กู้เงิน 40000 บาท จ่ายค่าเทอมครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อายุ24ปี เป็นคนจังหวัดระนอง มาศึกษาต่อในกรุงเทพ ตอนนี้กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี ปี 4 ครับ ผมมีจุดประสงค์จะขอกู้ยืมเงินครับ ซึ้งจะเอาไว้จ่ายค่าเทอมครับ แต่ตอนี้ต้องหยุดพักการเรียน เนื่องจากหาเงินไม่ทันครับ พ่อแม่ก็หาไม่ทัน ผมเลยมารับงานพวกบู้ทในห้างครับ เป็นพีซีจัดชิม ได้ค่าจ้างเป็นรายวันครับ ตั้งแต่450-700 บาท แล้ว แต่บริษัทจะจ้างครับ ที่พ่อแม่ส่งเงินไม่ทันก็ เพราะ เกิดจากเศรษกิจไม่ดีครับ แล้วก็หมดไปกับงานศพของตาครับ ผมก็ต้องแบ่งเบาภาระในการมาหาเงิน และมาทำงานครับ ผมมีจุดประสงค์ในการขอกู้เงิน 40000 บาท ซึ้งค่าเทอมผมประมาณ30000กว่า เพราะเหตุจำเป็นจริงๆ ผมจึงมาขอกู้ครับ เนื้องจากผมคิดว่าการเรียนสำคัณมากอีกอย่างผมก็เหลือ แค่ปีสุดท้ายแล้วด้วยครับ ผมจึงมีความตั้งใจณ.จุดนี้มาก ส่วนค่าดอกเบี้ย ผมสามารถผ่อนจ่าย ร้อยละ 3%ครับ ต่อเดือน เป็นเวลา1ปี ถ้าผมได้เงินเร็วจากทางบ้าน ผมจะรีบผมจ่ายให้หมดก่อนกำหนดครับ แล้วผมจะหางานทำระหว่างเรียน หรือวันหยุด ช่วยอีกแรงครับ ผมจึงจะมาขอความ อนุคราะห์จากนายทุน พิจารณา อนุมัติการกูยืมเงินของผมด้วยน้ะครับ ให้ผมคนนี้ได้ศึกษาต่ออย่างที่ผม และครอบครัวผมไว้อย่างที่ตั้งใจด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8594 พูดว่า:

อ หนองใหญ่ จ ชลบุรี เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อไปจ่ายเงินต้นทั้งดอกที่ดิฉันกู้คนแถวบ้านมา ซึ่งสนิทกันดิฉันเอาพ่อกับแม่ไปค่ำประกันค่ะ เอาเงินมา1แสนคนปล่อยกู้เค้าคิดดอกร้อยละ10ค่ะ คือเดือนนึงต้องจ่ายดอก1หมื่นค่ะ ดอกสูงมาก แต่ก็ทนส่งดอกมา4เดือนแร้วค่ะ ดิฉันก็มีภาระที่ต้องผ่อนรถเดือนล่ะ12000ลูกอีก2คนหลานอีก1คนพ่อแม่ดิฉันต้องดูแลเค้าอีกค้ะตัวดิฉันเองก็มีกิจการของตัวเองเปิดร้านค้าขายของชำร้านเสื้อผ้าขายตามตลาดนัดหน้าห้างบ้าง ค่ะ ก็มีรายได้ต่อเดือน4หมื่น5หมื่นปะมานนี้ค่ะ ส่วนแฟนดิฉันก็ทำงานได้เดือนละ2หมื่นค่ะ คือตอนแลกมันก็ยังไหวค่ะ พอช่วยกันหมุนๆ กันไป เพื่อรอจังหวะดีๆ แร้วค่อยคือเงินกู้ทั้งหมดค่ะ แต่แฟนดันมาตกงานค่ะ คัดคนออกเรยทำให้เงินไม่พอใช้พอหมุนเรยค่ะ เรยไม่ได้จ่ายค่าดอกมา2เดือนจะเข้า3เดือนอีกแร้วค่ะ ตอนนี้ก็กำลังจะคิดว่าทำเรื่องกู้สินเชื่อธนาคารค่ะ แต่คงจะนานค่ะ กว่าจะรู้ผลปะมานหนึ่งเดือน หรืออาจนานกว่านั้นค่ะ เพราะที่ดิฉันทำกิจการค้าขายอยู่ก็มีใบภาษีเอกสารพาณิชคบค่ะ แต่ดิฉันคงคิดว่าคงกว่าจะอนุมัติคงนานค่ะ หรืออาจจะได้เงินอนุมัติน้อยค่ะ เรยจะหากู้เงินด่วนค้ะเพาะจำเป็นต้องใช้เงินมาจ่ายดอกทั้งต้นค่ะ ดิฉันต้องการเงิน100000มาใช้หนี้คนปล่อยกู้ค่ะ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนได้ร้อยละ3ค่ะ ต่อเดือนสัญญา7เดือนค่ะ ดิฉันจะรีบใช้คืนค่ะ ทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ