เงินด่วน ชาวต่างชาติ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอน นี้มันจะมีชาวต่างชาติใช้โปรแกรมแปลภาษา มาคุยกับเราเรื่องเงินด่วนนะครับ เพราะฉะนั้นควรระวังไว้ให้ดี คำพูดที่เป็นภาษาไทยที่ฟังไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้จะเป็นชาวต่างชาติครับ มันจะโกงเงินเราโดยใช้ ให้เรานั้น โอนเงินผ่านเวสเทิร์นยูเนี่ยน ไปให้มันนะครับผมโดนไปเป็นค่าธรรมเนียมและค่าประกัน 210US แล้วมันจะให้เราเปิดค่าบัญชีอะไรไม่รู้อีก 55 US ที่ผมโดน ผมมีหลักฐานและรายละเอียดพร้อมรูปภาพ ใบโอนชัดเจน ถ้าใครอยากได้ก็ให้ติดต่อที่นี้ ผมคิดว่ามีคนที่โดนหลอกอีกจำนวนมากมาย หลายคนเลยทีเดียว ใช้ account เวสเทิร์นยูเนี่ยนคือ มิสเตอร์ อันเดอร์สัน ( mr.excel enderson )และอีกหลาย ๆ ชื่อ ตอนนี้ผมกำลังส่งเรื่อง ให้กับทางดีเอสไอ และสถานทูต ไนจีเรียได้ตรวจสอบแล้ว ผมไม่รู้ว่าจะมีคนไทยหรือสาวไทยเข้าไปร่วม ในแก๊งนี้ด้วยหรือเปล่า ยังไงก็ฝากเตือนกันด้วยนะครับ มันจะแฝงมา ในทุก ๆ เว็บไซต์ สังเกตง่ายง่ายเลยก็คือ ถ้าโอนเงินไปต่างประเทศ ให้ฟันธงได้เลยว่าโดนหลอก 100เปอร์เซ็นต์ ขนาดคนปล่อยเงินกู้ในประเทศไทยยังโกงกันหน้าด้านด้าน นับประสาอะไร กับชาวต่างชาติครับผมขอถามหน่อย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 11, 2019 00:35 120 views

sep-8645 พูดว่า:

สวัสดีครับ ผมอยู่จังหวัดสระบุรี ทำงานอยู่ที่โรงปูนแถวบานผมมีความจำเป็นที่จะสำรองเงินไว้ชว่งระยะหนึ่ง เพื่อไว้ซื้ยาให้แม่ และก็ส่งงวดรถด้วย ผมมีเงินเดือน เดือนละ16000 บาท ถ้ารวม ot ดว้ยก็อยู่ที่ 18000 ชว่งนี้เข้าฤดูทำนา ตอ้งใช้ซื้อเมล็ดพันธุ์ข้าว ปุ๋ย ยา ใช้เงินประมาณ 50000 ถึง 60000 บาท ซึ่งเงินไม่พอที่จะไว้ค่าใช้จ่ายในเวลาแม่มีอาการ ตอ้งพาไปหาหมอ และจายค่ายาตกครั้งละ 1300 ถึง 1500 บาท ต่อครั้ง รวมความดันด้วย อาทิตย์ละ3 4 ครั้ง ชว่งนี้หายิบยืมใครก็ไม่ได้ผมจึงขอความกรุณาชว่ยผม ในชว่งนี้ อีกปลายเดือนตุลา 60นี้ ผมจะได้ค่าเวณคืนที่ไร่วังน้ำเย็นของกรมชลประทาน ตอนนี้ผมขอกู้เงิน 60000 บาท ผอ่นระยะเวลา12เดือนดอกเบี้ยรอ้ยละ3 ต่อเดือน หลังจากใด้เวณคืนมาแล้ว ผมจะจ่ายทั้งหมดจากส่วนที่เหลือ ตอนนี้ด้านทางการเงินที่บ้านติดขัดมาก ยิ่งด้วยรคาข้าวตกต่ำทำให้เงินเหลือนอ้ยแทบขาดทุน และตอนน้พ่อกับแม่ก็อายุมากแล้ว 75 แม่ อายุ72 ตอนนี้ผมยังโสดไม่มีครอบครัวตอ้งคอยดูแลพ่อ และแม่ ทำงาน ทำนาดว้ย หลังจากใด้ค่าเวณคืนมาจ่ายส่วนที่กู้ยืมแล้ว คงจะเหลือ พอใช้จ่าย พอ ถ้ากู้ผ่าน ผมก็มีค่ายาค่าใช้จ่ายสำหรับครอบครัวขอบคุณครับ