ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน ที่ทำงานอยู่แถว นวลจันทร์ บึงกุ่ม กรุงเทพฯ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการกู้เงินจำนวน 50,000฿ ดอกเบี้ยขอไม่เกิน 5% ค่ะ สาเหตุจากการต้องกู้เงินจำนวนนี้ เนื่องมาจากเมื่อปี 2556 ได้ทำการขอสินเชื่อส่วนบุคคลจากธนาคารเป็นจำนวน 50,000฿ เพราะแฟนจำเป็นต้องใช้เงินในการใช้หนี้เงินกู้นอกระบบ เลยตัดสินใจทำสินเชื่อบัตรเครดิตและโอนหนี้ให้ทั้งหมด แต่หลังจากนั้นประมาณ 6 เดือน ได้รับโทรศัพท์จากผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งอ้างว่าเป็นเมียของแฟน และกำลังตั้งท้อง ใกล้จะคลอดแล้ว เกดจึงตัดสินใจไปหา และได้ทราบความจริง

ทำให้ต้องเลิกกัน แต่หนี้ที่กู้ให้เค้าไป เค้ารับปากว่าจะ ส่งให้จนหมด หลังจากนั้นไ่ม่นาน มีจดหมายทวงหนี้จากธนาคารส่งมา จึงได้ติดต่อไปหา ปรากฏว่า ไม่สามารถติดต่อเค้าได้เลย จึงเป็นผลทำให้ เราต้องเป็นหนี้ ต่อเนื่องเป็นต้นมา จนเมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้มีสำนักงานกฏหมายได้ติดต่อมาแจ้งว่า ทางธนาคารได้มอบหมายให้ทาง สนง.นี้ ใาติดตามให้ชำระเงินที่กู้ยืมมารวมถึงค่าปรับและค่าติดตาม ดอกเบี้ยและอื่นๆอีก ประมาณ 80,000฿ กว่า แต่ทางเรา

ขอผ่อนผัน และขอส่วนลดจากทาง สนง. หลังจากนั้นอีก 2-3 วัน ทาง สนง.โทรมาแจ้งผล การขอส่วนลด โดยต้องจ่ายครั้งเดียวในจำนวนเงิน 50,000฿ ซึ่งเงินเดือนหรือเงินเก็บ ในตอนนี้เราไม่มีเลย ต้องหมุนใช้ในแต่ละเดือนให้ทัน จึงขอความช่วยเหลือมาที่ท่าน ในครั้งนี้ค่ะ ขอขอบคุณที่ท่านสละเวลาในการอ่านข้อความนี้ด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 26, 2020 04:15 85 views ,

sep-9767 พูดว่า:

ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นปี4 มหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ทางบ้านมีอาชีพขายของตามตลาดนัดรายได้ไม่แน่นอน ซึ่งช่วงนี้ฝนตกทุกวันทำให้บางวันทางบ้านไม่มีรายได้แถมมีข่าวว่าจะเกิดน้ำท่วมหนักในปีนี้อีก ตอนนี้ผมเรียนปีสุดท้ายแล้วมีค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมากทั้งค่าเทอม ค่าหนังสือ ค่าหอ ค่าใช้จ่ายต่างๆ ผมได้ทำงานพาทไทม์ต่างๆ เพื่อหาเงินแบ่งเบาภาระครอบครัวเสมอ แต่ก้ไม่เพียงพอต่อรายจ่าย อีกทั้งน้องผมก็เรียนมหาลัยเช่นกันทำให้ครอบครัวส่งเงินให้ไม่พอทั้งสองคน ผมไม่เคยเป็นหนี้สถาบันการเงินที่ไหน หรือติดหนี้สินเงินกู้นอกระบบ มี แค่การกู้กยศ. ซึ่งตอนนี้เงินก็ยังไม่ได้ เคยพยายามติดต่อหากู้นอกระบบ แต่ก้มี แต่กลุ่มหลอกลวงให้โอนเงินไปก่อน ไม่ก็ให้ดาวน์รถ บ้าน หรือกิจการ บางที่ก็บังคับ ให้กู้เงินเป็นจำนวนมาก ซึ่งผมต้องการกู้เงิน แค่ 6000 บาท เอาใว้จ่ายค่าหอเดือนนี้ และซึ้อของทำโปรเจคจบ ผมขอความกรุณาผู้ใหญ่ใจดีได้โปรดให้ผมกู้เงินด้วยนะครับ หลังจากช่วงหน้าฝน และหลังน้ำท่วมครอบครัวผมคงจะกลับมามีรายภด้เช่นเดิม ช่วงนี้ผมจึงอยากมีเงินเผื่อแบ่งเบาภาระ พ่อแม่ผมจะได้ไม่ไปกู้เงินนอกระบบที่โหดๆ ส่วนดอกเบี้ยปมสามารถผ่อนได้ร้อยละ 3% ต่อเดือนสัญยา 7 เดือน-1ปี แต่ผมจะพยายามหาเงินมาใช้ให้เร็วที่สุดครับ ขอบคุณมากครับ

sep-5320 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ หนูอยู่อ.หนองจอก จ.กรุงเทพมหานครค่ะ หนูอายุ 22ปี5เดือนค่ะ หนูเพิ่งเรียนจบ ผู้ช่วยพยาบาลเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ 2559 แต่หนูไม่สามารถไปทำงานที่ โรงพยาบาลที่เค้าใบประกาศนียบัตรผู้ช่วยพยาบาลได้ค่ะ เพราะหนูมีเงินไม่พอไปจ่ายค่าเทอมกับทางโรงเรียนค่ะ ค่าเทอมทั้งหมด 69,000 บาท ค่ะ หนูผ่อนจ่ายค่าเทอมยังไม่ถึงครึ่งเลยค่ะ เพราะหนูไม่อยากไปขอเงินพ่อกับแม่ค่ะ พ่อกับแม่หนูทุกวันนี้ลำบากค่ะ ลำบากมากๆ เลยค่ะ แม่หนูทำงานซีพีค่ะ เงินเดือน10,900ต่อเดือนค่ะ พ่อหนูไม่ได้ทำงานค่ะ อยู่บ้านเป็นพ่อบ้านค่ะ ส่วนหนูหลังจากเรียนจบผู้ช่วยพยาบาลค่ะ หนูใช้วุฒิม.6ไปสมัครงานตามโรงพยาบาลที่เค้ารับ ผู้ช่วยพยาบาล โดยใช้วุฒิม.6ค่ะ และแล้วหนูก็ได้ทำงานที่โรงพยาบาลรัฐบาลแห่งหนึ่ง เงินเดือนเพียง 6,910 บาท ค่ะ ซึ่งเงินไม่พอใช้ค่ะ ไหนจะค่าเดินทางมาทำงาน วันนึงตกวันละ 150 บาท ค่ะ ส่วนค่าข้าวหักไปเลยค่ะ แม่หนูทำกับข้าวให้ค่ะ ใส่ถุงไปกินที่ทำงาน งานที่หนูทำมันเหนื่อยมากค่ะ มันไม่คุ้มค่าแรงเลยค่ะ แต่หนูต้องทำค่ะ ไม่อยากรบกวนขอเงินแม่ ตอนนี้หนูผ่อนชำระค่าเทอมด้วยค่ะ แต่มันไม่ทันค่ะ เพราะทางโรงเรียน ถ้าค้างค่าเทอมนานกว่า1ปีเค้าจะคิดดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นค่ะ หนูผ่อนไปได้ตอนนี้ 15,000 บาท แล้วค่ะ ยังเหลือค่าเทอมทั้งหมด 54,000 บาท ค่ะ หนูต้องการปิดหนี้ เพราะไม่อยากให้ดอกเบี้ยเพิ่มมากไปกว่านี้ค่ะ หนูต้องการกูเงินค่าเทอม 50,000 บาท ค่ะ ส่วนอีก4000หนูจะเอาเงินเดือนไปสมทบด้วยค่ะ ส่วนดอกเบี้ย หนูสามารถผ่อนได้ ร้อยละ5%ต่อเดือน หนูสัญญาค่ะ ว่าหนูจะนำเงินไปจ่ายค่าเทอมให้หมด เพื่อที่จะได้ใบประกาศนียบัตร และนำไปสมัครงาน เพื่อที่จะช่วยแบ่งเบาภาระแม่ และมาจ่ายชำระเงินกู้ ให้หมดให้เร็วที่สุดค่ะ