ต้องการ 120,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

รายละเอียดการกู้เงิน สวัสดีค่ะ อายุ43ปีอยู่ต.บางปูใหม่อ.เมืองจ.สมุทรปราการทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมบางปูดิฉันเป็นหนี้อันเนืองมาจากกู้เงินนอกระบบมาตอนพ่อเสีย แต่ดอกแพงมากจึงไม่สามารถคืนเงินต้นเขาได้สักทีบางเดือนไม่พอใช้ก็ต้องกู้เพิ่มยิ่งแย่ไปอีกบางเดือนดิฉันอยากเอาเงินให้แม่ไว้กินไว้ใช้บ้าง ก็ไม่พอตอนนี้ดิฉันจ่าย แต่ดอกมาแล้ว3ปีค่ะ เป็นหนี้อยู่ทั้งหมด 120,000 บาท ดิฉันมีรายได้จากการทำงานเดือนละ 18,500 บาท ค่ะ ดิฉันจึงอยากจะขอกู้จากท่านนายทุนทุกท่าน ต้องการ 120,000 ดอกร้อยละ 3 ต่อเดือนสัญญา 1 ปีจึงอยากจะขอความเมตตากรุณาจากท่านนายทุนทุกท่านช่วยอนุมัตเงินกู้จำนวนนี้ให้กับดิฉันด้วยนะค่ะ ดิฉันจะซื่อสัตย์ ซื่อตรงถึงเวลาจะจ่ายตรงเวลาไม่ให้ผิดพลาดขอกราบขอบพระคุณท่านนายทุนเป็นอย่างสูงค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 11, 2019 09:05 89 views ,

sep-8717 พูดว่า:

ตอนนี้อยู่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ผมต้องการเงินจำนวน 5000 บาท เพราะว่าผมพึ่งเข้ามาทำงานที่ปทุมธานี เลยไม่มีตังที่จะจ่ายค่าห้องของเดือนนี้เลยอยากจะไห้พี่ๆ ช่วยผมหน่อยครับ ผมอยากกู้แบบใช้ แค่บัตรประชน เพราะไม่อยากไห้ทางบ้านรู้ ขอแบบเก็บรายเดือนก็ได้ครับ พี่ๆ พอจะช่วยผมหน่อยได้ไหมครับ ตอนนี้ผมอายุ20 จะเข้า21เดือนตุลาคม ผมเข้ามาทำงานที่กรุงยังไม่ถึงเดือน ผมจะได้เงินเดือนละ 13000 บาท ต่อเดือน เงินผมจะออกทุกวันที่25 ของทุกเดือน ผมจำเป็นเป็นต้องจ่ายค่าห้องก่อนทุกวันที่5ของทุกเดือนไม่เช่นนั้นจะโดนค่าปรับ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมารถมอเตอร์ไซผมก็ถูกขโมยไป ผมไม่รู้จะไปพึ่งใครแล้วสำหรับเดือน นี้ หรือไม่ก็ 10000 บาท ก็ได้ครับ ขอดอกเบี้ยไม่แพงมาก และแบบไม่อยากไห้ที่ทำงานกับที่บ้านรู้ ผมมั่นใจในตัวเองเลยครับ ว่าผมสามารถส่งได้ โดยไม่ขีดข้องประการใด พี่ๆ คนไหนที่สามารถพอช่วยผมได้ผมไม่รู้จัไปพึ่งใครอีกแล้วนอกจากพวกดีๆ ละครับ คือผมอยากได้เงิน ส่วนนี้ไห้ได้ก่อนวันที่5 ของเดือนนี้ครับ เร็วที่สุดยิ่งดีครับ ไม่งั้นผมได้หาที่นอนไหม่แน่นอน กรุณาช่วยผมไห้ลอดพ้นจากเดือนนี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ