เป็นนักศึกษาพยาบาล เรียนไปด้วยบวกกับทำงานเป็นอาชีพเสริมค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการเงิน30000 บาท เพื่อนำเงินมาจ่ายค่าชถดพยาบาล มหาลัยเรียกเก็บเงินโดยไม่บอกล่วงหน้า เลยหมุนเงินไมาทันค่ะ ต้องจ่ายค่าหอ และค่าลงทุนซื้อของใช้ในกานประกอบอาชีพ ซึ่งต้องใช้เงินก้อน เเต่ตัวดิฉันไม่มีเงินก้อน เเละไม่สามารถทำบัตรหรือผ่อนอะไรได้ เเละไม่สามารถขอเเม่ได้ เพราะเเม่จ่ายค่าเทอมให้เเล้ว ในส่วนการใช้ชีวิตปกติดี การเงินไม่ขัดข้อง เเต่ช่วงตั้งเเต่มีนาต้องเสียค่าเทอมเรียนบวกกับรายจ่ายอื่นๆของค่าเเรกเข้าพยายาลก็เหยียบเเสน ใช้ทั้งเงินตัวเองเงินเเม่จนจะหมด เเละจำเป็นที่จะต้องนำเงินที่ขอกู้ส่วนนึง มาลงทุนในการประกอบอาชีพเสริม ในส่วนของเงินเดือนเเม่จะให้อาทิตละพันห้าร้อยบาท

เงินเดือนจากอาชีพ เสริมประมาน 5000 ค่ะ เงินด่วนที่ขอกู้สามหมื่นมีความจำเป็นต่อหนูมาก ต้องจ่ายค่าชุดก่อนหมดสิทสอบ ไม่กล้วขอเเม่เพราะตอนนี้เเม่ไม่มีเงิน เเล้วก็ไม่กล้ากู้ เลยจะกู้เเทนเเม่ ค่าลงทุนอาชีพเสริมจากเรียนอีก หนูจึงมั่นใจว่าสามารถส่งๆด้ทถกเดือนไม่มีขาด ต้น+ดอก เดือนละไม่เกิน 2500 ส่งได้เเน่นอนค่ะ ส่วนตัวไม่เคยเป็นหนี้ใคร เเต่จะมียืมเงิน หรือกู้เงินบ้างใกล้ๆบ้านมี่จังหวัดอ่างทอง ไม่เคยมีประวัติขาดส่งเงิน ขอช่วยพิจารณาให้หนูผ่านด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9770 พูดว่า:

มีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วนมาก เพราะต้องใช้หนี้ไห้ทางบ้านไปกู้ที่ธาคารก้อไม่ผ่าน เพราะรับเินเดือนเป็นเงินสดทั้งที่ฐานใบรัลรอฃเงินเดือนตั้ง16000ไม่รวมค่าอื่นๆ ตอนแรกบริษัทก้อเอาเข้าในบัญชี แต่เดี่ยวนี้ไม่เข้าไห้อ้างเหตผลว่าเสียค่าโอนเลยออกเงินสดไห้ผมทำงานขับรถหกล้อวิ่งอะไหร่รถ แต่ตอนนี้ได้รับกน้าที่ไก้เป็นคนจัดงานไห้คนขับผมก้อมีหนี้ที่ต้องส่งทางบ้านพ่อกับแม่ยุบ้านเลยไม่มีเงินใช้ผมไห้แก่อยู่บ้านเฉยๆ ไม่ต้องทำงาน แต่ตอนนี้พ่อกับแม่เห็นลูกต้องมาใช้หนี้ที่กู้มาทำบ้านเลยต้องทำงาน เพื่อช่วยกันส่งดอกถ้าผมกู้ได้70000ผมหยากส่งรายเดือนผมจะได้ติดหนี้ทางเดียวไม่ได้หมุนซ้ายหมุนขวาอีกถ้ามีนายทุนใจดีไก้กู้กรุนาช่วยหน่อยผมเคยโดนหลอกมาทีกนึ่งแล้วไห้โอนเงินก่อนเงินก้อไม่ได้แถมต้องมาติดหนี้อีกเงินที่ผมยืมปมขอส่งเป็นเดือน เพราะมันส่งได้สดวกส่งงวดละแระมาน3000ผมคงพอส่งได้สบาย แต่ตอนนี้ถ้าได้เงินผมจะเอาไปปิดหนี้ที่ทางบ้านติดไห้หมดพ่อกับแม่จะได้ไม่ต้องมาทำงานลูกคนไหนส่งไหจะได้ใช้บ้าง ไม่ต้องเอาไปจ่ายดอกเขาทุกอาทิตที่ลูก แต่ละคนพลัดกันส่งผมเลยขอความช่วยเหลือมาเผื่อจะมีนายทุนคนไหนเห็นใจสักหน่อยถ้ามีนายทุนใจดีไห้รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ

sep-5323 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ทำงานอยู่บริษัทเอกชน มีรายได้ต่อเดือนประมาน15000 บาท ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากตอนนี้เป็นหนี้นอกระบบเป็นจำนวนเงิน50000 บาท ต้องเสียดอกร้อยล่ะ20ทุกๆ เดือน หนี้ก้อนนี้กู้มาเนื่องจากรถยนต์กำลังจะโดนยึด เวลานั้นเสียดอกเท่ารัยก้อต้องสู้ ทำเรื่องกู้ไป โดยความรู้เท่าไม่ถึงการ แต่ตอนนี้นานวันเริ่มท้อมาก เมื่อก่อนที่ส่งดอกไหว เพราะแฟนทำงาน แต่ตอนนี้แฟนออกจากงานเนื่องจากต้องไปทำงานไกลบ้านเลยขอลาออก ตอนนี้กำลังหางานใหม่อยู่ ฉะนั้นตอนนี้รายได้หลักๆ มาจากดิฉันคนเดียวเลยทำให้เวลาชำระดอกเบี้ยต่อเดือนมีปัญหา เงินขาดมือตลอด ที่ดิฉันต้องการกู้เงิน เพื่ออยากปลดหนี้ให้หมด อยากสร้างอนาคตให้ลูก ดิฉันอยากหมดหนี้ตรงนี้อยากทำงานมีเงินเก็บ อยากชำระหนี้แบบส่งรายเดือนพร้อมกับตัดต้นตัดดอกไปในเวลาเดียวกันค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนชำระไหวดอกเบี้ยร้อยล่ะ3-5ค่ะ ระยะเวลาทำสัญญาไม่เกิน1ปีค่ะ ถ้าผลออกมาอนุมัติผ่านได้เงินมาดิฉันจะรีบเอาเงินไปตัดหนี้สินที่มีอยู่ ดิฉันขอความเมตตาจากนายทุนทุกๆ ท่านโปรดช่วยสงเคราะห์อนุมัติสินเชื่อให้ดิฉันหมดหนี้สินตรงนี้ด้วยน่ะค่ะ ขอขอบพระคุณมากค่ะ