ต้องการเงินกู้ก่อนปีใหม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อยู่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ตอนนี้ผมเป็นพนักงานประจำของบริษัทครับ ผมมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนเนื่องจาก ผมซื้อบ้านอยู่ที่ระยองมา2ปีกว่าแล้วครับ รายได้ต่อเดือนรวมๆ แล้วก็25,000-26,000 บาท /เดือน มีค่าบ้านต้องจ่าย10,000 บาท /เดือน และมีค่าบัตรเครดิตอีก5000 บาท /เดือน นั้นคือชีวิตปกติของผม แต่มาปีนี้หนี้สินเพิ่มขึ้น เพราะมีเงินกู้นอกระบบที่แม่กู้ให้ผมไปเรียนตอนมัธยมปลายกับตอนเรียน ปวส.ที่ผมต้องมาชำระเพิ่ม แค่ดอกอย่างเดียวก็เพิ่มมา7000 บาท /เดือน เพราะตอนนี้แม่ไม่ได้ทำงานแล้ว เพราะแม่สุขภาพไม่แข็งแรง และอายุมากแล้วต้องไปหาหมอบ่อยๆ หนี้นอกระบบที่แม่กู้มามีร้อยละ15 บาท /เดือน40,000 บาท และร้อยละ10 บาท /เดือน อีก40,000 บาท รวมแล้วเป็นเงิน80,000 บาท เมื่อปีทีแล้วผมตัดต้นดอกร้อยละ15 บาท /เดือนไป20,000 บาท ทำให้ ตอนนี้เหลือเงินต้นอยู่20,000 และดอกร้อยละ10 บาท /เดือน ยังไม่ได้คืนต้นเค้า เหลือ40,000 บาท เท่าเดิม รวมแล้วผมเหลือหนี้นอกระบบทั้งหมด60,000 บาท แต่ผมก็จ่ายดอกเค้ามาเรื่อยๆ 2เจ้ารวมกันก็7,000 บาท ทำให้บางเดือนผมต้องไปกดเงินในบัตรเครดิตออกมาใช้ เพราะเงินไม่พอใช้ แล้วตอนนี้เค้ายังขอต้นคืนทั้งหมดทั้ง2เจ้าเลย ผมก็เลยไม่รู้จะเอาเงินจากไหนมาจ่ายเงินต้นให้เค้า ผมบอกเค้าว่าให้รอถึงเดือนมิถุนายนปี2017แล้ว ผมจะคืนต้นให้ เพราะบ้านผมจะครบ3ปีพอดี ผมรีรีไฟแนนท์บ้านได้แล้วผมจะเอาเงินไปให้ เค้าก็ไม่ยอมเค้าต้องการเงินก่อนปีใหม่ ผมพยายามโทรไปหลายที่ก็ไม่มีใครช่วยได้เลย มี แต่คนให้ไปดาวรถ แลกเงิน เอารถไปเข้าไปแนนท์ แล้วก็โอนเงินก่อน10% ของเงินที่ขอกู้ ผมก็ไม่มีเงินขนาดนั้นหรอกถ้าผมมีเงินเหลือขนาดไปดาวรถได้ ไปโอนให้ก่อนได้ผมจะมาลำบากหาเงินกู้ทำไมผมก็คิดแบบนี้แหละทีแรก แล้วผมก็อดไม่ได้ไปยืมเงินเค้ามา6,000 บาท โอนไปจนได้ แล้วก็เงียบครับ โดนเชิดเงินอีกตามเคย ผมจึงอยากขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่านนะครับ ผมเดือดร้อนจริงๆ ตอนนี้ผมต้องการเงิน60,000 บาท มาปิดหนี้นอกระบบ เพราะดอกเยอะเหลือเกิน ผมขอดอกร้อยละ3 บาท /เดือนนะครับ ถ้าเป็นไปได้ แล้วพอบ้านผมครบ3ปี เดือนมิถุนายนปี2017ผมจะรีบเอามาคืนให้ในส่วนที่เหลือทั้งหมดครับ ขอขอบคุณท่านนายทุนไว้ล่วงหน้านะครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8590 พูดว่า:

ดิฉันต้องการนำเงินไปปิดบูโร ซึ่งดิฉันติดอยู่ ดิฉันทำงานอยู่ธนาคารแห่งหนึ่งเงินเดือน 78000 บาท ดิฉันต้องจ่ายค่าบ้านเดือนล่ะ 25000 บาท จ่ายค่าบัตรเครดิตที่ใช้อยู่เดือนล่ะ 15,000 บาท และต้องจ่ายให้ลูกชายไปเรียนอีกเดือนล่ะ 7000 บาท ให้พ่อเดือนล่ะ 4000 บาท และมีค่าใช้จ่ายที่ต้องดูแลน้องหมาที่ป่วยเป็นนิวต้อง พาไปหาหมอทุกเดือนอยู่ที่เดือนล่ะ 3000 บาท และค่าอาหารสำหรับน้องหมาตัวอื่นๆ อีกเดือนล่ะ 2000 บาท ดิฉันมีน้องหมาที่ต้องดูแล 7 ตัว ดิฉันต้องปิด บูโรทั้งหมด 400,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันติดบูโร เนื่องจากดิฉันใช้เงินเกินตัวหลังจากที่ดิฉันกู้ซื้อบ้านผ่านแล้ว ทำให้รายจ่ายมันเริ่มมากกว่ารายได้ที่เข้ามา ทำให้ดิฉันขาดการชำระบัตรเครดิตไป3ใบ และชำระจบแล้ว 1ใบเหลืออีก 2 ใบที่ดิฉันต้องการปิดบูโร เพราะอนาคตเราจะได้ทำธุรการกับธนาคารได้อย่างไม่มีปัญหา อีกอย่างดิฉันเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารด้วยจึงไม่ควรติดบูโร และอัตราดอกเบี้ยที่ดิฉันรับได้อยู่ที่3%ต่อเดือน สัญญา1ปีหลังจากเคลียบูโร เรียบร้อย6เดือนดิฉันสามารถกู้เงินในลระบบมาชำระคืนได้ทันที และคิดว่าสามารถชำเงินคืนได้หมดภายในระยะเวลา ไม่เกิน 1 ปีแน่นอนค่ะ