กู้เงิน 600,000 บาท เพื่อนำเงินมาเป็นค่าซ่อมรถแมคโคร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หา กู้ เงิน อยู่อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ผมมีความต้องการที่จะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ ผมมีอาชีพธุรกิจส่วนตัวรับเหมาถมที่ ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว โดยมีรถแมคโครเป็นของตัวเอง และมีการจดทะเบียนพาณิชย์รับรอง เนื่องมาจากเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาผมได้ประสบปัญหาในการทำงาน คือคนขับแมคโครขับรถแมคโครลงไปในน้ำ ทำให้รถแมคโครไม่สามารถทำงาน เพื่อหารายได้มาใช้จ่ายในครอบครัวได้ ค่าซ่อมรถก็ไม่มี ผมจึงไม่มีรายได้ทางอื่นเลยจึงไปกู้เงิน ซึ่งมีดอกแพงมาก ตอนนี้ผมได้ดำเนินคดีฟ้องเรียกค่าเสียหายจากคนขับรถแมคโคร ซึ่งคดียังไม่เสร็จเรียบร้อย อีกทั้งผมไม่สามารถกู้เงินจากธนาคารได้ เนื่องจากผมได้ออกรถให้พี่สาว และพี่สาวส่งล่าช้าทำให้ผมติดบูโร ถึงแม้ว่าในขณะนี้จะปิดยอดไปแล้ว แต่ข้อมูลยังไม่หายไป ผมจึงไม่สามารถหาเงินจากทางใดได้เลย ผมสามารถให้ดอกเบี้ยได้ร้อยละ 3 ต่อเดือน ผมหากู้เงิน 600,000 บาท เพื่อนำเงินมาเป็นค่าซ่อมรถแมคโคร และนำไปจ่ายหนี้นอกระบบ ผมสามารถผ่อนจ่ายได้เดือนละ 12,000 บาท ครับ ผมขอผ่อนระยะยาวหน่อยครับ ถ้าผมมีผมจะรีบมาจ่ายให้หมดครับ ผมมีหนี้เยอะครับ อย่างไรก็ตามผมขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 9, 2019 04:55 91 views ,

sep-8704 พูดว่า:

อยู่ เขต ดอนเมือง จังหวัดกรุงเทพ เนื่องจากผมเรียนจบ นักบิน แล้วได้ทุนการบิน แต่ไม่มีเงินในการนำเนินการ จึงต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน จำนวน 100000 บาท ในการนำเนินการเรื่องต่างๆ ขณะนี้ผม ทำอาชีพ ขับ grab ได้เงินต่อวันประมาน500-1000 บาท จึงสามารถนำมาใช้ชีวิตได้ไปวันนึงๆ แต่ไม่เพียงพอที่จะนำเนินเรื่องได้ ผมรู้สึกหมดหวังที่มีโอกาสผ่านเข้ามา แต่ไม่สามารถคว้าไว้ได้ เพราะขาดเงินทุน ตึงอยากจะขอกู้เงินด่วนจากนายทุน จำนวน 100000 บาท ผ่อนเดือนละไม่เดือน5000 บาท ดอกเบี้ย ร้อยละ 2%-3% พอไหวครับ เพราะถ้าผทได้ทำงานในอาชีพนักบิน เงินเดือนผมจะมากกว่า100000 บาท ครับ จึงสามารถคืน หรือปิดเงินต้นได้ ผมจึงขอท่านนายทุนทุกท่านโปรดช่วยผมหน่อยนะครับ แบบด่วนมากเลย เพราะตอนนี้เวลาเหลือน้อยมาก ผมต้องมีปัญหากันพ่อ แม่ ผม กับพ่อแม่แฟน กับทุกคน จนทำให้พ่อกับแม่ผมต้องแยกทางกัน เพราะปัญหาของผมที่ เรียนจบมา4ปีแล้วไม่มีงานทำ มี แต่คนรุมด่าว่าผม ดูถูกผม รอบตัวผมมี แต่คนนินทาผม จึงได้ให้รู้สึกกดดันมาก จนตอนนี้ผมทำได้ดีที่สุดคือทำงานหาเงินไปวันๆ แต่ทางสารการบินก็บีบผมอีก ปลดผมออก เพราะดำเนินเรื่องช้า ผมถึงขอให้นายทุนทุกท่านได้โปรดเห็นใจผมหน่อย ช่วยผมทีครับ ด่วนมากๆ เลย