แนะนำคนที่ปล่อยเงินกู้ให้กับหลายๆ คน ได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เราเป็นนักศึกษาจากมหาวิทยาลัย ตอนนี้อาศัยอยู่ที่จังหวัดพิษณุโลกนะคะ ไม่ได้ทำอาชีพอะไรทั้งนั้น เป็นเพียงนักศึกษา อยากกู้เงินคนนึง ที่กำลังศึกษาเล่าเรียนอย่างขะมักเขม้น ตอนนี้เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 2 ค่ะ ก็คือว่าตอนเนี่ยเราเดือนร้อนเงินประมาณ 40,000 บาทได้ ก็เลยตัดสินใจที่จะกู้เงินกับพี่อันค่ะ คุณพี่อันนี้เป็นคนที่ดีมาก ให้เงินเรามาใช้จ่ายในส่วนของค่าเทอมแล้วก็ค่าจิปาถะ อื่น ๆ ที่มีเข้ามา คือว่าถ้าเราไม่มาเจอกับคุณอัน เราก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้เรียนหนังสือหรือเปล่า โชคดีเหลือเกินที่มาเจอกับคนที่ปล่อยเงินกู้ให้กับหลายๆ คน ได้ เรากลัวมาก กลัวว่าเขาจะมาหลอกเรา แต่โชคดีที่ไม่ได้เป็นแบบนั้น จริง ๆ แล้วเราก็เคยยืมเงินด่วนกะคนอื่นมาเหมือนกัน คนที่เรายืมตอนนั้นก็คือคนชื่อเพนท์ นางหลอกเงินเราไปประมาณ 5000 บาทได้ อีกคนหนึ่งที่เรากู้เงินก็คือคุณหลีด เราโอนเงินไปให้เค้า 2000 บาท แถมยังมีอีกคนหนึ่งนะคะ คนนี้ชื่อปู หลอกให้เราโอนเงินไปอยู่ประมาณ 2500 บาทค่ะ คือบ้านเราเครียดเรื่องเงินกันมาก ๆ เลย แล้วก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยบอกว่าลองเปิด Internet ดูว่ามีคนให้กู้บ้างหรือเปล่า ปรากฏว่าไปเจอกับเบอร์ของคนที่ให้เรากู้เงิน นั่นก็คือคุณอันค่ะ ยอมรับว่าเสี่ยงมาก ๆ เลย กลัวเหมือนกันว่าจะไปโดนใครบางคนหลอกลวงเข้าอีก แต่ถือว่าเป็นโชคดีของเราที่ไปเจอกับคนที่ปล่อยเงินด่วนเงินกู้ให้กับเราจริง ๆ และนั่นก็คือคุณอัน คนที่เราอยากจะแนะนำเพื่อนๆ ให้ไปกู้เงินหรือไปรับคำปรึกษากับเขาดูค่ะ เพราะเราเข้าใจนะคะ ว่าคนที่เดือดร้อนนี้เป็นอย่างไร ถ้าใครอยากจะกู้เงิน ติดต่อได้เลยนะคะ ทิ้งข้อมูลเอาไว้เดี๋ยวคุณอันน่าจะติดต่อกลับไปค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8456 พูดว่า:

พักอยู่ กทม.ค่ะ ต้องการใช้เงิน จำนวน 15000 บาท ทำงานเป็นพนักงานร้านขายเครื่องทำงานมา 2 ปีค่ะ ทางบริษัทไม่มีสลิปเงินเดือน เลยไม่สามารถไปทำบัตรเครดิตได้ เนื่องจากธนาคารแจ้งว่า เงินเดือนโอนจาก netbank เลยไม่สามารถอนุมัติให้ได้ค่ะ เคยซื้อมอไซค์ แต่ปล่อยยืด ประวัติเสีย เลยไม่สามารถทำบัตรอะไรได้เลยค่ะ ต้องนำเงินไปปิดยอดอย่างเดียวทำงานได้ เงินเดือน 12000 อยู่บ้านเช่ากับสามีค่ะ มีลูกอีก 3 คน รายรับ 2คน กับสามี ต่อเดือนประมาณ 25000 ค่ะ ค่าเช่าบ้าน 3000 ค่างวดรถ 2800 ค่าใช้จ่ายลูกในการไปโรงเรียน และค่าใช่จ่ายอื่น อีกรายประการ ส่งดอกเบี้ย มานานมาค่ะ ส่งดอกเบี้ยเดิอนละ 2500 เนื่องจากส่งดอกเป็นรายเดือน ไม่เคยลดต้นเลยค่ะ เลยอยากนำเงินมาปิดยอดหนี้นี้ค่ะ ส่งดอกมาจะปีแร้วค่ะ เจ้าหนี้ไม่เห็นใจ ชอลดต้นบ้าง ก็ไม่ได้ เจ้าหนี้โหดมาก เลยอยากจะหานายทุนช่วยเมตตาปล่อยเงินให้กู้ค่ะ ที่มีส่งดอกเบี้ยทั้งลดต้นลดดอกค่ะ ขอความกรุณานายทุนช่วยพิจราณา ด้วยนะคะ ขอความอนุเคราะห์จากนายทุน ช่วยพิจรณาด้วยนะค่ะ ถ้าปิดยอดนี้ได้ ก็จะดีมากเลยค่ะ เพราะไม่อยากเป็นหนี้แบบไม่มีทางหมดต้น จ่าย แต่ดอกค่ะ ตอนแรกที่กู้ เพราะจำเป็นต้องใช้เงินในการศึกษาของลูกค่ะ ขอความเมตตาด้วยนะคะ