อยากจะได้เงินซักก้อนไปปิด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อยู่ อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร ทำงานวนบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ35ปีเป็นพนักงานฝ่ายผลิตเงินเดือน 16000ต่อเดือน และโอทีประมาณ6000ต่อเดือนมีโบนัส3.5เดือนต่อปี วีความประสงค์จะขอกู้เงินจากท่านนายทุน เพื่อนำไปใช้หนี้นอกระบบซึ้งผมมีหนี้อยู่80000 บาท เสียดอกร้อยละ8 บาท ต่อเดือนเป็นจำนวนเงิน 6400 บาท ต่อเดือน ที่กระผมมีหนี้ขนาดนี้ เพราะ แต่ก่อนนี้ผมได้ทำการซื้อบ้านกับภรรยาเป็นจำนวนเงิน 1600000 กู้ร่วม2คนผ่อนคนละ 5000 บาท ต่อเดือน แต่มีอันต้องเลิกกันผมก็เลยต้องรับภาระผ่อนบ้านคนเดียวพอเงินขาดตัวผมก็หาเงินกู้ที่โรงงานเรื่อยมาจนมันหนักเกินไป จึงอยากจะได้เงินซักก้อนไปปิดตรงนั้นถ้าได้ ร้อยละ3 ก็จะช่วยรายจ่ายไปเยอะ ผมรอเวลาช่วงปีหน้าเดือนมีนาคมผมจะผ่อนบ้านครบ3ปีจะทำการรีไฟแนนส์บ้าน เพื่อมาปิดหนี้จำนวนนี้ให้หมด ตอนนี้ลำบากมากได้ แต่ส่งดอกพี่ที่ทำงานมาเป็นระยะเวลาเป็นปีแล้วครับ ถึงตอนนี้ผมจะมีภรรยาใหม่มาช่วยแบ่งเบาภาระได้บ้าง แต่เธอก็ต้องผ่อนรถของเธออยู่ผมไม่อยากเสียบ้านหลังนี้ไปครับ จึงต้องทนสู้กันไปจึงใครขอกรุณาท่านนายทุนโปรดเห็นใจครับ ผมตั้งใจะปลดหนี้ก้อนนี้ให้ได้ภายในปีหน้าถ้าผมรีไฟแนนบ้านผ่าน จะได้รักษาบ้านที่ผมอยูไว้ครับ ขอความกรุณาด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 10, 2019 06:55 80 views ,

sep-8599 พูดว่า:

เป็นชาวจังหวัดอุทัยธานีเรียนจบปริญาตรีปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานบัญชี ได้รับเงินเดือนเดือนละ 17000 ตอนที่ทำงานที่นี่ใหม่ๆ ได้เงินเดือนเพียง 8000 ต้องพึ่งพวกบัตรเครดิตหลายใบ เพราะเงินเดือนไม่พอใช้บวกกับภาระที่ต้องส่งน้องเรียน แต่หนี้บัตรไม่ได้เป็นปัญหาหลัก เพราะสามารถผ่อนจ่ายได้เป็นรายเดือน แต่หนี้ที่เพิ่มขึ้นตอนนี้คือเนื่องจากตอนอยู่บริษัทเก่าดิฉันได้ทำเงินสูญหายไปเกือบแสนต้องมานั่งชดใช้ตอนนี้เหลือหนี้อยู่ 50000 เดือดร้อนมากใน แต่ละเดือนหมุนเงินไม่ทันพร้อมกับภาระครอบครัวอยากได้เงินก้อนมา เพื่อผ่อนจ่ายเดือนละ2000-3000พร้อมดอกเอาที่ดิฉันจ่ายไหวใน แต่ละเดือน หากมีนายทุนสามารถช่วยเหลือได้จะดีใจมากค่ะ เพราะทุกวันนี้เครียคมากอยากได้เงินก้อนมาโปะหนี้ให้หมด บางเดือนหมุนเงินไม่ทัน แทบอยากจะฆ่าตัวตายหนี้หนี้ที่ตัวไม่ได้ก่อ ต้องมานั่งชดใช้หยิบยืมคนรอบข้างจนเค้ามองเป็นคนไม่ดีไปแล้ว ทั้งที่เราใช้พยายามใช้หนี้ทุก บาท ทุกสตางค์ไม่คิดหนี หากนายทุนเมตตายอมให้กู้ขอขอบพระคุณมากๆ ค่ะ ขอผ่อนเป็นรายเดือนเดือนละ 3000 พร้อมดอกเอาที่ดิฉันไหวใน แต่ะเดือน เพราะทุกวันนี้ต้องหามาชดเดือนละ 8000-9000 ซื่งไปไม่ไหวแล้วค่ะ เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ