หาเงินกู้จากธนาคาร ปลดหนี้ก้อนนี้ ร้อยละ20

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้ ใช้ หนี้สวัสดีค่ะ ดิฉัน อยู่ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานีค่ะ ดิฉัน ป็นหนี้จากคนอื่นค่ะ เพื่อนดิฉันเดืดร้อน ให้ดิฉันมาหากู้เงินให้ เลยมาเจอเจ้าหนี้ รายนึง ร้อยละ20ค่ะ จึงได้เงินไปก้อนนึง ช่วงแรกๆ เพื่อนส่งดอกบ้าง ค่ะ ส่งได้ถึง2เดือน เพื่อนก็ไม่ส่งอีกเลยแล้วพอดราทวงถามห็บอกไม่มีจ่ายแล้วด่าทอ แต่ดิฉันเป็นคนยืมมาก็ต้องหาจ่าย เราคุยกับเจ้าหนี้ แต่เจ้าหนี้ไม่ฟัง ขอลดดอกเขาก็ไม่ลด แถมยังต่อว่าเราอีก แล้วไหนดิฉัน ต้องส่งหนี้ให้ป้าดิฉัน ที่ไปยืมเงินมาทำนา ทำเท่าไหร่ก็ขาดทุน ดิฉันก็ต้องไปหาเงินอีกก้อนมาใช้หนี้ และจ่ายค่าเช่า ป้าของดิฉันลำบากมากอดมื้อกินมื้อ ดิฉันสงสารท่าน เพราะท่านทำนามาตั้งแต่ยังเล็ก ไม่สามารถทำอาชีพอื่นได้อีก ดิฉันทุกข์ใจมาก พอวันไหนไม่มีก็ต้องหายืมรายวัน และส่งหนี้รายวันดอกโหดมาก ไม่มีใครช่วยเหลือดิฉัน แม้แต่ญาติพี่น้อง แม้แต่ เพื่อน มี แค่ลูกกับสามีที่คอยเปนกำลังใจให้ สามีก็ช่วยทำงานส่งหนี้ จนตอนนี้รัดตัวมากค่ะ ไหนจะค่าเทอม ค่าบ้าน ที่ซื้อส่งต่อจากพี่สาว จนเป็นหนี้หลายทางค่ะ บางวันไม่มีเงินซื้อข้าวให้ลูกกินค่ะ นั่งร้องไห้ค่ะ เงินหาได้เท่าไหร่ก็ต้องส่งดอกหมดค่ะ ดิฉันสามารถทำสัญญาส่งคืนให้กับนายทุนระยะเวลา2ปีค่ะ และดอกขอใช้เป็นร้อยละ3 ค่ะ ขอต่อลมให้หายใจให้ดิฉันได้ให้ลูกมีกินบ้าง ค่ะ อยากส่งหนี้ทางเดียวค่ะ แล้วก็เคยโดนหลอกให้มีค่านายหน้า หาเงินกู้จากธนาคารด้วยค่ะ ขอความอนุเคราะห์จากนายทุน พิจารณาช่วยอนุมัติการกู้ยืมด้วยค่ะ ดิฉันเปน แค่ลูกจ้างขายของ และหารายได้ขายของอีกทางค่ะ ขอขอบพระคุณนายทุนอย่างยิ่งค่ะ ช่วยดิฉันปลดหนี้ก้อนนี้ทีค่ะ ขอบพระคุณมากๆ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 9, 2019 07:05 132 views ,

sep-8520 พูดว่า:

อยู่ อ.บางบัวทอง ต.ละหาร จังหวัด นนทบุรี เนื่องจากพ่อของดิฉัน ได้นำรถกระบะวีโก้ 4ประตู ไปวางไว้กับคนที่รู้จักแล้วนำเงินเป็นจำนวน 80000 บาท แล้วตอนนี้เขาคนที่พ่อดิฉันได้นำเงินมา นำรถไปใช้ ดิฉันทำงานเป็น Pr ตามร้านเหล้า เงินที่ได้มาก็นำไปผ่อนรถผ่อนบ้าน รถของดิฉันยังผ่อนไม่หมด ผ่อนจำนวน12000ต่อเดือน ดิฉันต้องการนำรถออกมา เพื่อนำไปขาย จะได้ไม่มีภาระหนี้สิน บ้านของดิฉันต้องผ่อนเดือนละ 4000-5000 บาท ได้นำบ้านไปเข้าธนาคารเอาเงินมา 600000 เพื่อออกรถคันนี้ พ่อกับแม่ คุยกันว่าจะออกมา เพื่อขายของ แต่พ่อก็ไม่ได้ช่วยอะไรที่บ้าน ทุกอย่างแม่ทำหมดเลย ตอนแรกดิฉันศึกษาอยู่ ดิฉันต้องออกจากโรงเรียน เพื่อมาทำงาน เพราะบ้านดิฉันค่อนข้างไม่ค่อยมีฐานะ แม่ของดิฉันทำคนเดียวไม่พอใช้ ต้องดูแล น้องชายของดิฉันกำลังศึกษาอยู่ม.1ศึกษาที่โรงเรียน เอกชน แถวบางบัวทอง และพี่สาวของดิฉัน ดิฉันอายุ แค่17ปี แต่ดิฉันทำงานสามารถมีเงินส่งแน่นอน งานของดิฉันได้วันละ700-1000 บาท ต่อวัน ซึ่งก็ยังไม่พอที่จะใช้ เพราะดิฉัน ผ่อนบ้าน และรถ ตอนนี้รถไม่มีใช้แม่ของดิฉันไม่ได้ทำมาหากิน ดิฉันเลยตัดสินใจออกมาทำงาน ดิฉันต้องการกู้เงิน80000 บาท ส่งดอกเบี้ยร้อยละ5%ต่อเดือน ที่ดิฉันกู้ เพราะดิฉันไม่มีเงินเป็นก้อนที่จะนำออกมา ถ้าดิฉันกู้ได้ดิฉันสามารถส่งคืนได้ทุกเดือนแน่นอน