หานายทุน อยากกู้เงินนอกระบบ ปิดหนี้บัตรแล้วผ่อนให้ตรงทุกเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำ เรื่อง กู้ อายุ 38 ปี ทำงานอยู่ภูเก็ต ที่โรงแรม 4 ดาวได้คับ อยู่แผนกครัวทำมาได้ 2-3ปีแล้ว รายได้ประจำรวมเซอร์วิสชาร์ตหน้าโล18500บ.หน้าไฮ30000ได้ อยากกู้เงินนอกระบบก็ได้จำนวน50000 ดอกเบี้ยขออย่าแพงเกินสัญญาไม่เกิน6เดือนคับ จะเอาไปปิดหนี้บัตรแล้วผ่อนให้ตรงทุกเดือนหน้าไฮจะเพิ่มเงินโปะจะได้หมดไวๆ จิงใจคับ เพราะผมติดแบล็คลีส และอยากปลดหนี้บัตรให้หมดแล้วผ่อนรายเดือน แต่ธนาคารก็ใจดำไม่อนุมัตให้ผมเลยแล้วจะหาโอกาสไหนมาปลดหนี้ทำเหมือนคนอย่างเราเป็นนักโทษไม่ต้องได้รับอิสระกันเลยผมเลยวอนหานายทุนมาช่วยผมหน่อยคับ เพราะผมไม่รุ้จะหาจากไหนแล้วผ่อนจ่ายเค้าก็ไม่ให้ต้องจ่ายก้อนอย่างเดียวเลยเคยส่งเอกสารไปถึง2รอบก็ไม่ผ่านเค้ามองไม่เห็นความตั้งใจของเราเลยน้อยใจมากๆ คับ นายทุน หรือบริษัทท่านไหนให้โอกาสผมด้วยคับ อนุมัตเงินก้อนให้ผมทีจะได้ไปปิดบัตรเสียให้รุ้แล้วรุ้รอดแล้วมาผ่อนรายของท่านพร้อมดอกเบี้ยคับ ไม่หนีไม่โกงแน่นอน เพราะอยากได้โอกาสแก้ไขกับเค้าบ้าง ไม่อยากติดแบล็คลีสแบบนี้ไปตลอดคับ พิตาราณาผมหน่อยคับ เลยระบายแบบตรงๆ ไปเลยผมจริงใจคับ อยากปลดหนี้บัตรจิงๆ อนุมัตให้ผมหน่อยคับ ขอโอกาสด้วยติดต่อผมได้เลยนัดทำสัญญาที่ทำงาน หรือที่สะดวกได้เลยคับ ขอบคุณคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8467 พูดว่า:

อย ู่อ. หนองกุงศรี จ.กาฬสินธ์ุ เนื่องจากดิฉันจำเป็นต้องเอาเงินไปลงทุนค้าขายให้แม่ที่บ้านตอนนี้แม่ก็ขายของชำขายดีมาก แต่ไม่มีเงินต่อทุนเท่าไหร่ ดิฉันอายุ 31 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนอยู่จ. ชลบุรีดิฉันทำงานตำแหน่งเป็น QC ตรวจสอบคุณภาพของชิ้นงาน เงินเดือนรวมทั้งหมดก็ประมาณ 20000 กว่าๆ และตอนนี้ดิฉันก็ติดแบล็คลิสเนื่องจากว่าแฟนเก่าเอาชื่อของฉันไปดาวน์รถยนต์แฟนเป็นคนเอารถไปใช้งานแล้วก็ค้างค่างวดเขาไม่มีเงินจ่ายงวดรถเขาเขาก็มายึดรถไปชื่อของฉันก็เลยติดแบล็คลิสทำอะไรก็ยากทำบัตรก็ไม่ได้ตอนนี้ดิฉันก็ไม่มีหนี้เป็นบัตรเครดิตตอนนี้ก็เลิกกับแฟนเก่าแล้วดิฉันก็มีรถยนต์1คันเป็นของดิฉันเอง แต่เป็นชื่อน้าน้าเป็นคนออกให้ดิฉันส่งงวดมาได้ประมานปีกว่าๆ แล้วค่ะ งวดละ7127 บาท ดิฉันอยากขอกู้ประมาน 60000 บาท และขอใช้หนี้ในระยะประมาน1-2 ปีก็ได้ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ประมาน 3% ต่อเดือนดิฉันอยากเอาเงินไปซื้อของมาให้แม่ขายทั้งหมู่บ้านแม่เป็นคนที่ขายของได้เยอะที่สุด แต่ต้นทุนเรามันน้อยเลยอยากขอกู้ เพื่อมาลงทุน และขอผ่อนเป็นรายเดือน และดิฉันไม่เคยโกงใครถ้ายืมมาก็ต้องจ่ายคืน และขอให้พิจารณาด้วยนะค่ะ คือเราเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ