มีความประสงค์ต้องการกู้เงิน 150,000 แสนห้าหมื่น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคับ อยู่ อำเภอ บางบัวทอง จังหวัด. นนทบุรี. มีความประสงค์ต้องการกู้เงิน 150,000 แสนห้าหมื่น จากนายทุนเผื่อไปต่อยอด เกี่ยวกับธุรกิจ งานสกรีน เพื่อไปปรับปรุง จัดซื้ออุปกรณ์เกี่ยวกับงานสกรีน เพิ่มเติม ปัจจุบัน ผมอาศัย บ้านตัวเอง หนี้สิ้น บัตรเครดิตอะไรไม่มี เคยมีบัตรอิออน ดำเนินการปิดบัญชีไปแล้ว ปัจจุบัน ผมรับงาน สกรีนเสื้อกีฬา เสื้อรุ่น ตัดเย็บผ้า ต่างๆ รายได้เดือนก็ 15000-25000 บาท ต่อเดือน ค่าใช้จ่ายในครัวเรือนทีผมมีอยู่ ก็จะมีรถคันเก่าคัน1 รถยนต์ติดไฟแนนช์ธนชาติอยู่ ส่งเดือนละ5500 บาท เหลือผ่อนอยู่ 4 งวดแล้วก็มีผ่อนรถใหม่ป้ายแดง toyota yaris คัน 1 ผ่อนเดือน 7990 บาท แล้วก็มีค่าเลี้ยงดูบุตรฝากประจำเนอสเซอรรี่เดือน 6000 บาท แล้วก็มีช่วยแฟนผ่อนบ้านเดือน 6500 ปกติหักผ่านบัญชีแฟนเดือนละ 10500 บาท ผมเริ่มทำธุระกิจงานสกรีนส่วนตัวมาได้สัก 8-9 เดือนแล้ว แต่ก่อนทำงานประจำแถว สีลมออฟฟิตเลยหันออกมาทำงานอิสระ ผมมีความประสงค์ ถ้าได้รับความช่วยเหลือ โดยยินยอม ร้อย 5 ต่อเดือน สัญญา 1 ปี คับ จึงขอความกรุณา พิจารณา การอนุมัติ มายังนายทุนกู้เงิน ด้วย ความเคารพ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 9, 2019 11:45 68 views ,

sep-8547 พูดว่า:

อายุ31ปี อยู่ อ.เดิมบางจ.สุพรรณบุรี เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะต้องกู้เงิน เพื่อให้มีค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันมีค่าเทอมลูกอีก2คนค่ะ เป็นแม่เลี้ยงเดียวค่ะ เลยต้องทำงานเพียงคนเดียวส่วนพ่อของลูกได้ทิ้งไปมีครอบครัวใหม่ค่ะ เลยต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเลื่อยๆ ส่วนดิฉันมีอาชีพเป็นพนักงานประจำค่ะ เงินเดือน10,000 บาท ค่ะ คงไม่พอใช้ และดิฉันได้ไปสมัครบัตรกดเงินสดของอิออนอีกจึงมีค่าใช้จ่ายต้องจ่ายค่าบัตรเครดิสอีกยอดเครดิส70,000 บาท ค่ะ อยากจะหาเงินก้อนมาจ่ายค่าบัตรอิออนให้หมดค่ะ จะได้ไม่ต้องมีหนี้อีกสาเหตุที่ฉันต้องสมัครบัตรเครดิส เพราะสามีคนเก่าให้ดิฉันสมัครค่ะ และช่วงนั้นไม่มีเงินมาผูกข้อมือมาสู่ขอจึงต้องใช่บัตรกดเงินสดของอิออนค่ะ แล้วสามีดิฉันก็เอาไปกดเงินจนหมด โดยที่ดิฉันต้องเป็นคนจ่ายหนี้นี้ทั้งหมดค่ะ และดิฉัน จะไปทำเรื่องกู้ที่ธนาคารก็ทำไม่ได้ค่ะ เพราะที่ทำงานเป็นบริษัทเล็กๆ จึงมีพนักงานน้อยคน และที่สำคัญคือที่บริษัทจ่ายเงินเดือนไม่ผ่านทางธนาคารจึงทำเรื่องกู้ที่ไหนไม่ได้เลย เพราะรองมาหลายธนาคารแล้วค่ะ อยากกู้100,000 บาท ค่ะ ดอกเบี่ยร้อยละ3ก็ได้ค่ะ ไม่มีใครช่วยเหลือจริงๆ ขอให้มีคนช่วยดิฉันด้วย เพราะดิฉันไม่มีใครแล้วที่จะเพิ่งได้นอกจากท่านนะค่ะ