ต้องการใช้เงิน 50000 ต้องการเงินด่วนนอกระบบวันนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนกรุงเทพ แต่บัจจุบรรณอยู่อำเภอกระทุ้มแบนจังหวัดสมุทรสาครบา้นแฟนครับ ตอนนี้มีลูก1คนตัวผมงานเป็นช้างอยู่บริษัทเอกชนครัยสว่นแฟนทำอยู่โรงงานทอผ้าครับ ที่ผมตอ้งขอความชวยเหลือกับทั้นนายทุนทุกคน เพราะว่าแฟนผมเป็นเนื้องอกในสมองผ่าคัดมาแล้ว1ครั้งผมนึกว่าหาย แต่เนื้องอกมันกับโตขึ้นมาอีกหมอบอกตอ้งผ่าตัดครั้งที่2ผ่าแล้วผ่านมาได้2ปีมันก็เกิดขึ้นมาอีกเงินทีมีสระสมใว้ก็หมดผมจึงอยากลบกวนทันนายทุนทุกให้ชว่ยผมชักครังเรื่องหนี่สินผมมี แต่สงรถมอไชเดือนละ2300 เพราะผมเอาไปเข้าฟายแน้นไว้ตอนแฟนปว่ยผมจึงอยากให้ท่ายนายทุนชวยเหลือผม เพราะตอนนี้ผมต้องการเงินด่วนนอกระบบวันนี้ ต้องการใช้เงิน 50000 บาท ครับ เงินก้าหมื่นนี้ผมจะนำไปถ่ายรถอีกสว่นนึงจะเอาไว้ใช้ดูแลแฟนครับ ผมมีรายดา้ยเดือนละ14000 บาท ครับ สวนแฟนตอนนี้โรงงานเขาให้หยุดพักครับ ผมจึงอยากลบกวนนายทุนทุกทา้นชว่ยเหลือครอบครัวเราชักครังถ้าเกิดผมได้ความชวย้เหลือผมสามาถใช้เงินคืนได้เดือนละ2300ผมคิดแล้วมาส่งประมาณนี้ผมกัยครอบครัวอยู่ได้ผมจึงขอความกรุณาทา้นนายทุนทุกคนชวยผม และครอบครัวชั้กครั้งถ้าพิมผิดไปบ้าง ตอ้งขออภัยดว้ยครับ ถ่าเกิดผมได้รับความชวยเหลือปมจะใช้เงินสว่นนี้อยา่งประหยัดให้คุ่มค่าที่สุดครับ สิ่งทีผมพิมมาลว้น แต่เป็นความจริงทุกประการคนับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8549 พูดว่า:

อยู่อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ทำงานบริษัทแห่งหนึ่งในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ส่งออก ฟังดูดีนะคะ แต่ใครจะรู้ว่าทุกวันนี้ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบถึง 20,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 15 ต่อเดือนคือดิฉันต้องจ่ายดอกอย่างเดียว 3,000 ทุกเดือน สามีก็เพิ่งเริ่มทำงานได้ 1สัปดาห์ เนื่องจากเป็นหมอนรองกระดูก นอนพักรักษาตัวมา 8 เดือน เพิ่งดีขึ้น ตลอดระยะเวลานั้นดิฉันต้องทำงานคนเดียว เพื่อเลี้ยงครอบครัว และส่งเงินให้กับพ่อขึ้นที่อยู่ต่างจังหวัดอีก เพราะท่านแก่มาก และไม่มีรายได้จึงต้องหยิบยืม เพื่อนในที่ทำงานด้วยการจำนำบัตรATM เพื่อเป็นหลักค้ำประกัน เงินเดือน รายรับรวม 15,000-18,000 ต่อเดือนน่าจะทำสินเชื่อได้ แต่ เพราะในอดีตไม่มีวินัยในการใช้เงิน ใช้อย่างไม่นึกถึงอนาคตทำบัตรผ่อนหลายใบ จนส่งไม่ไหว และติดแบล็คลิสในที่สุด เป็นเวลา 11 ปีแล้วที่ดิฉันติดบูรโร จนสิ้นหวังในการกู้เงินเมื่อยามเดือนร้อนมากๆ ทั้งที่ปัจจุบันน่าจะกู้ในระบบมากกว่า สามีเพิ่งเริ่มทำงานก็ต้องใช้เงินไปกินทุกวัน ลูกก็ต้องไปโรงเรียนเหนื่อย และท้อสุดๆ ค่ะ ตอนนี้ดิฉันหวัง แค่เพียงมีเงินใช้หนี้นอกระบบดอกเบี้ยแพง และมีทุนสำรองสัก 10,000 บาท มันน่าจะทำให้ดิฉันมีโอกาสได้หายใจบ้าง เพราะสามีก็ทำงานได้แล้วคงจะตั้งตัวได้ในสักวัน ขอดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 5 ต่อเดือนนะคะ และจะชำระคืนภายใน 1 ปีทั้งดอก และต้นค่ะ นะคะ และจะชำระคืนภายใน 1 ปีทั้งอก และต้นค่ะ