ผมอยากกู้เงิน 3 หมื่น มาลงทุนขาย แก๊ส หุงต้ม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

รับเงินเดือนเป็นเงินสด กู้เงิน อยู่ที่ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยองครับ ตอนนี้ทำงานอยู่ ไม่เคยเป็นหนี้บัตรเครดิต เพราะสมัครไม่เคยผ่านเลย คือผมได้รับเงินเป็นเงินสดครับ ได้เป็นรายวัน ขอหนังสือรับรองเงินเดือนก๊ยากมากๆ ผมอยากกู้เงิน 3 หมื่น มาลงทุนขาย แก๊ส หุงต้มครับ คือตอนนี้ที่บ้านแม่ยาย ขายอยู่ เห็นเขาขายดีมาก แฟนผมก๊เลยอยากขาย ก๊เลยไปขอแม่ยายขายครับ แต่โดนแม่ยายบ่นกลับมา ว่าถ้าจะขายก๊ให้เซ๊ง ต่อ แต่ แม่ยาย ครับ เขาเอา2หมื่น มีแก๊ส ปตท? 15 กก.อยู่6ลูก ถัง 7 กก. 1 ลูก ถัง 4 กก. 11ลูก และอุปกรณ์เกี่ยวกับแก๊สอีกนิดหน่อยครับ ถ้าลำพังเงินเดือนผมเองคงเก็บไม่ได้ เพราะได้ค่าจ้าง เป็นรายวัน ละ 550 บาท ต่อวัน เงินออกให้เป็นวิค วิคละ15 วัน ติดวันอาทิตย์ ก๊เหลือ12-13 วัน ได้แล้ว ประมาณ ไม่เกิน 6 พัน ครับ ผมก๊เลย สมัคร บัตร กดเงินสด แต่ไม่ผ่านสักที่ ทั้งด้วยตัวเอง หรือ ออนไลน์ ก๊ไม่ผ่านเลยครับ พอดีมาเจอที่นี่แหละครับ ผมก๊เลงลอง @ ไป อัตรตรา ดอกเบี้ยผมก๊ไม่ได้คิดเลยครับ แค่ อยากจะผ่อน ใช้ ประมาณ2 ปี ประมาณ 24 งวดครับ หรือ ร้อยละ 2ต่อปี หรือ ร้อยละ3 ต่อปี ก๊ได้ เพราะ ถ้าจะผ่อนเดือน ละ3พัน ขึ้นไปก๊คง จะยาก เพราะผม มีลูก2คน กำลังเรียนอยู่ นี่แหละครับ คือทั้งหมดที่ผม บรรยาย ให้รับรู้ ไม่ได้ โกหก แต่ประกาณ์ประการณ์ ได แล้ว แต่ จะพิจจารณา ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 9, 2019 09:15 153 views ,

sep-8532 พูดว่า:

อยู่นิคมอุสาหกรรมลำพูน บ้านก็อยู่จังหวัดลำพูนนี้ละคะ เนื่องจากดิฉันใด้ลงทุนเอาทองคำมาขายผ่อนในโรงงาน ใหม่ๆ ก็ใด้ดีมากคะ นานเข้าบางรายก็ไม่ส่งบ้าง หนี้ไปบ้าง ตามหาไม่เจอบ้าง หายรายเข้าดิฉันก็ต้องเอาเงินตัวเองบ้าง ยืมร้อยละ10ไปจ่ายร้านบ้าง นานเข้าก็เปนหนี้หาผ่อนเขาไม่ทันลไบากมากคะ จ่าย แค่ร้อยละสิบก็จะหมดอยู่เเล้วคะ ดิฉันทำงานโรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดลำพูนคะ เงินเดือนรวมสัวสดิการก็อยู่ที่20,000,21,000 บาท คะ ดิฉันต้องการวงเงินกู้ 150,000 คะ ถ้าใด้มากกว่านี้ยิ่งดีมากคะ ดิฉันจะใด้ปิดหนี้ทุกอย่างให้เหลือ แค่ที่ขอกู้ใหม่นี้ ดิฉันสามารถผ่อนคืนให้ตามที่นายทุนยื่นขอเสนอมาคะ ผ่อนใด้ตามที่เสนอมาคะ ถ้าหมดหนี้ก้อนนี้ดิฉันก็ไม่มีที่ใหนอีกมี แต่ที่นายทุนที่เดียวแล้วคะ เดือดร้อนจริงจริงคะ ไม่รู้จะหาทางออกใหนเเล้วคะ ไปยื่นกู้ธนาคารก็ไม่ผ่านคะ เคยผ่อนบ้านใว้นะคะ แต่มีอันต้องเลิกกับแฟนเก่าไปบ้านจึงไม่ใด้ผ่อนต่อ ไม่นานมานี้บ้านถูกยึดไปขายทอดตลอดคะ จึงทำให้ดิฉันเสียเคดิตไปคะ ทำเรื่องที่ใหนก็ไม่ผ่านเลยคะ จึงไปรู้จะหาเงินจากที่ใหนมาจ่ายหนี้นะคะ ถ้าใด้เงินก้อนนี้ไปปิดหนี้ร้อยละ10ครอบครัวก็จะดีขึ้นคะ ไม่เป็นหนี้ที่ใช้ใด้ แต่ดอกเบี่้ยแล้วคะ ขอความกรุณานายทุนทุกท่านด้วยนะคะ