ต้องการกู้เงินจากนายทุน จะนำเงินไปดาวน์รถครับ 30000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อยู่ อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ ผมมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุน ทุกๆ ท่านครับ ปัจจุบันนี้ผมประกอบอาชีพ เป็นช่างป้ายโฆษณาครับ ทำงานอยู่กรุงเทพฯ พระราม 3 สาธุประดิษฐ์ครับ เงินเดือน 15000 บาท ครับ ผมมีครอบครัวแล้วครับ มีลูกสาว 1 คน คือผมขอกู้เงิน 30000 จากนายทุน จะนำเงินไปดาวน์รถครับ ผม ปัจจุบันนี้ ผมยังผ่อนรถมอเตอร์ไซค์อยู่ครับ yamaha r 15 ครับ เดือนละ 3600 บาท ครับ คือแฟนผมก็ทำงานอยู่เซ็นทรัลสีลม ครับ ขายเสื้อผ้าครับ อยู่ชั้น 2 แฟนผมมีอายุงานประมาณ 3 ปีกว่ากว่าแล้วครับ ส่วนตัวผมเอง อายุงานจะเข้า 2 ปีแล้วครับ คือที่ทำงานผม เงินเดือนจะออกเป็นวิกครับ แต่ไม่ได้ผ่านสมุดบัญชีธนาคารนะครับ คือแบบว่า ทุกวันที่ 15 ก็เดินไปรับเงินสดเลยครับ ส่วนตัวกระผมเอง ก็ไม่มีหนีี้อะไรมากครับ มี แค่ผ่อนรถมอเตอร์ไซค์คันเดียวครับ อย่างไรก็ตาม ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน ทุกๆ ท่าน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง ที่ทำงานครับ ผมสามารถตรวจสอบได้ครับ รวมทั้งค่าแรงที่ผมได้รับ คือ ผมต้องการกู้เงิน 30000 บาท ครับ ผมต้องการกู้เงินจริงๆ ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8598 พูดว่า:

เป็นคนแม่ฮ่องสอน อ.สบเมยคะ ปัจจุบันทำงานอยู่อยุธยา อ.อุทัยคะ ดิฉันทำงานอยู่บริษัทพวกอิเล็กทรอนิกส์ ดิฉันเป็นฝ่ายผลิตคะ ดิฉันเริ่มทำงานตั้งแต่อายุ18 ปี จนถึงปัจจุบันดิฉันอายุ20แล้วคะ ดิฉันอยากจะกู้เงิน50,000 บาท เพื่อส่งกลับไปให้พ่อแม่สร้างบ้านให้แล้วเสร็จคะ พ่อแม่ก็แก่แล้ว ฐานะก็ยากจนคะ บ้านก็อยู่บนดอยคะ แล้วดิฉันก็มีพี่น้องเยอะด้วยคะ ดิฉันก็เป็นคนโต เลยต้องทำงานส่งให้น้องเรียนด้วย แบ่งให้พ่อกับแม่ด้วยคะ ดิฉันทำงานบางวันก็อดข้าวไปบ้าง ก็มีคะ เนื่องจากเงินไม่พอใช้ เพราะส่งไปให้พ่อแม่เก็บไว้สร้างบ้านก่อนคะ ดิฉันอยากจะกู้เงินจริงๆ คะ ดิฉันอยากจะกู้เงินด่วนมากจนเคยไปหลงเชื่อคนที่หลอกก็มีคะ บอกให้เราโอนเงินไปให้ก่อน แล้วพอโอนเสร็จเขาก็หายไปเลยคะ ดิฉันละเศร้าใจมากคะ ไม่รู้จะทำยังไง ทำงานได้เดือนละ14000 แบ่งค่าห้องกับใช้เอง ที่เหลือก็ส่งให้พ่อกับแม่เก็บไว้ เพื่อจะสร้างบ้านใหม่คะ เนื่องด้วยว่าเงินไม่พอเลยสร้างยังไม่เสร็จเป็นปีแล้วคะ ดิฉันต้องทำงานส่งเงินให้ทางบ้านเป็นหลักคะ เพราะว่าทางบ้านไม่มีงานทำ ดิฉันเลยอยากจะขอกู้เงินก่อนสักก้องแล้วส่งคืนให้เป็นรายเดือนคะ ดิฉันไม่รู้จะไปให้ใครช่วย ดิฉันเลยมาเขียนเล่าประวัติในเว็บนี้ คะ ขอบคุณนะค่ะ