เงินสดอนุมัติง่ายที่สุด ปิดหนี้บัตรเคดิต และหนี้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินนอกระบบต่างจังหวัด สวัสดีคะ อยู่ อำเภอเมือง จ.อุบลราชธานี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านคะ ดิฉันอายุ 27 ปี ทำงานเป็นพนักงานของรัฐบาล ตำแหน่งงานของดิฉันเกี่ยวกับนักวิชาการเผยแพร่คะ เงินเดือนดิฉัน 14,500 บาท ดิฉันมีความจำเป็นต้องนำเงินมาปิดหนี้บัตรเคดิต และหนี้นอกระบบ ดิฉันเป็นหนี้บัตรเคดิตทั้งหมด 160,000 บาท และหนี้นอกระบบทั้งหมด 40,000 บาท แบ่งออกเป็นหนี้ดอกร้อยละ20 20,000 บาท และหนี้ดอกลอย 20,000 บาท หนี้ดอกลอยดิฉันต้องจ่าย แต่ดอกทุกวันวันละ 400 บาท แต่ต้นไม่ลดจนกว่าจะมีต้นทั้งหมดมาคืน ดิฉันเป็นหนี้บัตรเคดิตเนื่องจาก ดิฉันเรียนจบ และได้ทำงาน พอทำงานก็อยากได้ในสิ่งที่ตัวเองยังไม่มี ก็เลยทำบัตรเคดิตทีละบัตรสองบัตร ในตอนแรกก็คิดว่าตัวเองผ่อนไหวแน่นอน เพราะตัวคนเดียว แต่พอดิฉัน แต่งงาน และก็มีลูกเลย มันทำให้ค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น จึงทำให้ต้องทำบัตรเคดิตเพิ่มอีก พอลูกดืฉันได้ปี 6 เดือนก็ต้องไปฝากเนอสรี่ เพราะไม่มีคนดูแลดิฉัน และสามีก็ต้องทำงาน แต่ใน แต่ละเดือนสามีดิฉันไม่ได้ช่วยค่าใช้จ่ายใดๆ เลย จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ดิฉันต้องเลิกลากันไป และต้องเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่เคราะห์ซ้ำกำซัด ที่ดืฉันต้องเป็นหนี้นอกระบบ เพราะความเห็นใจคนอื่น หรืออาจเป็นความโง่ของดิฉัน ไปกู้เงินนอกระบบให้ เพื่อน เพราะเชื่อใจเห็นเขาเดือดร้อนเขามาขอร้องให้ช่วย ตอนแรกเขาก็จ่ายได้เราก็ไม่ได้คิดเอะใจอะไร แต่แล้วเขาก็หนีไป ติดต่อไม่ได้ แต่ที่หนักสุดฉันต้องจ่ายดอกลอยวันละ 400 บาท แทนเขา เพราะถ้าไม่จ่ายพวกมันก็จะมาตามถึงที่ทำงาน ก็ต้องให้พวกมัน เพราะไม่มีเงินต้นไปคืน จนทบต้นทบดอก แปลกใจใช่ไหม่คะ ดิฉันหาเงินมาจากไหน ดิฉันต้องตื่นมาทำแซนวิชตั้งแต่ตีสี่ ขายตั้งแต่ 6โมงเช้าถึง 8 โมงเช้า และไปส่งลูกไปโรงเรียน ขายได้วันละ สี่ถึงห้าร้อย บาท แต่ต้องนำไปจ่ายดอกลอย ตอนเย็นต้องไปรับจ้างล้างจานได้ 150 ต่อคืน ดิฉันทำแบบนี้ทุกวัน แต่การที่ดิฉันทำงานหาเงิน และไม่ได้ใช้ ใช้หนี้ แต่ต้นไม่ลด. มันทำให้ดิฉันคิดว่าตอนไหนดิฉันจะลืมตาอ้าปากได้สักทีลูกก็โตขึ้นทุกวัน แต่ถ้าดิฉันไม่มีหนี้พวกนี้คงทำให้ดิฉันเก็บเงินได้ แต่ก่อนฉัไม่ได้คิดไร เพราะตัวคนเดียว แต่ตอนนี้ฉันต้องนึกถึงอนาตคของลูก อย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมด้วยคะ ขอบพระคุุณเป็นอย่างยิ่งคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8646 พูดว่า:

อยู่อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เนื่องจากผม และแฟนหมุนเงินไม่ทัน และแฟนพึ่งเปลี่ยนงานใหม่ ไหนจะค่านม ค่าแพมเพิลลูกอีก ทำให้เงินไม่พอจ่ายค่ารถยนต์ รถมอเตอร์ไซ ค่าจิปาถะต่างๆ ค้างค่างวดรถยนต์ 1 งวด 5,890 บาท รถมอเตอร์ไซอีก 3 งวด งวดละ 2,910 บาท สิ้นเดือนก.ค.ก็เข้างวดที่4 ตอนนี้ผมอายุ21ปี ทำงานเป็นพนักงานขับรถ เงินเดือน 13,500 บาท ต้องการกู้เงินมา เพื่อชำระค่างวดที่ค้างไว้คับ กลัวเขามายึดรถครับ และเอามาหมุนใช้ในครอบครัว เพราะผมไม่สามารถสมัครบัตรเครดิต หรือบัตรกดเงินสดได้ เพราะผมเป็นพนักงานขับรถ และไม่มีสลิปเงินเดือน มี แต่หนังสือรับรองเงินเดือน แต่ผมมีบ้านที่เป็นชื่อผมอาศัยมา4ปีกว่าแล้วคับ ส่วนแฟนผมพึ่งเปลี่ยนงานใหม่เลยทำให้เงินหมุนไม่ทัน ค่าน้ำ ค่าไฟผมต้องไปยืมเขามาจ่าย เพราะไฟถูกตัด ยืมเขามาอีก 8000 ค่าไฟ 3 เดือน ตอนนี้น้ำก็กำลังจะถูกตัด ไม่รู้จะหาที่ไหนแล้วครับ ต้องการด่วนที่สุดครับ จะเอาไปเคลียร์หนี้ให้จบทุกอย่าง จะได้ผ่อนส่งที่เดียวครับ เพราะตอนนี้หาที่ไหนไม่ได้จริงๆ ส่วนเรื่องดอกเบี้ย ผมสามารถผ่อนคืนได้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3-5 % สัญญา 1-2 ปี ไม่เกินนี้ครับ