อยากกู้เงินมาใช่หนี้คะ แล้วก้อยากลงทุนขายของ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จ.สุราษฎร์ธานี ขนาดนี้เป็นแม่บ้านคะ อยากกู้เงินมาใช่หนี้คะ แล้วก้อยากลงทุนขายของ จะได้มีเงินให้ลูกไปเรียน ต้องการเงิน 30000 บาท คะ ขอแบบจ่ายเป็นรายเดือน หรือแบบเป็นงวดง่ะคะ เพราะอยากเห็นลูกเรียนจบ ถ้านายทุนอนุมัติฉันก้จะส่งให้ดี จะเอาเงินที่กู้นี้ไปใช่อยากมีประโยช์ เพราะไม่อยากเแนหนี้ลายทางคะ ถ้าได้เงินส่วนก้จะไปใช้หนี้ที่มียุให้หมดจะได้เป็นหนี้ที่เดียว ขอความกรุณาเราด้วยนะ เพราะตอนนี้ก้ถึงเวลาที่จะต้องจ่ายต้น และดอกให้เขาแล้วยังหาเงินยังไม่ได้เลยคะ ยุที่นี้ก้ไม่ค่อยจะรู้จักคนสักเท่าไร ก้เลยไม่กล้าที่จะเอ่ยปากยืมใคร ก้เลยต้องหาแหล่งเงินกู้ ขอแบบใจดี ไม่โหดขอความกรุณาเห็นเราด้วยนะ ขอให้เป็นที่พึงของคนที่ฐานะไม่ค่อยดีด้วยนะคะ ดิฉันต้องส่งลูกเรียน 2 คนเพราเลิกกับแฟน ก้เลยมีภาระที่จะต้องกู้ อยากจะส่งพวกเขาเรียนจบ ขอความเมตตาจากนายทุนด้วยคะ สงสารเด็กๆ ด้วยนะ บางครั้งไม่มีเงินก้ไม่ได้ไปเรียน เพราะคนกลางเขาเรียนโภชนาการก้เลยต้องใช้เงินซื้ออุปกรณ์ในการทำขนม ทำอาหารใน แต่ละอาทิตย์ บางครั้งก้ต้องหยุด ขอความเห็นใจจากนายทุนด้วยคะ ได้โปรดพิจารณาข้อความของดิฉันด้วยนะคะ ดิฉันจะขอขอบคุณมากถ้านายทุนอนุมัติให้ดิฉันคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 10, 2019 01:55 132 views ,

sep-8569 พูดว่า:

ทำงานอยู่ จ.สระแก้วครับ พนักงานประจำ ต้องการทุนหมุนเวียน และจ่ายเงินดอกนอกระบบ ตอนนี้ได้เงินเดือนรวมๆ 4หมื่น แต่เสียเงินดอกนอกระบบหนักมาก.100ละ20เงินดอกรวม8หมื่น ต้องการเงินเริ่มต้น ชีวืตใหม่เสียดอกน้อยลง. และทุนหมุนเวียนมีธุรกิจการค้าที่ต้องใช้เงินทุน 15,000 บาท หรือ1แสน เพื่อปลดเงินดอก ต้องการดอก. 3-5 บาท ต่อเดือน เงินส่วนที่ต้องนำมาทำการค้าส่งของให้หน่วยงานราชการ ต้องใช้เงินสด ส่ง สินค้าแล้วเก็บเงิน ทีหลัง. มันทำกำไรได้ดีมากทำงานเสริมกะงานหลัก ควบคู่กันไป. ตอนนี้ หนักเรื่องเงินดอก. ตั้งหลัก แทบไม่ได้ รายจ่ายดอกดอก. 16,000. มี ค่างวดรถ12,000. บาท หนี้บัตรเครดิต ตัดเงินในบัญชีเดือนล่ะ9พันกว่า. ภาระลูกๆ 4คน ค่าน้ำมันไปทำงานแทบจะไม่พอ. ต่อเดือน. ถ้านายทุนท่านไดที่ให้โอกาส. เงิน เพื่อปลดลอ็ค. ปัญหา. เรื่องเงินดอก. จะดีขึ้นเยอะเลย ผมยินดีให้หักเงินกรือจ่ายคืนเดือนล่ะ1หมื่น ถ้าได้เงินกู้มาสัก150,000. หรืออย่างน้อง แค่ปลดหนี้ดอก100ละ20อย่างเดียวก็ได้ ถ้าได้150,000เหลือ6-7หมื่นจะมาส่งของให้หน่วยงานราชการ แล้วเก็บเงิน เอาราคา ส่วนต่าง สร้างกำไร. ได้ไม่น้อยต่อเดือน . สามารถ มีเงินส่งคืนได้ เดือนล่ะ 1หมื่นถึง15,000 บาท ต่อเดือน ขอบคุณมากครับ ค