0842082779 ปราณี เอี่ยมเจริญ โกง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงินเท่าไรก็ได้เพียงคุงส่งเอกสารมาทางเมลให้ผมเดี๋ยวผมเช็คเอกสารของคุนเรียบร้อยเดี๋ยวโทรแจ้งทำเป็นเนียนโทรเข้าที่ทำงานว่าเราทำงานที่นั้นจริงไหมแต่สุดท้ายมันก็หลอกเราโทรมาบอกว่าอนุมัติเรียบร้อยแล้วทำเป็นส่งเอกสารสัญญาเงินกู้มาให้เราอ่านพออ่านเสร็จให้โทรกลับไปยืนยันว่าโอเคกับสัญญาฉบับบนี้ไหมถ้าโอเคเดี๋ยวผมโอนเงินไปให้แต่สุดท้ายมันก็หลอกให้เราโอนเงินไปให้มัน500บาทเงิน500บาทนี้มันบอกว่าเป็นดอกเบี้ยสำหรับเดือนนี้มันหลอกเราจิงๆๆแต่สุดท้ายเราก็ไม่ได้เงินกับมันหรอกพอเราโอนเงินให้มันเสร็จเราก็โทรบอกมันเรียบร้อยมันก็บอกว่าโอเคได้รับเงินแล้ว แล้วมันก็บอกเราว่ามันส่งเงินมาให้เราแล้วแต่พอเช็คดูก็ไม่เห็นมีเราโทรหาก็ไม่รับสายเอาเบอร์อื่นโทรหาแต่รับสายพอรับเราก็คุยดีๆๆบอกว่าแล้วเรื่องไปถึงไหนแล้วพอมันรู้ว่าเราเป็นใครมันก็กดวางไม่น่าหลงเชื่อมันเลยตังก็ไม่มีจะกินเหลือตังแค่620ติตตัวโดนมันหลอกไป500ก็เหลือเพียง120บาทจะทำงัยดีเนี่ยพอหากู้ได้ที่ไหนบ้างค่ะแนะนำหน่อยค่ะโทรมาให้คำปรึกษาหน่อยนะค่ะเบอร์0838841401(อย่าไปเชื่อมันนะมันชื่อยุทธเบอร์โทรมัน0842082779แล้วเลขที่บัญชีที่มันให้โอนไปคือ281-237058-8 ชื่อปราณี เอี่ยมเจริญ ไทยพาณิชย์เพิ่งโดนมาเดี๋ยวนี้เสียใจมากไม่คิดเลยว่ามันจะมาหากินทางนี้มันไม่มีปัญญาขนานนั้นเลยหรอพ่อแม่มันเลี้ยงดูมันอย่างนี้หรอถึงได้คิดทำอะไรต่ำๆๆๆอย่างนี้พวกไม่มีสมองอย่าให้รุ้นะว่าตัวตนที่แท้จิงของมึงคือใครกูตามมึงแน่กูไม่ปล่อยทิ้งหรอก)

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 10, 2019 08:05 145 views

sep-8607 พูดว่า:

อายุ42ปีอยู่จังหวัดนนทบุรีผมมีความจำเป็นจะต้องใช้เงิน เพื่อจะเอาไปใช้หนี้นอกระบบที่ผมไปกู้เขามาสาเหตุที่ผมต้องเป็นหนี้ก้ เพราะว่ามี เพื่อนที่สนิทกันมากมาขอยืมเงินผมเขาบอกว่าแม่เขาป่วยมากให้ผมหาเงินกู้ให้หน่อยเขาบอกว่าจะทยอยรวบรวมเงินจากญิาตพี่น้องมาคืนให้ผมก้ไปกู้มาให้เขาเป็นจำนวน2แสน บาท ดอกเบี้ยร้อยละ10 บาท ต่อเดือน แต่พอให้เงินเขาไปแล้วเขาจ่ายดอกมา แค่วิกเดียวแล้วเขาก้หนีหายไปเลยตามยังงัยก้ไม่เจอตอนนี้ผมต้องเป็นคนรับผิดชอบดอกทุกเดือนผมคุยกับเจ้าหนี้ว่าผมขอทยอยจ่ายต้นได้มั้ยเขาก้ไม่ยอมเขาบอกว่าผมเป็นคนมาเอาก้ต้องรับผิดชอบตอนนี้ผมไม่ไหวแล้วต้องมาจ่ายดอกเบี้ยแทนเงินเดือนผมกับแฟนทำมาได้ก้ต้องมาจ่ายให้เขาหมด โดยที่ต้นไม่ลดลงเลยลูกผมคนโตอยู่ม.4เขาเป็นเด็กที่เรียนเก่งมากๆ ตั้งใจเรียนสุดๆ สอบได้4.0ทุกเทิอมผมเคยปรึกษากับแฟนว่าจะให้เขาออกจากโรงเรียน เพราะว่าผมไม่มีเงินส่งเรียน แต่แฟนผมบอกว่าให้ออกมาตอนนี้ก้ทำอะไรไม่ได้ เพราะเขายังไม่ถึง18ผมไม่อยากตัดอนาคตลูกตัวเองเลยเขาน่าจะไปได้ไกลมากกว่านี้ผมอยากจะหาเงินไปปิดหนี้นอกระบบส่วนดอกเบี้ยผมขอรอ้ยละ3 บาท ผมจะผ่อนใช้ให้เป็นเดือนเดือนละ6,000 บาท ผมผ่อนไหว แค่นี้จริงๆ ผมจะผ่อนใช้หนี้ทุกเดือนจนครบทั้งต้นทั้งดอกผมจะได้พอที่จะมีเงินเหลือเอาใว้ใช้จ่ายในครอบครัวบ้าง ลูกผมจะได้มีอนาคตที่ดีกว่านี้ไม่ใช่หยุดอยู่ แค่นี้