานงานในสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งเงินเดือนก็ขยับขึ้นมานิดหน่อย แต่ก็ไม่พออยู่ดี เพราะเราได้เป็นหนี้บัตรเครดิตไปแล้ว3-4ใบรวมเป็นเงินก็40,000 กว่า บาท ซึ่งตอนนี้ก็ทำได้ แค่จ่ายรายเดือนทุกเดือน เพราะเราไม่สามารถปิดได้ เพราะไม่มีเงินก้อนคะ จึงทำให้ได้เงินมาก็หมดเป็นความผิดที่ดิฉันสำควรยอมรับคะ ว่าเราสร้างมันขึ้นมาเอง ทำให้ตอนนี้ไม่มีเงินเก็บ เพื่อจะช่วยแม่ซื้อบ้านเลยคะ เดือนไหนไม่พอก็ต้องหยิบยืมจากคนอื่น ถ้าดิฉันกู้กับท่านได้กานตสามารถจ่ายให้ได้ร้อยละ 2 คะ ดิฉันจะได่นำไปปิดบัตร และสามารถเริ่มเก็บเงิน และใช้หนี้ท่าน แค่ทางเดียว จะรีบใช้คืนให้เร็วที่สุดคะ ขอบคุณนะคะ ที่ยอมอ่านของดิฉัน