อัตราดอกเบี้ยที่ดิฉันสามารถผ่อนชำระได้ไม่เกินร้อยละ 5 ค่ะ ขอความกรุณาด้วยนะคะ. ขอบพระคุณมากค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

รับราาชการครู ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสงขลา แต่งงานมีครอบครัวแล้ว มีลูกสาวจำนวน 2 คน คนโตอายุ 5 ขวบ คนเล็กอายุ 3 ขวบ. ตอนนี้ดิฉันประสบปัญหาทางด้านการเงิน เนื่องจากมีภาระหนี้สินกว่า 4 ล้านบาท ทั้งภาระหนี้สินในระบบจำนวน 4 ล้านบาท และหนี้เงินกู้นอกระบบจำนวนกว่า 100,000บาท ด้วยหนี้สินที่เกิดขึ้น เกิดมาจาก 1. การกู้ยืมเรียน 200,000 บาท 2.กู้สร้างบ้าน 2,500,000 บาท กู้เพื่อปิดหนี้บ้านให้พ่อตา แม่ยาย 1,000,000 บาท

และที่หนักไปกว่านั้นไปค้ำประกันให้กับลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่ง ซึ่งด้วยความเห็นอกเห็นใจ และเห็นว่าสนิทกันมาตั้งแต่เด็กเลยเชื่อใจ ในที่สุดเขาไม่ส่งเงินตามกำหนดจึงเป็นคดีความ เขาไม่ยอมชดใช้ ดิฉันซึ่งเป็นผู้ค้ำจึงต้องชดใช้แทนเขา เป็นเงิน. 300,000 กว่าบาท ก่อนหน้านั้นเขาเคยให้ดิฉันยืมเงินกู้ โดยเขาให้ดิฉันเป็นคนหยิบยืมให้ จำนวน 60,000 บาท ดอกร้อยละ 10 ในช่วงแรก ๆ เขาก็ส่งเงินต้นเงินดอกตามระยะเวลาที่กำหนด แต่พอระยะหลังเขาไม่เคยส่งต้นส่งดอกเลย

 ดิฉันจึงต้องมาส่งเองทั้งหมด เมื่อมีปัญหาเรื่องเงินทำให้ดิฉันมีปัญหากับสามี ทะเลาะกันบ่อยขึ้น และหนักขึ้น จนถึงขั้นไม่มองหน้ากัน ไม่พูดกัน มีแต่ความตึงเครียดภายในครอบครัว สุดท้ายก็จบด้วยการแยกทาง ซึ่งแยกทางกันมาได้ 1 ปี กว่าๆ ภาระหนี้ที่ไปกู้มาปิดหนี้บ้านให้พ่อตา แม่ยาย ดิฉันก็ยังคงต้องแบกรับต่อคนละครึ่งกับสามีที่แยกทางไปแล้ว ส่วนลูกทั้งสองดิฉันเป็นผู้ดูแล. ในขณะที่รายจ่ายเพิ่ม แต่รายได้ลดน้อยลง ค่าใช้จ่ายลูกทางด้านสามีที่แยกทางกันไปก็ไม่เคยส่งเสีย

ดิฉันต้องเป็นผู้รับผิดชอบคนเดียว เมื่อมีปัญหาหันหน้าไปพึ่งใครก็ไม่มีใครช่วย มันช่างต่างกับตอนที่เรามีเงินใครๆก็แห่กันเข้ามาหา มาหยิบยืม เราก็ให้เขายืม เมื่อมีปัญหาเราก็ช่วย. แต่ถึงคราวเรามีปัญหาไม่มีใครช่วยเลยสักคนเดียว เครียดค่ะ เครียดมาก ทั้งหนี้สินที่ต้องผ่อนชำระ ทั้งหนี้นอกระบบเพื่อคนอื่น. ทั้งค่าใช้จ่ายของลูก ค่าเล่าเรียนของลูก ทุกอย่างดิฉันต้องแบกรับมัน ในช่วง2-3 เดือนแรกหลังแยกทางกับสามี เขาก็ส่งเงินมาช่วยผ่อนอยู่บ้าง แต่หลังจากนั้นมาเขาไม่เคยส่งเงินมาช่วยผ่อนเลยค่ะ

ไม่ยุติธรรมเลยกับชีวิตนี้ มันรู้สึกเครียดและกดดันมาก. ฝืนยิ้มทั้งที่ในใจมันร้องไห้อย่างหนัก. ต้องอยู่กับลูกแบบเบิกบานมีความสุขทั้งที่ในใจแม่มันแสนเศร้า ชีวิตนี้ดิฉันอยู่ได้ ก็เพราะลูกทั้ง 2 คนนี้ ชีวิตดิฉันต้องอดทนสู้เดินต่อไปเพื่อลูกทั้งสองอันเป็นแก้วตาดวงใจ. ดิฉันไม่มีที่พึ่งจริงๆค่ะ. ขอความกรุณาพิจารณาช่วยเหลือดิฉันด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 26, 2020 04:25 147 views ,

sep-9768 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานตำแหน่ง CA บริษัทนึงค่ะ ที่บ้านดุง ตอนนี้เป็นหนี้บัตร 3 ใบ ใบที่1 บัตรยูเมะ วงเงิน 15,000 ใบที่2 บัตรกรุงศรีเทสโก้ วงเงิน 30,000 ใบที่3 บัตรสินเชื่อธนชาติ วงเงิน 20,000 ต้องส่งเดือนละประมาณ 6,000 กว่า บาท งวดรถอีก 6,600 บาท ค่าเช่า ค่าโทรศัพท์ เลยไม่พอที่จะใช้จ่ายเลย เลยอยากปิดหนี้บัตร 3 ใบ เลยปรึกษาเข้า เพราะดิฉันเพิ่งเปลี่ยนงาน เงินเดือนน้อยลง เลยไม่พอใช้จ่ายค่ะ ดิฉันลืมบอกว่าดิฉันยังมีหนี้นอกระบบดอกเบี้ยร้อยละ 10 ต่อเดือนอีก 15,000 บาท เดือนๆ นึงติดลบ เลยไม่มีทางออก ว่าจะทำอย่างไร ตอนนี้ดิฉันติดเครดิต เพราะปรับโครงสร้างหนี้รถยนต์ช่วงดิฉันตกงาน เลยค่าที่กู้ยากมาก ทุกปีต้องส่ง กยศ.ถ้าดิฉันยังมีรายจ่ายหลายทาง คงไม่พอแน่ ลูกอีก 2 คน เลยถือว่าหนักมากค่ะ ถ้าเงินกู้อนุมัติให้ดิฉันกู้ ดิฉันจะสามรถใช้ดอกเบี้ยร้อยละ 3% ต่อเดือนสัญญา 3 ปี ถ้าดิฉันมีรายรับทีาเพิ่มขึ้นจะจ่ายต้น+ดอกคืนให้เร็วกว่าสัญญาระบุ ถ้าดิฉันไม่ผ่านการอนุมัติครั้งนี้ ดิฉันต้องขอให้ทางบริษัทแนะนำที่กู้ให้ดิฉันหน่อยน่ะค่ะ เพราะดิฉันหมดหนทางจริงๆ รวมหนี้ทั้งหมด 80,000 บาท ยังไม่รวมงวดรถ กยศ.

sep-5321 พูดว่า:

สวัสดีคับ ผมได้ทำงานอยู่ในสุพรรณบุรีชีวิตความเปนอยู่ตอนนี้มีลูก 2 คนเงินเดือนสองคนผัวเมีย 20000 หน่อยๆ พอเงินออกมาก้อต้องจ่ายหนี้ที่ยืมมาก้อเกือบจะหมดที่เหลือ แค่พอให้ลูกไปโรงเรียน และเอาไว้กินกับค่าน้ำค่าไฟเฉพาะหนี้ที่จ่ายเดือนล่ะ 12000 บาท ไหนจะบัตรกดเงินสดอีก 4000 บาท บ้าง เดือนเกิดฉุกเฉินก้อไม่มีให้เค้าก้อต้องไปยืมอีกคนมาให้กลายเปนเบี้ยหัวแตกไปยืมแม่บ้าง พี่น้องตัวเองบ้าง ยังไม่ได้คืนให้เค้าเลย และตอนนี้เริ่มที่จะไม่พอใช้หนี้แล้ว เพราะเจ้าหนี้บอกว่าห้ามผลัดกลายเปนคนที่ต้องรอสิ้นเดือนตลอด บัตรกดเงินสดที่เคยเป็นลูกค้า vip ก้อต้องกลายเป็นว่ามีให้บ้าง ไม่มีให้บ้าง รวมๆ แล้วเป็นหนี้เงินหนี้บัตรก้อประมาน 100000 นิดๆ ดั้งนั้นผมอยากจะขอกู้ยืม 120000 บาท และจะทยอยผ่อนคืนให้ในระยะเวลา 3 ปี เพราะเงินตัวนี้ผมจะไปโป้ะหนี้ทะงหมดคับ แล้วจะดำเนินชีวิตแบบพอเพียงเข็ดแล้วกับชีวิตที้ใช้เงิน โดยประมาท ถ้าเงินเหลือส่วนเล็กๆ ว่าจะลงทุนให้แฟนขายของตามตลาด โดยที่ทำงานประจำไปด้วย