ขาดอยู่ที่ 70,000 บาท หาแหล่งกู้เงินด่วน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.หล่มสัก เพชรบูรณ์ เป็นคนหล่มสักครับ ปัจจุบัน แต่งงานแล้ว อายุ34 ปี อาชีพหลักมีสองอย่างครับ ของแฟนผมเค้าขายไก่สด ส่งแม่ค้าในตลาด ส่วนผมเลี้ยงกุ้งก้ามแดง หรือกุ้งลอบเตอร์น้ำจืด เป็นฟาร์มเล็กๆ ทำในพื้นที่บ้านครับ เพาะพันธุกุ้งขายลูกกู้งจนถึงพ่อแม่พันธุ ผมทำกู้งมาได้สองปีครับ ครับ ในปีหน้าผมจะทำตลาดเนื้อครับ เลยต้องการหาทุนในการทำบ่อเลี้ยงกู้งเนื้้อครับ พอดีมีสหกรณ์มาสั่งไว้แล้วได้ยอดซื้อพอสมควร ผมเล่งเห็นว่าน่าที่ลงทุนเพิ่มเลยหาแหล่งกู้เงินด่วน เพื่อไปใช้ในการผลิตลูกกู้งส่งลูกค้าครับ ผมสะดวกผ่อนเป็นรายเดือน เงินทีผมขาดอยู่ที่ 70,000 บาท ครับ จึงขอความเห็นใจจากนายทุนทุกท่าน กู้งของฟาร์มผมขายหน้าฟาร์ม และออนไลน์ครับ อยากทำให้สุดจริงๆ ครับ ตอนนี้ได้ยืนขอประกอบการกับทางประมงแล้ว อยู่ระหว่างการตรวจสอบสถานที่ จึงจำเป็นมากๆ ในการทำฟาร์มให้ได้มาตรฐาน ตามข้อกำหนดของประมง สุดท้ายนี้หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยเหลือทางการเงินให้้ได้มีโอกาศทำอาชีพนี้อย่างยั่งยืน ผมมั่นใจในอาชีพนี้ครับ ขอความเห็นใจอนุมัติด้วยครับ เป็นไปได้ผใอยากคุยต่อหน้ามากว่า ผใเป็นลูกกำพร้าตั่ง แต่เรียนอยู่ ป1ครับ สูู้้มาตลอด ต้นทุนชีวิตผมไม่มีมี แต่ความพยายามครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 10, 2019 07:25 124 views ,

sep-8602 พูดว่า:

ทำงานอยู่ อ.เมือง จ.ปทุมธาณี มีหน้าที่การงานที่มั่นคง ทำงานกับบริษัทต่างชาติเป็นบริษัทใหญ่ในเขต อ.เมือง จ.ปทุมธานี และ มีกำลังจ่ายให้สำหรับคืนนายทุน ได้เดือนละ 15,000 – 20,000 บาท เนื่องจากมีความจำเป็นอยากหานายทุน เพื่อนำเงินไปปิดสินเชื่อ และบัตรเครดิต จำนวน 300,000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3% ต่อเดือน ดิฉันมีภาระต้องดูแลแม่ที่ป่วย ดูแลครอบครัวที่ต่างจังหวัด พ่อ และแม่ไม่มีรายได้อะไร รายได้หลักมาจากดิฉันที่เลี้ยงดูส่งเสียครอบครัว และ ประกอบกับเมื่อตอนทำงานใหม่ๆ สามารถสมัครบัตรเครดิต และสินเชื่อได้หลายใบ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์จึงทำให้ใช้จ่ายเงินอย่างไม่คิดถึงอนาคต เมื่อคิดได้ก็สายไป จึงอยากหาเงินสักก้อนไปปิดบัตรเครดิต และสินเชื่อ และจะรีบผ่อนคืนทั้งเงินต้น และดอกเบี้ยให้หมดไวที่สุด อยากขอความกรุณาสำหรับนายทุนที่ได้อ่านข้อความนี้ ขอความเห็นใจให้ช่วยรับพิจารณาเคสของดิฉันด้วยค่ะ เพราะมั่นใจว่าสามารถผ่อนคืนให้ได้ตามที่ตกลงกัน ได้แน่นอนค่ะ อยากขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับท่านที่ให้โอกาสพิจารณาเคสของดิฉัน ขอบคุณค่ะ ขอความกรุณานายทุนท่านใดที่เมตตาโปรดติดต่อกลับมา เพื่อช่วยเหลือดิฉันด้วยนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ