ต้องการกู้เงิน 200,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้ ราย วัน อยู่อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต อายุ 33 ปี สถานะโสด เป็นลูกคนเดียว อาศัยอยู่กับพ่อแม่เป็นบ้านของครอบครัว ซึ่งปลอดภาระหนี้ตอนนี้ดิฉันทำธุรกิจขายลิปสติก เป็นลิปสติกที่ผลิตเป็นแบรนด์ของตนเอง ขายผ่านช่องทางออนไลน์ (เฟสบุ๊ค,อินสตราแกรม) และเน้นการขายส่งให้กับดีลเลอร์ ตอนนี้สั่งผลิตลิปเพิ่มไป 12,000 แท่ง เป็นจำนวนเงิน 700,000 บาท แต่เงินทุนหมุนเวียนไม่พอ เนื่องจากมีการให้เครดิตการค้ากับดีลเลอร์ไป จึงต้องการกู้เงิน 200,000 บาท ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 5 ต่อเดือนคะ อยากได้เงินกู้แบบผ่อนชำระเป็นรายเดือน และนัดทำสัญญากันคะ อยากได้ระยะเวลาการผ่อนชำระ 1 ปี คะ นอกจากจะขายลิปสติกแล้ว ดิฉันยังเป็นเซลล์รับบริการรีไฟแนนซ์บ้านให้กับธนาคารทหารไทย และขายสินค้าที่ผลิตจากเสตมเซลล์ให้กับ บ.แห่งนึงด้วยคะ รายได้เฉลี่ยนต่อเดือนอยู่ที่ประมาณ 65,000 บาท มีภาระหนี้สินผ่อนรถเดือนละ 10,000 บาท บัตรเครดิตประมาณ 20,0000 บาท เคยติดแบล็คลิสตอนค้ำประกันรถยนต์ให้ เพื่อน จึงไม่สามารถกู้เงินในระบบได้คะ จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านด้วยคะ เพื่อดิฉันจะได้มีเงินทุนหมุนเวียนในการทำธุรกิจต่อไป ขอบคุณมากคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 9, 2019 03:45 96 views ,

sep-8498 พูดว่า:

ดิฉันอายุ 46 ต้องการชุด เพื่อสุขภาพราคา28,000 เพราะเจ็บก้นกบมากเวลานั่งนานจะเจ็บมากเลย และหัวเข่าเสื่อมไปเช็คอุโมงค์แล้วไม่พบอะไรเลยไม่มีวิธีแก้เลยไปปรึกด เพื่อสุขภาพเลยอย่าลองใส่ เพื่อจะหายเจ็บก้นกบค่ะ ขอผ่อนเดือนละ1,000ดอกเบี้ยถูกค่ะ ไม่ทราบขอความเมตตามด้สยค่ะ เวลานั่งนาน หรือทำอะไรนานจะเจ็บมากค่ะ นั่งตรงไม่ได้ค่ะ ดิฉันทำงานออนไลน์ไม่สามารถผ่อนได้แพงค่ะ ทำงานบริษัทไม่ได้ เพราะนั่งตรงๆ นานไม่ได้ค่ะ ทรมานมากขอความเมตตาผู้มีจิตใจที่พอจะช่วยได้ค่ะ เพราะก้นกบอยู่ก็เจ็บขึ้นมาเองไม่มีสาเหตุค่ะ มันทรมานมากค่ะ และมาเจ็บข้อเสื่อมอีกยิ่งไปกันใหญ่เลยค่ะ เป็นอะไรที่ทรมานมากๆ ดิฉันมีรายได้ส่งเดือนละ1,000ดอกเบี้ยอย่าแพงมากค่ะ ก็ส่งได้อยู่ค่ะ เพราะแพทย์ปัจจบันไม่สามารถรักษาหายเลยค่ะ ทำกายยาภาพแล้วก็ไม่หายค่ะ มันเป็นโรคที่ทรมานมากๆ ค่ะ ไม่สามรถนั่งเหมือนคนปกติ เพราะนั่งนานจะเจ็บมากๆ เวลานั่งนานเจ็บสุดๆ อย่าร้องไห้เลยค่ะ ไม่สามารถนั่งตรงได้นานๆ นั่งได้แป็บเดียวถ้านั่งเป็นชัวโมงจะเจ็บมากๆ ขอความเมตตาท่านที่ต้องการช่วยเหลือด้วยค่ะ เป็นมาสองปีกว่าแล้วค่ะ ยังไม่หายเลยต้องทำงานที่บ้านอย่างเดียว เพราะไม่สามารถนั่งนานได้ค่ะ ขอท่านที่อ่านมีจิตเมตตาค่