อยากได้เงินมาเปิดร้านขายอาหาร และต่อเติมบ้าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันอาศัยอยู่ที่จังหวัดอยุธยา ทำงานบริษัทเอกชน อายุ 27 ปี เงินเดือน 25000 บาท ตำแหน่งงานฝ่ายการตลาดคะ บ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ดิฉันอยากขอกู้เงินจากนายทุนสาเหตุที่จำเป็นต้องกู้เงิน ดิฉันมีหนี้นอกระบบ 3 แสน บาท ดอกร้อยละ20 บาท เนื่องจากอยากได้เงินมาเปิดร้านขายอาหาร และต่อเติมบ้านอยากมีอาชีพค้าขาย เพื่อให้พ่อแม่ได้อยู่บ้านช่วยกันขายที่สุดร้านไปไม่รอด ต้องจ่ายดอกเบี้ยใน แต่ละเดือนจำนวนเงินที่มาก ซึ่งดิฉันไม่มีเงินตัดต้นเลย ทำให้หนี้ไม่ลดลง และเงินเดือนไม่พอใช้จะขายอะไรก็ไม่มีทุนดิฉันจึงอยากได้เงินมาปิดหนี้ก่อนนี้ เพื่อจะได้จ่ายดอกที่ถูกลง และมีเงินเหลือนำมาขายของ เพื่อจะได้นำเงินมาใช้หนี้ และอยากผ่อนจ่ายรายเดือนแบบลดต้นลดดอกไปเรื่อยๆ คะ ในอัตราดอกเบี้ยร้อย2-4 ต่อเดือนภายใน 2 ปี มีมากจ่ายมากจะหาเงินให้ได้เร็วที่สุด และยายของดิฉันก็ประกาศขายที่ดินมานานแล้วก็หวังไว้ว่าถ้าขายที่ดินได้ก็จะปิดหนี้ได้เร็วยิ่งขึ้นคะ อยากให้พ่อแม่มีชีวิตที่ดีขึ้น เพราะท่านอายุเยอะแล้วยังไม่มีเงินเก็บเลยคะ ดิฉันอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุกๆ ท่านคะ และสัญญาว่าจะผ่อนชำระเงินให้ต่อตรงเวลาขอบคุณนายทุนทุกๆ ท่านที่ได้อ่านข้อความขอดิฉัน และหวังว่าทุกท่านนจะเมตตา และเห็นใจดิฉัน ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8576 พูดว่า:

อายุ26ปี เป็นคนคนจังหวัดขอนแก่น แต่มาทำงานที่นิคมอุสหกรรม304 จังหวัดปราจีนบุรี มีความจำเป็นที่จะกู้เงินจำนวน40000 บาท เนื่องจากจะเก็บสำรองไว้เมื่อแฟนที่คลอด และใช้หนี้ที่กู้มาจำนวน10000 บาท เพราะจ่ายดอกแพงเดือนล่ะ2000 นอกจากนี้ก็ไม่มีหนี้อะไรแล้วครับ ไปกู้ธนาคารก็ไม่ได้ เพราะติดแบ็คลิสเมื่อ4ปีที่แล้ว ตอนนี้ไปมีทางใหนแล้วครับ ผมจะส่งเป็นรายเดือนพร้อมต้น และดอก ดอกเบี้ยที่ต้องการ 100ล่ะ3-5 บาท ต่อเดือน จะส่งทั้งหมด10เดือนคับ แต่ถ้าหากสิ้นปีโบนัสออกก็จะเอามาทุบใส่ จึงมีความประสงค์กู้เงินด่วน ตอนนี้หาทางออกไม่ได้เลยคับ ถ้าได้รับโอกาสผมจะใช้โอกาสนี้ให้ดี ผมยินดีจะให้สมุดบัญชี และ atm คับ ค่าใช้จ่าย แต่ล่ะเดือนก็ไม่มีไรมากคับ ค่าห้อง ค่าง่วงรถ มีเเค่นี้ จึงขอความเห็นใจรับไปพิจารณา ขอคุณคับ ผมเป็นพนักงานประจำอยู่ที่โรงงาน hgst เป็นพนักงานรายวันคับ เงินออกทุกวันที่13 และ28 ของทุกเดือน ถ้าเป็นไปได้อยากได้เร็ว เพราะจะต้องไปซื้อของเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ จึงขอความกรุณา มาด้วยนะที่นี้ นี้คงเป็นทางเดี่ยวความสุดท้ายที่ผมมีแล้ว คิดไม่ออกจริงๆ ครับ จึงขอความเห็นกับผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน สุดท้ายขอบคุณสำหรับโอกาสครับ