ต้องการหานายทุน เพื่อที่จะกู้เงิน 50000 บาท ขอดอกไม่แพงนะคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการเงินด่วนภายในวันนี้ อายุ 28 ปี อยู่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่คะ ทำงานเป็นพนักงานขายรายได้เดือนละ 9000 รายได้พิเศษ 1000-2000/เดือนคะ ดิฉันต้องการหานายทุน เพื่อที่จะกู้เงิน 50000บาท ขอดอกไม่แพงนะคะ ดิฉันจะเอาไปปิดหนี้ ค่าผ่อนรถ และที่เหลือเอาไว้ทำทุนหารายได้พิเศษเพิ่มคะ ดิฉันทำงานที่นี่มาปีกว่าๆ มีหนังสือรับรองเงินเดือน และสเตทเม้นย้อนหลัง 6เดือน ไม่มีบัตรเครดิต บัตรเงินสดใดๆ ทั้งสิ้น ดิฉันอยากปิดหนี้แล้วมาจ่ายที่เดียวคะ ดิฉันสามารถผ่อนชำระเป็นรายเดือน 2500-3000 บาท /เดือนได้คะ ขอให้คิดทั้งต้น และดอกรวมกันแล้วผ่อนชำระเป็นรายเดือนนะคะ ขอนายทุนที่สามารถนัดเจอกันได้ส่งเงินกับมือ ถ้าจะหักค่าใดๆ ขอให้หักจากจำนวนเงินที่ให้กู้คะ ขอคนที่โปร่งใส และอยากช่วยเหลือจริงๆ เท่านั้นไม่หลอกลวงไม่โกงนะคะ เอกสารมีครบทุกอย่าง ที่ไม่ไปยื่นกู้กับธนาคาร เพราะติดแบลคลิสกับธนาคารแห่งหนึ่งอยู่คะ จำนวนเงินไม่มากคะ เหลือค้างชำระ แค่10000 บาท เลยไม่สามารถกู้ในระบบได้เลยมาหากู้กับนายทุน เพื่อจะเอาไปปิดแล้วส่งที่เดียวทุกเดือนนี้มีรายจ่ายดังนี้คะ ค่าที่พัก1000 (ออกคนละครึ่งกับแฟน)ค่างวดรถ2200ของธนาคารส่งเป็นปีคะ ปีละหมื่นกู้มา30000ส่งมา2ปีแล้วคะ เหลืออีก1ปีเหลือ แค่หมื่นเดียว เลยอยากกู้เงินจำนวนนี้มาปิดธนาคาร และปิดค่ารถ แล้วส่งที่เดียวคะ ดิฉันเลยอยากขอความอนุเคราะห์ และความเห็นใจจากนายทุนที่สามารถให้ดิฉันกู้ และชำระคืนตามที่ดิฉันได้เขียนไว้ข้างต้นได้บ้าง คะ ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 10, 2019 01:05 281 views ,

sep-8564 พูดว่า:

เรียนเสาร์อาทิตย์ และทำงานไปด้วย อยู่อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เนื้องจากต้องการนำเงินไปจ่ายค่าเทอมก่อนวันที่28นี้ค่ะ ต้องการดอกเบี้ยไม่เกินร้อยล่ะ5ค่ะ เนื้องจากหาเงินไม่ทันแล้วค่ะ ไม่เคยมีนี้สินที่ไหน ซึ้งปกติแล้วแม่จะจัดการค่าเทอมทั้งหมด และตัวดิฉันจะหาค่ากินอยู่เอง โดยทำงานรับจ้างที่ร้านเสต็กเงินเดือน9,000 บาท ดิฉันจึงอยากกู้เงิน เพื่อมาต่ายค่าเล่าเรียน และต้องการผ่อนส่งเป็นรายเดือน เพื่อที่จะสะดวกในการผ่อนคืน โดยที่ดิฉันต้องการกู้เงินเป็นจำนวน18,000 บาท จึงจะพอจ่ายค่าเทอมทั้งหมดสาเหตุที่แม่ไม่สามารภหาเงินมาจ่ายค่าเทอมให้ได้เนื้องจากแม่ป่วย และต้องรักษาตัวเป็นเวลา2เดือน และที่บ้านก้ไม่มีเงินเก็บที่จะมาสำรองจ่ายในจุดนได้ และ แค่เพียง1ปีดิฉันก็จะจบการศึกษาแล้ว แต่ถ้าหากเทอมนร้ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมก็จะต้องจบช้าไปอีก1ปี ซึ้งมันจะทำให้เสียโอกาศในการทำงานอีกมากมาย และไม่สะดวกสำหรับครอบครัวในอีกหลายๆ เรื่อง. ถ้าหากฉันได้เงินกู้ในครั้งนี้จะมีประโยชน์กับดิฉันมาก เพราะจะสามามรทำให้ดิฉันได้เรียนต่อ และเมื่อดิฉันจบ และทำงานความเป็นอยู่ของคนในครอบคระวก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ หากนายทุน หรือผู้ใจบุญท่ายได้พบเขอให้สามารถติดต่อดิฉีนได้เลย