หากู้เงินไม่มีหลักทรัพย์ ปิดหนี้เก่า

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่จังสุราษฎร์ธานีค่ะ ทำร้านอาหารใกล้กับมหาลัย ถามว่ารายได้ดีมั๊ย ก็พอสมควรค่ะ มีลูก 2. คน อายุ 4 และ 5. ขวบ ทำงานหน้าเดียว คือร้านอาหารอย่างเดียว เพราะต้องเลี้ยงลูกเอง เลยทำงานนอกบ้านไม่ได้ สามีถามว่าขยันมั๊ย. ก็ไม่ขี้เกียจน่ะค่ะ แต่ก็ไม่ได้ขยันมากมาย เหตุติดขัดด้านการเงินเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงปิดเทอมใหญ่ของทางมหาลัย 6. เดือนยาวนาน ขายไม่ได้เลย เพราะไม่มีเด็ก. แต่ค่าใช้จ่ายทุกอย่างเหมือนเดิม จนต้องไปกู้ยืมเงินนอกระบบ ร้อยละ 20. ต่อเดือน จำนวน 20000. บาท เปิดเรียนมา ก็ค้าขายได้ไม่คล่องเหมือนเมื่อก่อน ซ้ำยังต้องจ่ายดอกเงินกู้ที่ดvกต่ำกว่านี้ ร้อยละ 5 ต่อเดือนก็ยังดี เพื่อปิดหนี้เก่าค่ะ . รบกวนพิจารณาด้วยน่ะค่ะ . ปกติชำระหนี้ตรงตามกำหนดทุกเดือนค่ะ แต่ไม่สามารถปลดต้นให้ผมดลงได้ เพราะยอดมันสูง ประกอบกับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นจากเดิมอีกด้วย เพราะลูกๆ มีกิจกรรมที่ รร.บ่อย เลยต้องใข้จ่ายเยอะ ตอนนี้ทางร้านปิดปรับปรุง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขายให้เพิ่มขึ้น ขอรบกวนช่วยเหลือ เพื่อ ปิดยอดกู้ ที่ดอกสูง เพื่อต่อชีวิตด้วยเถอะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 11, 2019 03:15 169 views ,

sep-8662 พูดว่า:

อายุ 31ปี มีอาชีพรับจ้างตำเเหน่งงานเดินเอกสารคะ ตัวดิฉันต้องการกู้เงิน10,000 บาท คะ ดิฉันจะนำจำนวนเงินที่ขอกู้หนี้ไปใช้หนี้นอกระบบคะ ตอนนี้ดิฉันก็เป็นหนี้รวมเเล้วก็เกือบๆ 50000คะ เเต่ดิฉันต้องการเอาที่กู้ไปใช้รายวันคะ ดิฉันไม่มีอะไรที่จะค้ำประกันได้นอกจากเงินเดือนดิฉัน ดิฉันติดเเบ๊คลีสคะ พรอมิส ดิฉันเบิกเงินสดมาใช่ค้างไง้ตอนนี้น่าจะ8000ค่ะ เป็นหนี้อิออนดิฉันชำระยอดค้างหมดไปเเล้ว ตอนนี้มีหนี้บางส่วนเป็นนอกระบบคะ ตอนนี้ดิฉันไม่มีรถมอไซค์ไปทำงานรับส่งลูกเลยคะ ดิฉันต้องการหาเงินปลดหนี้เเละผ่อนรถมือสองไว้ขับขี่ทำงานคะ ไปดาวน์รถในราคาถูกตอนนี้ดิฉันไม่มีเงินเลย ดิฉันมีน้าต้องส่งเลี้ยงดูให้เดือนละ1000 บาท ไหนจะลูกสาวสามคนคะ กำลังเรียนทั้งนั้นเลย นายทุนทุกท่านถ้าได้เปิดเข้ามาเห็นในช้อความที่ดิฉันพิมพ์โปรดอย่าพึ่งลบค่ะ กรุณาอ่านเมตตาดิฉันด้วยตัวหนังสือนี้มันไม่ใช่คำพูดมันคำที่พิมพ์มาจากความนึกคิดบางคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องโกหกเเต่มันไม่ใช่เรื่องโกหกมันมาจากความเป็นจริงทุกอย่างที่ดิฉันได้กล่าวมาข้างต้น ได้โปรดพิจารณาดิฉันด้วยคะ