เป็นนักศึกษา ต้องการกู้เงิน 8000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นนักศึกษาอยู่ค่ะเรียนมหาลัยปี2 สามารถจ่ายคืนเป็นรายเดือนได้(1000/เดือน) ตอนนีทำงานพิเศษอยู่ที่ เดอะมอลสาขาบางกะปิ ค่ะ ถ้าต้องให้โอนเงินมัดจำก่อน ขอปฏิเสธค่ะ(เคยโดนหลอกมาแล้ว) รับประกันด้วยตัวเองค่ะว่าสามารถจ่ายคืนได้ ครบทั้งต้นและดอกเบี้ย ไม่มีการเบี้ยวหนี้หรือหนีหนี้ โดยที่ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ยินดีให้ตามมาเก็บเงินที่บ้านได้เลยค่ะถ้ามีการเบี้ยววันส่งเงิน ถ้าสามารถให้กู้ได้ โทหาได้เลยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 9, 2019 08:15 110 views ,

sep-8526 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานยุกทม. ยุแถวมีนบุรี ต้องการเงินจำนวน 60000 บาท เพื่อเอาไปรักษาแม่ หาเงินอยู่หลายที่แล้วคัฟ แต่โดนโกง เป็นพนักงานรายเดือนคัฟ ได้เงินเดือนประมาณ 10000 กว่า บาท สามารถชำระเป็นรายเดือนได้ทุกเดือนคัฟ ไม่เบี้ยว อยากให้เห็นใจกันบ้าง คัฟ ขนาดบอกแม่ป่วยเขายังโกงเลย แม่ป่วยรอเงินรักษาอยู่คัฟ อยากได้เงินกู้คัฟ ดอกเบี้ยเท่าไรก็ได้คัฟ ตอนนี้ต้องการเงินมากเลยคัฟ ขอแบบไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายอะไร ไม่ดาวน์รถ เพราะโดนโกง นัดเจอทำสัญญาได้คัฟ ขอบคุณนะคัฟ ถ้าหากช่วยได้ ต้องการเงินด่วนนนมากเลยนะคัฟ คนปล่อยเงินกู้ ช่วยจ่ายเงินจิงๆ สักคนมีไหมคัฟ ส่วนมากกะหลอกให้โอนไปก่อน พอโอนไปแล้วก็หายไป ขอร้องนะคัฟ ช่วยเห็นใจคนเดือดร้อนด้วยนะคัฟ อย่าโกงกันเลย ผมต้องการเงินมากเลยคัฟ ถ้าไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร ไม่ต้องดาวน์รถ ช่วยติดต่อมาด้วยนะคัฟ หรือใครไปกู้เงินกับใครแล้วได้เงินจริงๆ ช่วยบอกต่อกันด้วยนะคัฟ ไม่เอาหน้าม้านะคัฟ เพราะโดนมาแล้ว คนนั้นได้จิง พอไปกู้จิงๆ ก็หลอกเหมือนกันคัฟ ช่วยเข้าใจผมด้วยนะคัฟ ผมเดือดร้อนจิงๆ ผมจิงใจคัฟ โกงใครไม่เป็น แต่ทำไมต้องโกงคนเดือดร้อนกันด้วย ดอกเบี้ยร้อยละ 5,10 ผมเอาหมดแหละคัฟ ขอ แค่ได้เงินจิงๆ ไม่ต้องโอนอะไรก่อน ไม่มีค่าเอกสาร ไม่ต้องดาวน์รถ ผมยอมหมดคัฟ ไม่เกี่ยง