เป็นลูกจ้างในจ.ชลบุรี ว่าด้วยเรื่องเงินๆทองๆครับ เมื่อก่อนพ่อมีเงินเก็บอยุ่บ้าง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แค่เมื่อซัก ห้าปีที่แล้วพ่อป่วยเป็นม่ะเร็งแ่ท่านเสียไปแล้ว เงินเก็บผมก็ทยอยหมดไป กับค่าเดินทาง ค่าโน่นนี่เพื่อใช้รักษา ต่อมาก้อเริ่มพอเก็บได้อีก และก็ได้ลูกคนแรก ไม่มีคนเลี้ยงครับเลยให้แฟนออกจากงานมาเลี้ยงลูก ก้อพอๆประทังกันมาได้ เวลาซวยๆคือ พอเก็บเงินได้ซักนิดๆหน่อยๆ ก็เจอปัญหาครับ รถเสียบ้าง ทีวีเสียบ้าง ประกอบกับต้องเดินทางไปบ้านแฟนที่เชียงรายบ้าง เพราะแม่แฟนอายุเยอะแล้วอยุ่บ้านคนเดียวด้วย แต่ปัญหามันเริ่มหนักเมื่อตอนต้นปีครับ

รถยนต์พังทำให้ต้องไปออกมอเตอร์มาใช้ แม่ยาย จากเดิมป่วยด้วยโรคพากินสันกับเส้นเลือดในสองเคยตีบทำให้อ่อนแรงข้างนึง ตอนนี้เป็นอัลไซเมอร์เพิ่มาอีก เลยทำให้แฟนและลูกต้องพากันไปอยู่ที่เชียงรายเพื่อดูแลคุณแม่ยายครับ ทำให้ภาระผมหนักขึ้นไปอีกเคราะซ้ำกรรมซัดครับ วันนี้เงินเดือนออกเมื่อคืนกดเงินมาก่ะว่าจะเอาไปจ่ายค่าน้ำไฟ ค่างวดบ้านรถ ลงเวรมาเที่ยงคืนครับดันทำกระเป๋าเงินตกระหว่างทางกลับบ้านทั้งๆที่พรุ่งนี้จะเดินทางไปหาครอบครัวแล้วไปแจ้งความแล้วแต่คงไม่ได้อะไรครับใครเจอคงเอาไปแล้ว เข้าเรื่องเลยแล้วกันครับ

คือผมมีความจำเป็นอยากใช้เงินด่วนซักหนึ่งก้อนครับแค่ซัก5000-1000ก็พอแล้วส่วนเรื่องดอกเบี้ยถ้าไม่แพงก็คงดีครับ แต่ผมก็รับได้ เพราะ มีความจำเป็นจริงๆ ผมอยากเดินทางกลับไปหาลูกครับเพราะได้ขอวันลาที่เหลืออยุ่เรียบร้อยแล้ว และถ้าไม่มีเงินคงไม่ได้เจอลูกอีกนานเลยและเดือนนี้คงอดทั้งทางผมและทางลูกกับแฟนและแม่ยาย เงินเดือนผมแค่เกือบหมื่นแต่ว่าผมได้ค่าล่วงเวลาและค่าขายเวรเงินสด รวมๆแล้วก็เกือบๆหมื่นห้าครับ ภาระที่ต้องจ่าย งวดบ้านงวดรถมอเตอร์ไซค์ ค่าน้ำไฟ อิออน ประมาณหกพันครับ และก็ส่งให้ลูกกับแฟนแล้วแต่กำลังครับ สามพันสี่พัน ผมก็เหลือเงินกินพอๆกันกับที่ส่งให้แฟนครับ ตอนนี้แฟนทำงานเย็บผ้าอยุ่ที่บ้านครับเพราะต้องดูแลแม่และไปรับส่งลูกที่ รร ครับ สุดท้ายนี้ผมใคร่อยากขอความอนุ่เคราะจากผู้ให้กู้ ช่วยพิจารณาด้วยครับ ด้วยความเคารพอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9763 พูดว่า:

อยู่กับสามีค่ะ และพ่อแม่ของสามี ซึ่งรายได้หลักๆ ของที่บ้านก็จะได้จากเราทั้งสองคนค่ะ ขณะนี้เรามีความต้องการกู้เงินในวงเงิน 50,000 บาท ต้องการนำเงินไปใช้หนี้ เนื่องจากนำไปลงทุนกับ เพื่อน เพื่อทำสบู่ขาย แรกๆ ก็ขายดีค่ะ พอหลังมาคู่แข่งเริ่มเยอะ การขายออนไลน์เยอะมากขึ้น สรุปผลตอนท้ายขาดทุน สบู่ก็ขายไม่ได้ ซึ่งขณะนี้ดิฉันทำงานบริษัทเป็นพนักงานประจำบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง อยู่ ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ธุรการฝ่ายบุคคล อายุงาน 5ปี เงินเดือน 21,900 บาท ไม่รวมโอที ตอนนี้ต้องผ่อนรถยนต์1คัน 8,000 บาท ต่อเดือน มีลูก1คน ต้องส่งเสียเรียนหนังสือ ค่ากินโรงเรียนค่าอื่นจิปาถะ และยังต้องหาเงินใช้หนี้อีก ซึ่งรายจ่ายในทุกๆ เดือนก็มากอยู่แล้ว เงินแทบไม่พอใช้ ใช้เดือนชนเดือนพอดี ถ้าดิฉันสามารถได้เงินก้อนนี้มาจ่ายเจ้าหนี้ ดิฉันขอผ่อนคืนร้อยละ 2%ต่อเดือน หรือตาม แต่ความกรุณาของท่านค่ะ ดิฉันขอขอบพระคุณมากค่ะ

sep-5316 พูดว่า:

เป็นคนกรุงเทพ โดยกำเนิด ตอนนี้อายุ 33 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัท เงินเดือน 20,000 บาท อาศัยอยู่กับแม่ ต้องการกู้เงิน เพื่อไปปิดหนี้บัตรเครดิตทั้งหมด ประมาณ 350,000 บาท สาเหตุที่เป็นหนี้มากขนาดนี้ เพราะประมาณเกือบ 5 ปีที่แล้วตกงาน และขาหักค่ะ เงินเดือนไม่มีจึงต้องใช้บัตรกดเงินสด กดออกมาใ้ช้จ่ายทั้งส่วนตัว และภายในบ้าน ได้งานทำหลังจากนั้นประมาณ 1 ปี แต่เหมือนคนนิสัยเสียไปแล้วค่ะ มีบัตรกดเงินสดกดเงินออกมาใช้จ่ายง่าย ก็กดออกมาเรื่อยๆ จนเต็มวงเงินไปทีละใบจนเต็มหมดทุกใบ จากที่ขาหักพอจะหายดีกลับไปหางานทำได้ ก็ประสบปัญหาแม่ไม่สบายเดินไม่ได้ก็ไปเป็นหนี้สินเชื่ออีก จนตอนนี้หนี้ที่มีไม่สามารถจ่ายขั้นต่ำได้แล้ว เพราะเงินเดือนไม่เหลือ ลืมบอกไปว่า แม่แก่แล้วไม่มีรายได้ค่ะ เราเป็นคนจ่ายเงินทั้งค่าใช้จ่ายภายในบ้านของแม่ และของตัวเอง ตอนนี้อยากได้เงินก้อนมาโปะหนี้ทั้งหมดแล้วจ่ายหนี้ แค่ที่เดียวค่ะ ไม่เคยติดแบล็กลิส แต่จะชำระหนี้หลายๆ เจ้าพร้อมๆ กันไม่ไหวแล้วจริงๆ ค่ะ ตอนนี้มาคิดว่าเงินที่เราพอจะผ่อนส่งไหวประมาณ 7-8 พัน บาท ต่อเดือนค่ะ ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนด้วยค่ะ แล้วเรื่องที่เป็นหนี้ แม่ก็ไม่ทราบค่ะ ไม่อยากให้แกคิดมาก และอีกอย่างแกก็ไม่สบายด้วยค่ะ