เป็นหนี้อยู่ประมาณเกือบๆ 40,000 บาท กู้เงินสดอนุมัติด่วนธนาคารไหนดี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตอนนี้ทำงานพาสทาม ระหว่างรออบรม เพื่อเข้าทำงานในสถาปันความงามค่ะ งานพาสทามที่ทำตอนนี้เกี่ยวกับอินเตอร์เนตบ้าน ของเครือข่ายมือถือ เมื่อก่อนเป็นพนักงานประจำของบริษัทนี้ค่ะ มีเงินเดือน+ค่าคอมมิชั่น รายได้ต่อเดือนอยู่ที่ 15,000-25,000 แต่จะโดนหักค่าเอกสารกรณีที่เอกสารลูกค้าไม่สมบูรณ์ และจะงดจ่ายค่าคอมมิชั่นถ้าหากลูกค้าไม่จ่ายบิลอินเตอร์เนตในบิลแรก แล้วจะจ่ายคืนเมื่อลูกค้ามีการชำระบิลเข้ามาภายใน 60 วัน แต่ถ้าเกิน60วันก็จะหักไปเลย เมื่อ4เดือนที่ผ่านมาบริษัทได้ทำการเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร ทำให้เอกสารไม่ถึงบริษัท ตลอด4เดือนนี้ก็จะโดนหักค่าเอกสารเป็นเงิน 600 บาท ต่อเอกสารของลูกค้าหนึ่งคน บริษัทมีการแจ้งจ่ายเงินคืนค่าเอกสารที่หักไว้ เพราะสาเหตุมาจากบริษัทแจ้งที่อยู่ในการจัดส่งผิด ผ่านมาแล้วหลายเดือนก็ยังไม่ได้รับคืน ดิฉันเลยต้องไปหยิบยืมเงินจากคนรุ้จักมา จ่ายดอกร้อยละ10 ต่อเดือน เพื่อที่ใช้จ่ายใน แต่ละเดือน โดยใน แต่ละเดือน ดิฉันส่งตังให้ที่บ้าน 6,000 บาท ผ่อนรถมอเตอร์ไซด์ 4,500 บาท ค่าห้องเช่าประมาน 3,500 บาท ยังไม่รวมค่ากิน ของใช้ ค่าโทรศัพท์ ใน แต่ละเดือนค่ะ ดิฉันตัดสินใจลาออกจากพนักงานประจำมาทำพาสทามแทน เพื่อที่จะทำงานอื่นควบคู่ไปด้วย จะได้มีเงินเพิ่มขึ้น และจะได้จ่ายคืนเงินที่ไปหยิบยืมมา ตอนนี้ดิฉันลาออกมาได้3เดือนแล้ว ในช่วงเดือนแรกดิฉันมีรายได้เพิ่มขึ้นพอกับค่าใช้จ่าย แต่มาช่วง2เดือนหลังฝนตกตลอดเกือบทุกวันเลยทำให้หาลูกค้าได้น้อยลง ดิฉันเลยต้องไปขอหยิบยืมเงินมาจากที่อื่นอีก เพื่อที่จะเอามาจ่ายต้น และดอกของที่แรกที่ไปหยิบยืมมา ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้อยู่ประมาณเกือบๆ 40,000 บาท รวมทั้งต้น และดอกทั้งสองที่นะค่ะ เคยไปติดต่อทำบัตรเครดิต แต่ธนาคารแจ้งไม่ผ่านเนื่องจากติดแบคลิสบัตรผ่อนสินค้าอยู่ ซึ่งยอดที่ค้างอยู่เป็นยอดเมื่อหลายปีก่อน ตอนนั้นดิฉันสมัครบัตรผ่อนสินค้าไว้ แต่ได้รูดซื้อสินค้าให้กับคนรุ้จัก โดยที่ไม่ทราบว่าเค้าไม่ได้ทำการผ่อนสินค้เลย จึงทำให้ดิฉันเสียเครดิตรไม่สามารถขอยื่นกู้ได้ เลยต้องไปหยิบยืมคนรุ้จักมา ใน แต่ละเดือนต้องจ่ายดอกที่แพงบวกกับเงินต้นที่ค่อยข้างสูงเลยทำให้ค่าใช้จ่ายในตอนนี้ค่อยข้างจะหนัก ดิฉันจึงมีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อที่จะเอาเงินก้อนนี้ ไปปิดยอดที่ไปหยิบยืมมา หากได้รับความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน ในส่วนของดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3-5% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ดิฉันขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณนายทุนทุกๆ ท่านเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 10, 2019 12:55 82 views ,

sep-8639 พูดว่า:

อยู่ แถวพระราม 2 กรุงเทพความเป็นอยู่ปัจจุบันก็โอเคครับ ไม่ได้ไช้จ่ายอะไรมากมายตอนนี้ผมมาอยู่กรุงเทพฯประมาณ 8ปีแล้วครับ มาอยู่กับพ่อแม่ ส่วนตัวแล้วไม่มีแฟนครับ อาศัยอยู่กับพ่อแม่ ตอนนี้ผมทำงานบริษัทครับ เนื่องจากผมมีควมจำเป็นต้องการกู้ ไปส่งแม่กบ้านนอก ต้องไปหาหมอทุกเดือน ค่าไช่จ่ายก็สูงขึ้นทุกวัน ตอนนี้ทำงานบริษัทเป็นพนักงานประจำครับ รายได้ก็ ได้เดือนละ 13000 ต่อเดือน และมีโบนัสให้ทุกสิ้นปี หนีสินอะไรไม่มี บัตรเคดริตไม่เคยทำครับ ไม่เคยทำเรื่องกู้ที่ไหนมาก่อนเลย ส่วนรายจ่ายอื่นก็จะมี แต่ค่าเซ้าห้อง ค่าซื้อของไช้ส่วนตัวนิดๆ หน่อยๆ ไปทำงาน แค่นั้นเองครับ แต่ก่อนก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ แต่ตอนนี้คือแม่ปวยครับ ต้องไปหาหมอประจำ ทั้งค่ารถ ค่าหมอ ค่ากิน ค่าไช่จ่าย โดยรวม มันสูงขึ้น ที่จะของกู้มาคือต้องการ ส่งแม่กลับบ้านนอกครับ ไปรักษาอาการยุบ้าน ผมก็ไม่ได้จะกู้อะไรมากมายหรอครับ ส่วนที่จะขอกู้คือ 15000 แค่นั้นเองครับ เป็นความจำเป็นมากกับการที่จะขอกู้ และผมสามารถผ่อนดอก4-5เปอร์เซ็นต่อเดือน สัญญากู้ 1ปี จ่ายเงินต้นเงินดอกตามที่กำหนดทุกเดือนตามที่ ได้ขอเรื่องข้อกู้ โดยจ่ายครบตามจำนวน ถ้ากู้ได้เร็วผมจะได้นำเงินส่วนนี้ ส่งแม่กลับบ้าน ด้วยความกรุณาครับ