ภูมิลำเนาอยู่กาฬสินธุ์ ปัจจุบัน อาศัยอยู่ขอนแก่น ประจำค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

การศึกษาปริญญาตรี เป็นพนักงานบริษัท เงินเดือน 18400 บาท ต้องการกู้เงินซัก 180,000 บาท ดอกร้อยละ 5 ผ่อน 48 งวดค่ะ เพื่อใช้ไถ่รถยนต์ที่จำนำออกมา เนื่องจากจำนำรถ 200000 มาเป็นค่าดองของตนเอง เพราะแฟนมีฐานะยากจน ไม่มีเงินแต่ง พ่อแม่ของหนูไม่ชอบแฟนก็เลยตั้งค่าดองสูง ทำให้หนู ตัดสินใจจำนำรถยนต์ เพื่อใช้เป็นเงินแต่งตัวเอง ดอกเบี้ยก็ร้อยละ 10 ซึ่งดอกเบี้ยแพงมากค่ะสู้ไม่ไหว อีกทั้งต้องชำระเงินกู้นอกระบบ อีก 150000 เพื่อมาใช้ในการศึกษาของตนเอง พ่อแม่ไม่มีงานทำไม่มีรายได้ ไม่สามารถส่งเรียนได้ ก็เลยทำให้หนี้สินมากมาย ดอกร้อยละ 10บาท

แถมคุณยายมาป่วยหนักอีกต้องใช้เงินรักษา ต้องต้องวิ่งหากู้เงินไม่มีหลักทรัพย์อีก 100000 มารักษาคุณยาย แต่คุณยายก็เสียเหมือนเดิม หนี้ก็เพิ่มมากขึ้น เงินเดือนแต่ละเดือนแทบไม่ได้ใช้ ต้องเลี้ยงจิ้งหรีดขายเพิ่มรายได้ให้ตัวเอง ก็ก็ได้ไม่มาก แค่เดือนละ 400-500 บาท ถ้าได้เงินกู้ดอกเบี้ยถูกมาตัดตัวดอกเบี้ยเยอะ ก็จะบรรเทาลงบ้าง มีกำลังที่จะตัดเงินต้นได้บ้าง นี่ไม่ใช่คำพูดที่แต่งขึ้นมาให้สงสารค่ะเป็นชีวิตจริงที่กำลังเจออยู่ตอนนี้ ขอบคุณนะค่ะ รับไว้พิจารณาหน่อยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 26, 2020 02:45 198 views ,

sep-9757 พูดว่า:

กำลังทำงานบริษัทอยู่คะ มีบัตรเครดิตของอิออน อยู่คะ คือตอนนี้ที่ทำงานไม่มีโอทีให้ทำเลย เดือดร้อนคะ ต้องการเงินกู้ด่วน เพราะต้องรับผิดชอบหลายอย่างในบ้าน ต้องการเงินประมาณ5-6พันคะ จะเอาไปจ่ายค่าบัตรอิออน และก็ค่าผ่อนรถมอเตอร์ไซค์คะ ดอกเบี้ยเท่าไหร่ก็ได้คะ ขอไม่เกินร้อยละ20ก็พอ เดือนนี้เงินช็อตจริงๆ คะ เดือดร้อนจริงๆ อยากขอความช่วยเหลือด้วยคะ ขอบคุนคะ ต้องการเงินกู้แบบไม่ขอดาวน์รถมาผ่อนต่อนะคะ เพราะตอนนี้ก็ผ่อนอยู่หนึ่งคันคะ แล้วก็แบบต้องจ่ายก่อนล่วงหน้าก็ไม่มีนะคะ ต้องการนายทุนที่สามารถช่วยเหลือได้จริงๆ อ่ะคะ อยู่ที่ปราจีนบุรีคะ อ. ศรีมโหสถ เดือนนี้เดือดร้อนจริงๆ คะ พอดีที่ทำงานไม่มีโอทีให้ทำเลยต้องเดือดร้อนหาเงินกู้ด่วนคะ แล้วดิฉันก็ต้องรีบผิดชอบหลายอย่างภายในบ้านด้วยคะ ต้องการเงินกู้ไม่มากคะ แค่ประมาณ5-6พัน สามารถผ่อนจ่ายเป็นเดือนได้คะ ประมาณเดือนล่ะพันกว่า บาท เพราะตอนนี้มีติดจ่ายค่าบัตรอิออนแลค่าผ่อนมอเตอร์ไซค์อยู่คะ ต้องการนำเงินส่วนนี้ไปจ่ายค่าผ่อนต่างๆ นี้แหละคะ ขอความช่วยเหลือหน่อยนะคะ เดือดร้อนจริงๆ ทุกวันนี้ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายคนเดียวคะ ไม่มีคัยช่วย ขอบคุนคะ

sep-5311 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ บ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดศรีสะเกษ ตอนนี้เป็นพนักงานบริษัทเอกชน แถวงามวงศ์วาน นนทบุรีค่ะ ทำงานได้ปีกว่าแล้วค่ะ เงินเดือน 16000 ตอนนี้โดนบังคับ คดี หักเงิน เดือนล่ะ 4250 ทุกเดือน เนื่องจากไปออกรถให้พ่อ แล้วพ่อไม่ผ่อนต่อ รถก็หายไปไหนไม่รู้ คนที่รับผิดชอบก็คือหนู ตอนนี้ลำบากมากๆ ค่ะ ต้องไปยืมเงินกู้ ร้อยละ 20% มาใช้ ไม่ก็ยืมคนที่ทำงานด้วยกันที่เขาปล่อยเงินดอกร้อยละ15% หมุนจ่ายตลอด ต้องช่วบแม่จ่ายค่าบัตรอีก ไม่รู้จะไปพึ่งใครแล้วค่ะ ลำบากมากๆ ทำงานทุกวันนี้เป็นคิดไม่ตก ไม่มีสมาธิทำงานเลย นั่งคิดทุกวันจะทำไงดี จะหาใครมาช่วย อยากให้เห็นใจด้วยค่ะ อยากได้ความช่วยเหลือมากๆ ตอนนี้ก็จ่าย แต่ดอกมาหลายเดือนแล้วค่ะ อยากได้เงินสักก้อนไปปิดเงินกู้ แล้วมาผ่อนจ่ายทั้งต้นทั้งดอกกับนายทุนดีกว่าค่ะ ดอกร้อยละ 3-5% ตอนนี้เงินเดือนเหลือใช้จ่ายเดือนละ 5000 บาท ถ้าได้เงินก้อนมาปิดหนี้เก่าได้ คงมีเงินเหลือจ่ายพอที่จะจ่ายนายทุนได้ค่ะ ที่ทำงานมีโบนัสด้วยค่ะ ออกสองรอบค่ะ ถ้าโบนัทออกกก็จะทยอยจ่ายนายทุนให้เร็วขึ้นค่ะ อยากได้ความช่วยเหลือมากค่ะ สัญญาตามที่นายทุนกำหนดเลยค่ะ อยู่ตัวคนเดียวค่ะ ไม่มีครอบครัว ไม่มีแฟน ที่จะมาแบ่งเบาค่ะ เห็นใจด้วยนะค่ะ