ไม่แนะนำให้กู้เงินใน Internet เด็ดขาด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันไปปรึกษากับทางธนาคารมาค่ะ เขาก็บอกว่าเคดิตของดิฉันนั้นค่อนข้างอ่อนจึงไม่สามารถอนุมัติเงินด่วนให้ กับดิฉันได้ ฉันก็ได้ตัดสินใจออกจากธนาคารและมาเปิดคอมพิวเตอร์ที่บ้าน ฉันหาเงินกู้นอกระบบใน Internet เน้นดอกเบี้ยถูกที่สุด เท่าที่จะทำได้ ตอนนั้นฉันมีความลังเลใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เอาง่ายๆ ก็คือกลัวโดนหลอก คิดอยู่ตั้งหลายวันว่าจะหาเงินด่วน ใน Internet ต่อไปดีหรือไม่ ระหว่างที่คิด ฉันก็ไปเล่ากับเพื่อน ๆ ฟัง เพื่อนของฉันไม่แนะนำให้กู้เงินใน Internet เด็ดขาด เพราะเขากลัวว่าดิฉันจะโดนหลอกให้เสียเงินฟรีฟรีก็เลยแนะนำ แหล่งเงินทุนมาให้ดิฉัน คือเบอร์โทรศัพท์นี้ ที่แนะนำเพราะว่าเพื่อนที่ดินนั้นเคยกู้มาก่อน ก็เลยอยากให้ดิฉันลองโทรศัพท์ไปหาคนคนนี้ดู ฉันจึงติดต่อไปหาเขาค่ะโทรไปหา คนคนนี้เพื่อขอกู้เงิน 400,000 บาท และมีความสามารถในการที่จะผ่อนให้กับเขาได้เป็นรายเดือน และยินดีที่จะจ่ายดอกเบี้ย 20,000 บาทต่อเดือนด้วย สำหรับเอกสารที่เค้าบอกให้เตรียมไปก็จะเป็นพวกสำเนาบัตรประชาชนและสำเนา ทะเบียนบ้าน ตอนดิฉันยื่นกู้ จะมีการยื่นหนังสือรับรองเงินเดือนเข้าไปค่ะ หลายคน ที่ผ่าน การอนุมัติส่วนใหญ่จะยื่นเป็นสลิปเงินเดือนตัวจริงเท่านั้น เอาเดือนล่าสุดไปยื่น ผ่านได้ง่ายง่ายเช่นเดียวกันค่ะ หลังจากที่ตรวจสอบอะไรแล้วหลายอย่าง พบว่าดอกเบี้ยไม่แพงเลยนะคะ เงื่อนไขที่เขาให้มา ก็ไม่ได้ยากเย็นเกินกว่าที่เราจะรับได้ ดิฉันเชื่อว่าคุนไม่สนใจอยู่แล้ว ขอเพียงให้ได้เงินกู้มาจุนเจือหรือบรรเทาหนี้สินต่าง ๆ ให้หมดไปอย่างเดียวเป็นพอใช่ไหมคะ เหมือนว่าพี่เขาจะรับทุกอาชีพเลย ทุกประเทศเลยนะคะใครที่อยู่เมืองไทย สามารถกู้ได้ทุกคนแน่นอนอยากให้ลองโทรเข้าไปหาพี่เขาดูนะคะ เราเข้าใจว่ายังมีคนที่เดือดร้อนเหมือนกัน เราไม่มีทางโกหกคุณแน่นอนลองโทรไปหานายทุนคนนี้ดู รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวัง เข้าใจความรู้สึกทุกคนนะคะเป็นห่วงเป็นใยทุกคนอยากให้ได้รับ การแก้ไขปัญหากันถ้วนหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8630 พูดว่า:

หนูอยู่เชียงราย ค่ะ ตอนนี้ค่ะ ครอบครัวลำบากมาก เงินใช้เงินกินก็ไม่มืชิวิตลำบากมาก ตอนนี้มืเงินทั้งหมด2000 บาท บางวันก็ไม่มืวันกินเข้าได้ แค่200 บาท รายได้ แต่ละวันก็ แค่200-300 หาเช้ากินค่ำไปอย่างงั้น และ หนูอยู่กลับแม่สองคนแม่ก็ป่วยหนักมาก ครอบครัวเราเป็นหนี้เยอะมาก ค่าเรืยนหนูก็ไม่มืเงินจ่าย ขอความกะลุนาพี่ ช่วยเหลือ เราปะมาน50000 บาท เราเป็นหนี้ปะมาน47000 อีก3000 บาท ก็คงเอาไว้ดำลงชิวิต อยากให้พี่ชาวยเหลือเราด้วย ถ้าเป็นไปได้ก็ขอเงินนั้นฟรี คำพูดหนูเหมือนจะเห็น แค่ตัวไปนิด แต่เราจำเป็นต้องทำแบบนี้ เพราะเราไม่ทิ้งใคร ไม่เหลือใครแล้วจริงๆ ถ้าพี่ไม่ช่วยเราคงต้องอดตาย แต่ๆ เพราะหนูขอความกะลุนาทื่ไหนก็ไม่เคียสำเลัด หนูเกือบจะสิ้นหวังแล้ว ถ้าครั้งนี้พี่ไม่ช่วย หนูคงปล่อยให้เป็นไปตามกำ เพราะหนูสู้ชิวิตสุดๆ แล้ว แต่มันสุดแล้ว ยังไงก็ได้เงิน แค่200-300 บาท ต่อวัน แต่ละวันก็ต้องจ่ายหนี้ให้เขาไป แถมแม่หนูก็ป่วยช่วยงานไม่ได้ พี่ค่ะ ช่วยหนูด้วยน่ะ คิดชะว่าทำทานไห้เราเถอะ ให้หนูฟรีเถอะ ไม่มืเงินแล้วจริงๆ ชิวิตเราขื้นอยู่กลับพี่แล้วน่ะ ช่วยเราด้วยเถอะน่ะ ไม่ว่าพี่จะเป็นใครมาจากไหน ก็ช่วยหนูด้วยน่ะ