ต้องหาเงินไปปิดหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนจังหวัดสกลนคร แต่มาอาสัยอยู่บ้านแฟนที่จังหวัดมหาสารคามดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน ดิฉันทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งอยู่จังหวัดขอนแก่นตำแหน่QCตรวจสอบคุณภาพเป็นพนักงานรายวันเงินเดือนออกเป็นวิกเดือนนึงออกสองครั้งตกวิกละ6000ถ้าวิกไหนมาทำโอทีวันหยุดก็จะได้7000ต่อวิกส่วนแฟนเป็นพนักงานฝ่ายผลิตตกวิกละ5400 บาท ซึ่งตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้ร้อยละ10%ต่อวิกเนื่องจากยืมเงินไปรักษาแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งจากเงินที่เคยได้วิกละประมาณ12000ที่เป็นเงินของแฟน และของตัวเองหัก แค่ดอกก็จะเหลือใช่วิกละ2000 บาท ซึ่งมันไม่พอใช่เลยดิฉันกับแฟนจ่าย แต่ดอกมาเป็นเวลา1ปีแล้วเงินต้นยังไม่ขยับไปไหนเลยเหลือเงินใช่วิกละสองพันก็ต้องซื้อนมให้ลูกอีกแล้วไหนค่าน้ำค่าไฟตอนสิ้นเดือนอีก ซึ่งดิฉันต้องยิบยืมจากคนอื่นมาหมุนบ้าง แต่ก็ต้องจ่ายร้อยละ10% เหมือนกันตอนนี้ดิฉันพึ่งกู้บัตรกดเงินสดมาได้ไม่ถึงเดือนก็ยังไม่พอใช่หนี้เหมือนเดิน เพราะเงินเดือนน้อยเขาก็เลยให้วงเงินน้อยเหมือนกันบางเดือนแม่โทรมาเอาเงิน เพื่อที่จะไปหาหมอกูต้องขอกู้เงินโรงงานไปให้ กู้ทั้งตัวเอง และแฟน เพราะเวลาแม่ไปหาหมอต้องไปนอนที่โรงพยาบาลหลายวันมันก็เลยต้องใช่เงินมากถึงหลักหมื่นเลย แต่เงินโรงงานเขาก็ให้กู้ได้ แค่คนละหนึ่งหมื่น บาท เท่านั้นเองตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้สินจำนวนมากต้องหาเงินไปปิดหนี้ ดิฉันสามารถ ผ่อนคืนได้ในร้อยละ 3% ต่อวิก เป็นเวลา 2 ปี อย่างน้อยจ่ายร้อยละ 3% ต่อวิกก็ยังดีกว่าร้อยละ 10%ต่อ วิก ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู่ยืมเงินด้วยค่ะ ขอ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8511 พูดว่า:

ผมอยู่จังหวัดอุบล อ.เมือง ต.ในเมือง อายุ 19ปี ต้องการเงินมาหมุน20000มีใครพอไห้กู้ไหมครับ ทำงานรายวัน400 บาท 20วันเงินออกทีช่วงนี้กำลังเดือร้อนมาครับ ต้องการเงินด่วนมากครับ คือผมไม่รู้จหายืมยังไง เพราะไม่เคยกู้ยืมไม่เคยติดหนี้สินก็เลยมาหาเข้าเว็บ แต่ล่ะเว็บก็เข้ามาเจอเว็บนี้ เพราะเห็นบอกเชื่อถือได้. มาเห็นค่าของเงินก็ตอนเงินไม่มีต้อองการเงินมาไถ่รถ เพราะเอาไปจำเอาเงินไปไห้พี่ชายดอกมันโหดมากครับ จะมีใครพอจะไห้กู้ไหมครับ ไม่เคยคิดกู้เงินเลยครับ แต่ตอนนี้ผมต้องการกู้เงินมากครับ ไม่รู้จะไปทางไหนดีต้องการเงินด่วนมากครับ ไม่รู้จะพิมยังไงต่อดีแล้ว