หาเงิน กุ้ ด่วนปิดแบคลิสที่ผมค้างกับธนาคารกรุงศรี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงิน กุ้ ด่วน กราบเรียนนายทุนทุกท่านด้วยความเคารพ เป็นคน อ.แกลง จ.ระยอง เป็นคนระยองมา โดยกำเนิดปัจจุบันทำงานเกี่ยวกับบริษัทผลิตอะใหล่รถยนต์แห่งหนึ่งในเขต อ.นิคมพัฒณา จ.ระยอง เป็นพนักงานประจำรายเดือนค่าแรงแบ่งจ่ายสองครั้งต่อหนึ่งเดือนคือทุกวันที่ 10 และ 25ของเดือนเฉลี่ยรายใด้อยู่ที่ประมาน 18,000-20,000 แต่ถ้าเดือนใหนใด้โอทีมากกว่ามารตฐานก็จะใด้เพิ่มขึ้นอีก ผมไม่เคยสมัคสินเชื่อบัตรสินเชื่อเคดิตรใดๆ ทั้งใดๆ ทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็นอิออน.เฟริสช็อย หรือบัตรกดเงินสดต่างๆ มีครั้งเดียวคือขอกู้สินเชื่ิอส่วนบุคคลกับธนาคารกรุงศรีธนาคารอนุมัติให้วงเงิน80,000 บาท แต่ผมขอสินเชื่อ แค่50,000 บาท เนื่องจากงบในการซ่อมบ้านใชัอยู่ประมานนี้ และนี่เป็นครั้งแรก และครั้งเดียวที่ผมเสียแบคลิสเนื่องจากตอนนี้ผมยังค้างส่งธนาคารทั้งต้น และดอกรวมห้าพันสองร้อยกว่า บาท ส่วนหนึ่งที่ขอกู้จากนายทุนก็ เพื่อต้องการที่จะปิดแบคลิสตัวนี้ด้วยครับ สาเหตุ เพราะช่วงปี 2557 พ่อเริ่มอาการทรุดหนักสาเหตุก็ด้วยเรื่่องของความชราที่อายุใกล้จะ80ทำให้ต้องเข้าๆ ออกๆ โรงบาลอยู่เป็นประจำทำให้ต้องหยิบยืมเงินคนรอบข้าง และจ้าง เพื่อนบ้านไปเฝ้าพ่อ เพราะตัวเองต้องทำงานพ่อทรุดหนักอยู่ปีกว่าก็เสียครับ พ่อพึ่งเสียเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมานี่เองครับ พ่อเสียผมก็ไม่ใด้เงินประกันอะไร เพราะผมไม่ใด้ทำมี แต่พี่น้องอีกแม่นึงที่เขาทำเขาก็ใด้กันไปผมก็ไม่ใด้ว่าอะไร ตอนนี้ผมต้องการหาเงินก้อน โดยเร็วที่สุด เพื่อนำมาใช้หนี้ผู้คนรอบข้าง และ เพื่อปิดแบคลิสที่ผมค้างกับธนาคารกรุงศรีอยู่รวมทั้งหมด 50,000 บาท ถ้ามีนายทุนท่านใหนช่วยเหลือผมใด้ขอความกรุณาด้วยครับ โดยผมยินดีที่จะชำระเงินกู้ให้ท่านทุกวันที่ 10 และ 25 ของเดือนงวดละ 2,000-3,000 บาท เฉพาะเงินต้นยังไม่รวมดอกเบี้ย โดยดอกเบี้ยที่ผมขอกู้อยูในอัตราที่ร้อยละ 3-4 %ต่อเดือนไม่ทราบว่าประมานนี้จะมีบ้าง ใหมครับ ผมขอรับรองด้วยเกรียตของลูกผู้ชายคนนึงต่อนายทุนที่ท่านให้ความช่วยเหลือผมในครั่งนี้ว่า*ผมเป็นลูกค้าที่ดีของท่านคนนึงแน่นอนครับ *ที่ผมขอความช่วยเหลือจากนายทุนทุกท่าน เพราะผมต้องการใช้หนี้สินผู้คนรอบข้างให้หมดให้มีหนี้สินภาระอยู่ แค่ทางเดียว เพื่อง่าย และสะดวกในการชำระ จึงเรียนมา เพื่อทราบ และขอความอนุเคราะห์จากท่าน ด้วยวความเคารพ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 8, 2019 10:45 86 views ,

sep-8458 พูดว่า:

ส อยู่ กรุงเทพฯ ลาดพร้าว – บางกะปิ อายุ 23 จบปวช ประวัติทำงาน พนักงานรายเดือน เป็นพ่อค้าตลาดนัด เพื่อทำสิ่งที่ชอบ มีความจำเป็นต้องใช้เงิน 50,000 บาท เพื่อการประกอบธุรกิจขายเสื้อผ้ามือ 2 รายได้เฉลี่ยนต่อเดือน 12,000 – 14,000 บาท ขึ้นไป ปัจจุบันขายของตามตลาดนัดสินค้าคือเสื้อผ้ามือ 2 เช่นกัน ความต้องการคือ ไปทำสัญญาที่ตลาดกระทุ่มแบน 20,000 บาท (มีสัญญาระยะ 1 ปี) เพื่อจองสถานที่ขายของ อีก 30,000 บาท เก็บสำรอง และลงทุน ประวัติหนี้สินไม่เคยเป็นหนี้ ความเป็นอยู่ปานกลางต้องการขยายฐานการเงินต่อเดือน คาดรายได้ต่อเดือนถ้าย้ายไปตลาดกระทุ่มแบน 20,000 บาท ขึ้นไป อยากได้ ดอก 3-5 % ต่อ 1 เดือนครับ ขอดีของตัวผมคือ มีทะเบียนบ้านในกรุงเทพจริง มีบิดาเป็นข้าราชการ(กองทัพอากาศ) จึงมีตัวตน และติดตามได้ง่าย เบอร์โทรศัพท์ลงทะเบียนตามบัตรประชาชน ใช้เวอร์นี้มานานมีตัวตนจริงทุกอย่าง จึงอยากขอความกรุณาหานายทุนให้ผมได้ลงทุนด้วยครับ ขอบคุณครับ ปล.ไม่มีประวัติเป็นหนี้ ไม่ติดบูโร ไม่ติดแบล็คลิส นายทุนคนไหนได้อ่านแล้วอยากช่วยผมให้ผมได้ทำสำเร็จตามเป้าหมาย ผมก็ขอบคุณครับ