อยากเรียนครู แต่ที่บ้านฐานะยากจนมากจึงไม่สามารถเรียนต่อครูได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

และน้องสาวกำลังเรียนมัธยมซึ่งไล่เลี่ยกัน ภาระค่าใช้จ่ายทางบ้านเยอะมาก จึงตัดสินใจออกจากบ้านมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทำงานที่กรุงเทพโดยช่วยงานด้านเพชรพลอยจิวเวอรี่กับญาติซึ่งเป็นบริษัทต่างชาติทำได้ปีกว่า ก็ต้องเปลี่ยนเส้นทางมาทำงานด้านอื่นเพราะบริษัทญาติต้องย้ายไปเมืองนอก ก็มาทำงานเป็นเลขาผอ.ฝ่ายขาย ได้2ปีนี้และก็เพิ่งลาออกจากงานเลขาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หัน มาทำงานเป็นตัวแทนประกันชีวิต บริษัทแห่งหนึ่งและเป็นผู้จัดการขยายงานวินาศภัย ที่กรุงเทพมหานคร

อายุน้อย แต่สังสมประสบการณ์มีความสามารถหลากหลายด้าน และก็เรียน มหาวิทยาลัยเปิดควบคู่ไปด้วยทำงานด้วยเรียนด้วย ต้องทำงานหนักเพื่อหาเงินส่งช่วยเหลือทางบ้านตอนนี้น้องสาว กำลังจะสอบหมอ ต้องใช้เงินมากและตอนนี้เกิดเรื่องร้อนใจที่บ้านงานรับเหมาขาดช่วงไม่มีงานเข้ามาหลายเดือนแล้ว ลำบากกันมาก ดิฉันก็ต้องทำงานหาเงินส่งไปช่วยเหลือพ่อแม่และส่งน้องเรียน สำคัญเลยอีกปัญหาใหญ่ ผู้มีพระคุณของดิฉัน คนที่คอยช่วยเหลือให้งานให้โอกาส

เขาประสบปัญหาหนักเนื่องจากเขาทำความเสียหายให้กับสินค้าของบริษัทที่เขาทำงาน โดยไม่ได้เป็นความผิดของเขาโดยตรง บริษัทจะไล่เขาออกหากเขาไม่สามารถหาเงินมาใช้หนี้ตามความเสียหายที่เกิดขึ้นได้เป็นจำนวนเงิน 50,000บาท ซึ่งถ้าเขาต้องถูกไล่ออก เขาและครอบครัวเขาจะลำบากแม่เขาป่วยเป็นโรคมะเร็ง ลูกเขาต้องเรียนหนังสือ ต้องใช้เงินเยอะ ดิฉันจะมองผ่านโดยไม่ให้ความช่วยเหลือไม่ได้เพราะเขาคือผู้มีพระคุณที่คอยช่วยเหลือดิฉันในตอนที่ลำบากไม่มีแม้แต่เงินสักบาท

มีชีวิตแบบทุกวันนี้ได้เพราะเขา ดิฉันจึง นำเงินเก็บที่จะนำไปลงทุนทำธุรกิจพลอย ไปช่วยเหลือเขาจำนวนเงิน 50,000บาท และตอนนี้ ธุรกิจพลอยไม่สามารถไปต่อได้และทางโรงงานก็แจ้งยอดชำระหนี้ออกมาแล้ว เพราะได้สั่งสินค้าพลอยและเครื่องเงินไป ดิฉันจึงต่องรีบหาเงินไปชำระโรงงานเพื่อที่จะได้นำสินค้าออกมาสู่ตลาด จำหน่ายปลีกและส่ง ที่บ้านก็ลำบากกันมาก เงิน50,000จึงสำคัญมากในตอนนี้ ดิฉันเชื่อว่า

สามารถสร้างรายได้ได้มากพอสมควรจากธุรกิจพลอยและเครื่องเงิน ดิฉันมีความสามารถสูง คลุกคลีอยู่ในธุรกิจพลอยมานาน อีกทั้งสื่อสารได้หลายภาษา รู้ตลาดช่องทางการส่งออกดิฉันจึงต้องการกู้เงิน 50,000 เพื่อผลักดันพลอยและเครื่องเงินออกสู่ตลาด เงินกำไรจะทำให้ที่บ้านอยู่ได้อย่างไม่ลำบาก สิ่งสำคัญเลย ดิฉันไม่เคยมีหนี้ไม่เคยกู้หนี้ยืนสินใคร นี่เป็นครั้งแรกที่ดิฉันคิดที่จะตัดสินใจลองกู้ใคร่ขอความกรุณาช่วยพิจารณาให้โอกาสดิฉันได้ยืมเงิน ถือว่าให้โอกาสดิฉันเติบโตมีเงินส่งช่วยเหลือครอบครัว

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 26, 2020 05:45 101 views ,

sep-9776 พูดว่า:

ทำงานอยู่เงินเดือน10000 บาท แต่ตอนนี้ แต่ละเดือนเงินเดือนเมื่อต้องจ่ายหนี้แล้วเหลือไม่ถึง500 บาท เมื่อเงินเดือนไม่เหลือก็ต้องหากู้นอกระบบ เพื่อมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน มีบัตรกดเงินสด Umay มีวงเงินค้างอยู่ประมาณ7500 บาท และค่างวดรถจักรยานยนต์วงเงิน15000ชำระรายเดือนเดือนละ1400 และหนี้นอกระบบอีก30000 บาท หักเงินเดือนเดือนละ3000(เจ้าหนี้ยึดบัตรATMไว้) ตอนนี้เช่าบ้านอยู่อยู่กัน4คน ผมแฟน และน้องแฟนอีก2คนเงินเดือนไม่พอใช้เนื่องจากมีหนี้นอกระบบ และเมื่อเงินเดือนไม่พอจ่ายก็จำเป็นต้องยืมต่อไปเรื่อยๆ ค่าเช่าบ้านมาทีก็ต้องยืมที ค่าน้ำค่าไฟมาทีก็ต้องยืมทีพอหาจ่ายที่เก่าไม่ทันก็ต้องหาที่ใหม่มาจ่ายที่เก่าเป็นแบบนี้ไม่จบไม่สิ้น ตอนนี้เป็นหนี้ธนาคารออมสินหักเงินเดืนเดือนละ3500 บาท บริษัทเงินติดล้อ และหนี้นอกระบบอีก ต้องการเงิน53000 ไปปิดค่างวดรถจักรยานยนต์ และหนี้นอกระบบ ซึ่งคิดดอกเบี้ยแพงมากดอกเบี้ยสูงถึงร้อยละ20ต่อเดือน แต่ทำไงได้เมื่อเงินไม่พอก็จำเป็นต้องยืม อยากได้ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ3ต่อเดือน ถ้าได้เงินส่วนนี้มานำไปปิดหนี้นอกระบบกับค่างวดรถแล้วผมสามารถผ่อนชำระคืนได้เป็นรายเดือนเดือนละ3400 บาท รวมทั้งต้นทั้งดอกเป็นเวลา30งวด

sep-5330 พูดว่า:

สวัสดีครับ อายุ 26 ปี ตอนนี้ผมย้ายบ้านมาอยู่ อำเภอ ถลาง จังหวัดภูเก็ตครับ มีความประสงค์จะขอกู้เงิน เพื่อชำระหนี้สินที่ยังคงค้างค่างวดรถ ไว้ 3 เดือนครับ ซึ่งผมพึ่งออกจากงานเก่ามาที่ กรุงเทพครับ แต่ตอนนี้ผมได้งานแล้ว แต่เงินผมช็อตช่วงเดือนธันวาคม 2559 งานเก่าผมได้เงินเดือน 12000 ค่ารถต่องวด 3500 ค่าห้องตอนอยู่กรุงเทพ ประมาน 4000 โอนให้แม่ ประมาน 1000 ต่อเดือน ผมเหลือใช้ไม่ถึง 4000 ต่อเดือน แล้วจังหวะที่ผมหมุนไม่ทันคือแม่ผมจ่ายค่าเทอม ให้น้องไม่ทันผมต้องนำเงิน ค่ารถของผมไปจ่ายให้น้องแทนแม่ก่อน จำนวนเงินประมาน หมื่นกว่า บาท ทำให้ผมไม่ได้จ่ายค่ารถ 2 งวดแล้วเข้าสู่งวดที่สามในเดือนกุมภาพันธ์ และหนี้ที่ยืมคนอื่นมาอีกประมาน 4000 เหตุที่ผมย้ายตัวเองมาอยู่ภูเก็ต เพราะผมจะลดค่าครองชีพลง บ้านไม่ต้องเช่า เพราะเป็นบ้านของแม่แฟน แต่ก็ต้องช่วยจ่ายค่านู้นนี่นิดหน่อย ผมย้ายมาตอนกลางเดือนมกราคมพึ่งได้งานใหม่วันที่ 1 กุมภา เงินมาทำงานใหม่ยังต้องอาศัยแม่แฟนอยู่เลยครับ ผมจึงอยากจะขอความอนุเคราะห์นายทุน กู้ยืมสัก 15000 บาท ดอก 3-5 % เพื่อชำระ ค่างวดรถให้ชนงวดพอดี และใช้หนี้ที่ยืมมาสักเล็กน้อย ขอผ่อนชำล่ะเดือนล่ะ 3000 เพราะตอนนีผมได้งานใหม่ เงินเดือน10000 ค่างวดรถ3500 ใช้ให้คุณ 3000 เหลือ 3000 ใช้ไปทำงานวันล่ะ 100 กินข้าวที่บ้านแม่แฟนประหยัดไปก่อน จนกว่าจะใช้หนี้นายทุนหมด แต่ผมต้องใช้ค่ารถทั้งหมดก่อนวันที่4 กุมภา 2560ยังไงผมขอความอนุเคราะด้วยนะครับ