ไม่เคยมีบัตร ไม่ติดบูโร หากู้เงินธนาคาร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ31ปีเป็นคนอำเภอแม่จันจังหวัดเชียงราย แต่มาทำงาน และมีครอบครัวอยู่ที่อำเภอหางดงจ.เชียงใหม่ได้7ปี ผมเป็นช่างเฟอร์นิเจอร์รับเหมาทั่วไปตอนนี้กำลังติดตั้งห้องชุดของคอนโดแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ส่วนแฟนผมเป็นช่างเสริมสวย ซึ่งผมก็ได้เปิดร้านให้ได้3ปีกว่า แต่พึ่งจดทะเบียนการค้าในนามของผมได้ปีกว่าๆ ผมมีลูกชาย1คนอายุ5ขวบช่วงต้นปีการเงินเริ่มติดขัดผมจึงตัดสินใจไปกู้เงินจากคนรู้จักจำนวน20000 บาท ดอกร้อยละ7%ต่อเดือผมก็ได้ส่งดอกให้ทุกเดือนไม่เคยขาดต่อมาเมื่อกลางปีก็เกิดหมุนเงินไม่ทันกู้เงินธนาคารต้องทำอย่างไรผมจึงไปกู้เงินนอกระบบมาเป็นทุนในการทำงานจำนว30000 บาท ที่จำเป็นต้องกู้นอกระบบก็ เพราะงานที่ผมโดนเบี้ยวช่างแบบไม่ยอมจ่ายงวดสุดท้ายผมมีความคิดที่จะกู้จากสถาบันการเงิน แต่มันเป็นอะไรที่ยุ่งยาก และต้องใช้เวลาในการทำเรื่องผมมีเงินเข้าออกบัญชีไม่เคยมีบัตรไม่ติดบูโรตอนนี้ผมมีค่าใช้จ่ายประมาณเดือนละ10000 บาท มีมอเตอร์ไซร์ที่ต้องผ่อน1คันผมต้องการที่จะปิดหนี้สินที่มีอยู่ในตอนนี้ไม่อยากจ่ายหลายที่ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ส่งไปมันก็หนักหนาสำหรับผมไหนจะค่าใช้จ่ายในบ้านลูกน้องที่ทำงานผมต้องการรวมหนี้สินให้อยู่ที่เดียว โดยจะชำระดอกเบี้ยในอัตราร้อย3ต่อปีภายในระยะ2ปีจะคืนต้นจึงขอความกรุณาจากนายทุนด้วยคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8559 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.นราธิวาส เนื่องจากกระผมกู้ 40,000บ. เพื่อเอาไปเสียค่าใช่จ่ายของน้องสาวผม 2 คน เเละเรียนอยู่ประถมอีกคน ด้วยความทีทีว่าครอบครัวของผมก็หยาดจนไม่มีฐานะเมือนคนอื่น เเต่ผมก็ดิ้นร้นหาเงินมากมายขนาดนั้น จึงขอหาทางเเก้ไขปัญหาเหล้านั้น ก่อนหน้านั้นกระผมไม่เคยกู้ไม่เคยเป็นหนี้ใคร เเต่ด้วยความหยากจน เเต่น้องสาวผมต้องการความช่วยเหลือมาก ก่อนหน้านั้นผมได้ลองหาคนทีปล่อยเงินเงินกู้นอกระบบเเต่สุดท้ายกลับโดนเค้าหลอกใช้ให้ผมโอนตั้งไปค่างวดทั้งหมด12งวดเจ้าของของนอกระบบไม่รู้หน้าตาเป็นเป็นเเบนัย เเต่มีสาวคนหนึ่งเค้ามาบอกว่าน้องชายๆ เค้าสามารถหานายทุกได้ เพื่อช่วยหาเงินมาจ่ายค่าเทอมร์ของน้องได้เเต่เค้าบอกให้ผมดูรายละเอียดอย่างนั้นอย่างงี้ผมก็ลองใจดู เพราะผมต้องการหาตังค์มาใช้40,000เเต่เค้าบอกต้องเสียค่ามัดจำก่อน300บเเต่เเล้วผมก็ทำตามพอทำเสร็ดเเล้วยื่นเอกสารเรียบร้อยพอมาถึงตอนเย็นเค้าบอกว่าน้องชายเงินเค้ายังไม่โอนเลยสาวคนนั้นบอกว่าน้องชายถ้าจะให้ได้เงินต้องจ่ายค่ามัดจำก่อนเดือนเเรกเเล้วนายทุกจะโอนตังค์เลยผมก็ดีใจมากวันนี้จะได้ตังค์มาจ่ายค่าเทอม์เเล้วอยู่ๆ ผมให้ต่ออีก4000บ.รวมค่าทีเเล้วก็ประมานเกื่อบๆ 5,000บ. เพื่อเเลกกับการกู้ผมยอมถ้าได้เเต่สุดสาวคนนั้นกลับหลอกผมไป โดยผมไม่คาดคิดสะด้วยซ้ำว่าเค้าเป็นพวกมิชาชีพผมเลยเป็นเค้าอีกต่อเเต่สุดท้ายผมก็หาตังค์มาจ่ายตังค์5,000เเต่น้องสาวผมผมกลับต้องเสียใจไปอีกครั้งด้วยสาวมิชาชีพหลอกอีก เเต่ผมเขียนข้อความใส่ไปนั้นผมต้องการคนช่วยครอบครัวผมด้วย เพราะพ่อเเม่ก็เเยกทางกันผมคนเดียวทีต้องดิ้นรนสู่ เพื่อหาเงินมาใช่ค่าเทอม์ของน้องสาวผมทีกำลังทุกข์อยู่น่ะครับ ผมขอส่งขอความฉบับนี้ไว้ให้ถึงนายทุนอ่านดูเเล้วรับทราบน่ะครับ ต้องการตังค์40,000บให้ได้เร็วทีสุด