อยากจะขอรกู้เงิน 10000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สมัคร สินเชื่อ สวัสดีค่ะ อยู่ที่อำเภอตะกั่วทุ่งจังหวัดพังงาอายุ36ปีเป็นพนักงานขายตั๋วรถประจำทางได้รับค่าแรงคิดเป็นรายวัน รับเงินตามจำนวนวันที่ทำวันละ350 บาท ดิฉันมีหนี้สินจำนวนหนึ่งค่ะ เป็นบัตรเครดิตประมาณ6000 บาท หนี้กยศอีก 90000 บาท ดิฉัน แต่งงานมีครอบครัวแล้วค่ะ อยากจะขอรกู้เงิน 10000 บาท จากนายทุนค่ะ ดอกเบี้ย3-10%ค่ะ ดิฉันจะขอผ่อนเป็นรายเดือนค่ะ ระยะเวลาผ่อน1ปี แต่ถ้าหากดิฉันมีเงินพอก้อจะขอปิดทั้งต้นทั้งดอกก่อนค่ะ เนื่องจากดิฉันมีครอบครัวแล้วอีกทั้งฐานะก็ค่อนข้างลำบากจึงยากที่จะหาเงินก้อนมาให้แม่สำหรับดิฉันแล้วเงินหนึ่ง บาท ในเวลานี้คงนานกว่าจะหามาได้ถ้าหากในวันนี้ดิฉันได้รับเงินจากนายทุนท่านใดนับว่าเป็นความกรุณาอย่างยิ่ง เพราะอย่างน้อยดิฉันก้อจะได้ข่วยให้แม่ของดิฉันทีงานมีรายได้ ที่ผ่านมาดิฉันเองก็ดูแลแม่ได้เท่าที่ืทำได้ แค่ครั้งละ100 200ไม่เคยได้ให้แม่มากกว่าหนึ่งพัน บาท เลยสักครั้งคิดๆ แล้วก็เศร้าใจค่ะ แม่เคยให้เราได้ทุกอย่าง แต่พอคราวที่ท่านเดือดร้อนต้องความช่วยเหลือดิฉันในฐานะลูกกลับไม่สามารถช่วยแม่ได้เลยดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความกรุณาจากนายทุน และสัญญาว่าจะชำระเงินคืนตามเวลา เพราะดิฉันไม่มีที่พึ่งที่ไหนอีกแล้วค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 8, 2019 08:35 87 views ,

sep-8444 พูดว่า:

เป็นคนจังหวัดกาฬสินธุ์ค่ะ ปัจจุบันมาทำงานที่จังหวัดปราจีนบุรีค่ะ มีครอบครัวแล้วค่ะ มีบุตร3คนพอดีเมื่อต้นปีพ่อสามีล้มป่วยลงแฟนก็เลยต้องออกจากงานมาเลี้ยงลูกกับดูแลพ่อขณะที่แฟนออกมาหนูต้องทำงานคนเดียวก็เลยทำให้เงินหมุนไม่ทันก็เลยไปสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนอกระบบมาไว้ใช้จ่ายตอนแรกก็ แค่10000 บาท พอไปไปมาก็ไม่พอใช้ก็ไปกู้มาอีกตอนลูกเปิดเทอม15000 บาท ก็กลายเป็น25000 บาท แล้วดอกก็ร้อยละ20ต่อเดือนเท่ากับตอนนี้หนูส่งดอกอย่างเดียวเดือนละ5000เลยค่ะ ก็เลยอยากจะขอกู้เงินกับนายทุนที่ใจดีสัก30000 บาท มาใช้หนี้ร้อยละ20ค่ะ ขอดอกร้อยล่ะ5ต่อเดือนค่ะ หนูขอผ่อนให้เดือนละ2000ค่ะ ตอนนี้หนูทำงานรายได้ต่อเดือนก็ประมาณ15000ค่ะ ค่าดอกก็5000แล้วค่ะ บางเดือนหนูก็ส่งต้นด้วยไหนจะค่าบ้านเดือนละ1500ค่าน้ำค่าไฟแล้วก็ให้ลูกอีกค่ะ เรียกว่าแทบไม่พอใช้เลยค่ะ บางทีก็ยืม เพื่อนร่วมงานทีละ1000ถึง2000ค่ะ เรียกว่าต้องประหยัดทุกอย่างเลยค่ะ ถ้าปิดร้อยล่ะ20ได้ลดเหลือร้อยล่ะ5หนูคงจะมีเงินเหลือใช้บางค่ะ ขอความกรุณาหน่อยค่ะ เรียกว่าตอนนี้ลำบากมากๆ เลยค่ะ หนูสัญญานะค่ะ ว่าถ้าได้จะส่งให้ครบตามสัญญาไม่ผิดนัดแน่นอนค่ะ แล้วถ้าได้ต่อไปก็คงต้องวางแผนการใช้เงินให้ดีกว่านี้ไม่ใช้จ่ายจนเกินตัวทำให้เป็นหนี้แล้วค่ะ ชีวิตลำบากมากเลยค่ะ