ประสงค์ที่จะหาแหล่งกู้เงิน เพื่อมาปิดหนี้นอกระบบที่ดอกเบี้ยแพง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ อายุ 32 ปี อยู่ อำเภออุทัย จ.อยุธยา ดิฉันมีความต้องการหาเงินกู้ จากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่ต้องหาเงินมาคืนเจ้าของเงินเดิม เพราะปัจจุบันดิฉันต้องเสียดอกเบี้ยแพงมากสาเหตุที่ทำให้เป็นหนี้เนื่องจากที่บ้านดิฉันมีปัญหาทางการเงินเมื่อหลังปี 2555 จึงทำให้ต้องหาเงินมาใช้ และปัจจุบันดิฉันต้องส่ง แต่ดอกเบี้ยเป็นจำนวนเงินที่สูง ซึ้งดิฉันทำงานบริษัทมีรายได้ ประมาณ 17000 ดิฉันจึงมีความประสงค์ที่จะหาแหล่งกู้เงิน เพื่อมาปิดหนี้นอกระบบที่ดอกเบี้ยแพง ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ดอกเบี้ย 3% ซึ่งปัจจุบันดิฉันเป็นหนี้นอกระบบอยู่ 200000 และหนี้บัตรเครดิต 30000 ดิฉันจึงอยากหาแหล่งเงินกู้ที่มีดอกเบี้ยถูกเข้ามาช่วย เพราะในปัจจุบันดิฉันต้องหาเงินมาส่งดอกเบี้ยในจำนวนทีที่มากเป็นระยะเวลานาน ซึ่งถ้าดิฉันสามารถหาแหล่งกู้เงินได้ และดอกเบี้ยถูกกว่าที่เดิมดิฉันจะสามารถใช้หนี้คืนให้กับนายทุนได้มากขึ้น และยังทำให้ดิฉันยังมีเงินเหลือพอที่จะดูแลคนในครอบครัวได้ด้วย และดิฉันจะรีบหาเงินมาคืนให้กับนายทุนให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินให้ดิฉันด้วยค่ะ และต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8620 พูดว่า:

ทำงานประจำมาหลายปีแล้วเงินเดือน15000แฟนเงินเดือน12500ต้องจ่ายค่าบ้านเดือนละ13,000 ค่าบัตรเคดิต7800 ค่าไฟ1500 ค่าโทรสับ2000 ค่าส่วนกลาง700ค่าน้ำ200 ค่าใช้จ่ายของลูกเดือนล่ะ3,000 และค่าใช้จ่ายของหนูกะแฟนต่อเดือนอยู่ที่12,000 เพราะมีค่าน้ำมันรถ ค่ากิน และค่ากับข้าว ทำให้เงินไม่พอใช้ใน แต่ละเดือนทำให้ดิฉันต้องหาเงิน เพื่อที่จะมาจุนเจือครอบครัว ดิฉันได้สมัครบัตรกดเงินสดมา5ใบวงเงินรวมกันทั้งหมด150,000 ตอนนี้กดเงินมาใช้หมดแล้วภายในเวลา4ปี ส่งขั้นต่ำทุกเดือนไม่รู้เมื่อไหร่จะหมด และแถมบางเดือนเงินไม่พอใช้ก็ต้องไปกดมาใช้อีกทำให้มียอดดอก และยอดการกดเงินที่เพิ่มขึ้น ตอนนี้ดิฉันเครียดมากเงินต่อเดือนก็ยังไม่พอใช้ และอีกอย่างที่ดิฉันอยากทำมากคือนำเงินไปจ่ายค่าเทียบโอนที่มหาลัยจะได้แจ้งจบ และชำระค่าหน่วยกิตอีก9หน่วยกิตเป็นเงิน10,000 บาท เพื่อที่จะเรียนต่อให้จบ ถ้ามีใครช่วยหนูได้หนูจะขอขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ ดิฉันต้องการเงินทั้งหมด160,000 เพื่อมาปิดบัตรเครดิต และทำเรื่องกับทางมหาลัยค่ะ ดิฉันสามารถชำระหนี้คืนได้อยู่ที่ร้อยละ3%ต่อปีค่ะ ภายในระยะเวลานั้นดิฉันจะยื่นกู้สินเชื่อไทรทองของธนาคารออมสิน เพื่อมาใช้หนี้ท่านค่ะ