ต้องการที่จะนำเงินไปชำระหนี้ที่ค้างด้วย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ตอนนี้ดิฉันเปิดร้าน อินเตอร์เน็ต และมีปั้มน้ำมันหยอดเหรียน ดิฉันมีความต้องการกู้เงิน เพื่อที่จะไปขยายกิจการค่ะ เพิ่มเติมค่ะ กิจการที่ดิฉันกำลังดำเนินการทำคือการเลี้ยงกู้งฝอยค่ะ ตอนนี้มีแล้ว 10 บอ มีความต้องการที่จะทำเพิ่มให้เยอะขึ้น ดิฉันเป็นผู้หญิงตัวคนเดียวมีลูก 1 คน เคยติดหนี้ promise ตอนสมัยที่เป็นวัยรุ่น แฟนให้ไปกู้ด้วยความที่รู้เท่าไม่ถึงการจึงไปกู้ ทำให้ติดหนี้จนถึงทุกวันนี้ดิฉันต้องการที่จะนำเงินไปชำระหนี้ที่ค้างด้วย และนำมาขยายกิจการด้วย ตอนนี้ดิฉันมีภาระที่ต้องเลี้ยงลูกของพี่ชาย 1 คน และลูกของตัวดิฉันเอง 1 คน รายได้ของดิฉันก็พออยู่ได้ค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนเงินคืนท่านได้ในดอกเบี้ยร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญา 2 ปี ถ้ากู้ผ่านได้เร็วระยะเวลาที่จะคืนก็จะไวไปด้วยค่ะ เพราะตอนนี้ดิฉันได้เพิ่มขยายกิจการไปบ้าง แล้ว แต่ถ้าได้เงินทุนจะทำให้กิจการสำเร็จลุล่วงเร็วขึ้น ได้ขายกู้งไวขึ้นทำให้มีเงินมาชำระหนี้ท่านได้ไวค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 11, 2019 09:15 85 views ,

sep-8690 พูดว่า:

อยู่ เขตบางรัก กทม. ทำงานอยู่ที่แถวสาทร ตำแหน่งธุรการ เงินเดือน 12,000 บาท เนื่องจากตอนนี้ได้ทำงานคนเดียว แล้วต้องผ่อนชำระ ค่ารถมอเตอร์ไซค์ ค่าโทรศัพท์ ค่าเช่าบ้าน( เพราะบ้านพึ่งไหม้หมดทั้งหลัง ไม่ได้ทรัพย์สินติดตัวออกมาเลย) ค่าเลี้ยงดูครอบครัว และค่าใช้จ่ายในการไปโรงพยาบาลของตนเอง เพราะตอนนี้ได้ตั้งครรภ์ ตอนนี้แฟนก็ยังหางานทำไม่ได้ และพ่อดิฉันก็ไม่ได้ทำงาน ดิฉันกับแม่จึงต้องทำงานหาเลี้ยงน้องชายคนเล็ก ดิฉันมีน้องสาวอีกคนนึง แต่แทบจะไม่เคยช่วยเหลือครอบครัวเลย ทุกเดือนก็ใช้เงินเดือนชนเดือนตลอด บางเดือนแทบไม่พอใช้ เพราะสาเหตุมาจากบ้านที่ไฟไหม้ ทรัพย์สินส่วนใหญ่ก็จะอยู่ในบ้านหมด ประกอบกับต้องทำงาน และแบกภาระในค่าใช้จ่ายคนเดียวมาตั้งแต่จบ ม.6 ดิฉันได้เรียนต่อมหาลัย แต่ก็ต้องมาขอพักการเรียนไว้ที่ ปี2 เพราะเหนื่อยกับการที่ต้องเรียนไป ทำงานไป แล้วหาเงินค่าเทอมไม่พอ เพราะช่วงนั้นดิฉันทำพาร์ทไทม์ที่ 7-11 ได้วันละ 300 บาท จึงไม่เพียงพอที่จะเลี้ยงดูคนในครอบครัว ดิฉันจำเป็นต้องการเงินมาหมุนเวียนส่วนหนึ่ง และอีกส่วนต้องการเก็บไว้ตอนสำรองไว้ตอนคลอดค่ะ ดังนั้นดิฉันจึงมีความประสงค์ที่จะขอกู้เงินจำนวน 30,000 บาท สามารถผ่อนชำระได้ร้อยละ 2% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ถ้าดิฉันกู้ผ่าน สามารถหักดอกเบี้ยเดือนแรกจากจำนวนเงินที่กู้ยืมได้เลยค่ะ รบกวนพิจารณาด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ