ดิฉันต้องหาแหล่งเงินกู้เพื่อจะหาเงินมาสำรองไว้ใช้จ่ายและปิดหนี้ร้อยละ10

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานประจำที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่นค่ะ ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก เนื่องจากเคยกู้ยืมเงินบุคคลภายนอกเรียนในภาคเรียนสุดท้าย ซึ่งณ ตอนนั้นพ่อกับแม่ประสบปัญหาทางการเงิน จึงได้ทำงานและหยิบยืมค่าใช้จ่ายในช่วงเทอมสุดท้ายที่จะจบปริญญาตรี ซึ่งดอกเบี้ยแพงมาก ตกลงกับบุคคลผู้ให้กู้ว่าจะทยอยส่งคืนหลังเรียนจบ ตอนนี้ก็ต้องส่งน้องเรียนอีก จึงมีปัญหาทางการเงินเรื่องค่าใช้จ่ายในการส่งน้องเรียน

และค่าใช้จ่ายส่วนตัว และยังต้องส่งกลับบ้านอีก ซึ่งครอบครัวเคยโดนบุคคลอื่นมาหลอกลวงให้ลงทุนทำวงดนตรีลูกทุ่งขนาดใหญ่ จนทำให้ได้ขายไร่ขายนา ณ ตอนนี้ได้แต่เพียงสู้ต่อไป เพื่อครอบครัว พ่อแม่และน้องเท่าที่จะทำได้ค่ะ ซึ่งหลายวันที่ผ่านมาน้องยังขับรถไปชนคน เขาเรียกร้องสูงจึงต้องรีบหาเงินมาให้คู่กรณี จำนวน50,000บาท ดิฉันมีรายได้จากงานประจำเดือนละ14,000บาท และขายของอยู่ตลาดตอนเย็นมีรายได้อีกเดือนละ10,000บาท

แต่ยังไม่พอค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน เพราะเงินเดือนโดนหักแทบไม่เหลือ ตอนนี้ เป็นจำนวนเงิน60,000-150,000บาท ซึ่งสามารถจ่ายเอกเบี้ยได้ร้อยละ5ต่อเดือน พร้อมกันนี้ได้แนบเอกสารประกอบการพิจารณา ดิฉันได้จึงได้เพียงบรรยายให้ฟังและโปรดพิจารณาด้วยนะคะ เพราะตอนนี้ มองไม่เห็นทางจะไปหยิบยืมบุคคลใดเลย เหมือนอยู่คนเดียวในโลก เมื่อไม่มีเงินมีแต่คนเหยียดหยาม จึงต้องลำบากเพราะคนอื่นเท่าปัจจุบัน และคิดว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยให้ดิฉันเดินต่อไปได้อีก ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 21, 2020 06:25 107 views ,

sep-9551 พูดว่า:

เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้ทุนในการประกอบกิจการทำปุ๋ยเป็นปุ๋ยอินทรีย์ และอินทรีย์เคมี ผลิตจากวัตถุดิบหลักคือขี้หมูจากฟาร์มปิดคุณภาพดี และแร่ธาตุต่างๆ ซึ่งตอนนี้ได้หยุดดำเนินกิจการชั่วคราว แต่ยังมีปุ๋ย stock อยู่ ปุ๋ยของดิฉันมีลูกค้าอยู่จำนวนหนึ่งแล้ว ซึ่งตอนนี้มีลูกค้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เช่นกลุ่มลูกค้านาข้าว จังหวัดชัยนาท /กลุ่มลูกค้าสวน อำเภอปากช่อง, กลางดง ,สีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา /กลุ่มลูกค้าอ้อย , มันสำปะหลัง จังหวัดกำแพงเพชร /กลุ่มนาข้าว อยุธยา เป็นต้น ซึ่งดิฉันจดทะเบียนการค้าเรียบร้อย ที่ต้องหยุดดำเนินกิจการ เพราะเจ้าของที่ไม่ยอมต่อสัญญาเลยต้องหาสถานที่ผลิตใหม่ ต้องใช้เงินทุนอีกประมาณ 500,000 บาท ในการจัดการในสถานที่ใหม่ และวัตถุดิบต่างๆ หรือถ้าเป็นไปได้ต้องการหาผู้ร่วมทุน ซึ่งจะได้ขยายกำลังการผลิตได้มากกว่านี้ และการตลาดจะได้เพิ่มขึ้น เพราะตอนที่ทำอยู่ขายเงินสดตลอดค่ะ ถ้ามีปล่อยเครดิตกับลูกค้าบ้าง ตลาดก็จะขยายได้อีก ส่วนใหญ่ลูกค้าขอเครดิต แต่ปล่อยไม่ได้ เพราะทุนน้อยค่ะ ระยะเวลาคืนทุนภายใน 1 ปีค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ 3 / เดือน ดิฉันหวังว่าจะได้รับโอกาสจากท่านนะคะ

sep-5105 พูดว่า:

อยู่ อำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมา ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ทีานค่ะ เพื่อที่จะไปปิดหนี้เงินดอกรายวัน และเงินดอกร้อยล่ะ 10 ค่ะ ดิฉันทำงานเป็นครูค่ะ ที่อำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมา ส่วนตัวดิฉันทำหน้าที่สอน นศ.เงินเดือน 21,790 บาท ค่ะ แต่เหลือรับจริงๆ แค่ 12,190 เนื่องจากดิฉันไปกู้เงิน ชพค.ถูกหักเงินเดือนๆ ละ 7,500 บนท ค่าประกันสังคมอีก 750 บาท ค่ารายศพทุกเดือนๆ ล่ะ 800 บาท เมื่อรับเงินเดือนมาเจอเจ้าหนี้ร้อยล่ะ 10 หักไปเสีย 6,000 แล้ว เงินต้นเป็น เขา 60,000 บาท ส่วนรายวันเป็นหนี้ 40,000 บาท ค่ะ เจอรายวันร้อยละ 20 / วันอีกค่ะ พอครบ10 วันไม่มีเงินจ่ายก็ต้องเริ่มต้นเป็นหนี้ใหม่ 10 วันเสียดอก 5,000 ค่ะ ทุกข์ใจมากๆ ค่ะ หนี้อื่นๆ พอทนได้ค่ะ แต่หนี้รายวันเหมือนตกนรกทั้งเป็นค่ะ ควรมเป็นอยู่ทางบ้านคืออยู่กับลูกด้วยกันสามคนค่ะ ทำหน้าที่ดูแลค่าใช้จ่ายในบ้านทุกอย่างค่ะ ลูกคนโต อายุ14 คนเล็กอายุ 4ปี4 เดือน หย่ากับสามีเนื่องสามีนอกใจค่ะ ดิฉันมีหนีบัตรอิออน 83,000 หนี้บัตรยุแมะอีก 56,000 บาท ตอนนี้อิออนนัดขึ้นศาลในวันที่ 6 กุมภานี้ค่ะ แต่ก็ไมีทุกข์ใจเท่ากับเป็นหนี้รายวัน กับหนี้ร้อยล่ะ 10 ค่ะ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันพอรับได้ คือร้อยละ 3-5 % เป็นหนี้ร้อยล่ะ 10 มา 3 ปีแล้วค่ะ เป็นหนี้เงินต้น แค่ 60,000 บาท แต่เจ้าหนี้ได้ดอกเบี้ยแล้ว 200,000 แล้วค่ะ อย่างไรก็ตามดิฉันอยากขอความกรุณาท่านนายทุนทุกๆ ท่าน จะรับเรื่องของดิฉันไว้พิจารณา และอนุมัติการกู้ยืมเงินของดืฉันด้วยน่ะค่ะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้ามาน่ะโอกาสนี้ ขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ