ต้องใช้เงิน 20,000 ผ่อนคืนได้ร้อยละ 5%

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอวังหิน จ.ศรีสะเกษ ดิฉันมีความต้องการในการกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องเอาเงิน มาลงทุนขายผักในตลาด เนื่องจากทุนไม่พอ ดิฉันอายุ 29 ปี มีอาชีพค้าขาย และเซลล์ ขายตู้เติมเงิน ดิฉันชอบ และรักในการค้าขายมาก อย่างน้อย ก็ทำให้เราได้กำไร และสามารถเอาเงินกำไรมาหมุนเวียน ในการลงทุนในครั้งต่อไปได้ เมื่อก่อนดิฉันมีอาชีพ เป็นพนักงาน เซลล์ ขายตู้เติมเงิน ที่ต้อง ขับรถตระเวนหาลูกค้าไปวันๆ บางวันก็โดนลูกค้าปฏิเสธ บางวันก็หาลูกค้าไม่ได้ ทางบริษัท ไม่ได้เลี้ยงข้าว ไม่ได้ให้ค่าน้ำมันรถ ดิฉันเลยท้อ เลยต้องลาออก มาลองขายผักที่ตลาด โดยลงทุน แค่ 300-400 บาท ขายไปก็ได้กำไร 200-300 บาท แล้ว แต่ขายได้ ดิฉันมีความจำเป็นอย่างมาก ที่ต้องใช้เงิน 20,000 บาท มา เพื่อขยายร้านผักให้ใหญ่กว่าเดิม เลยมีความจำเป็นที่ต้องขอกู้ยืมทุน จากนายทุนทุกๆ ท่าน เป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท ดิฉันสามารถ ผ่อนคืนได้ร้อยละ 5% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ผ่อนเป็นรายเดือน พร้อมใช้ อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 11, 2019 11:15 86 views ,

sep-8726 พูดว่า:

อยู่อมตะนคร. ชลบุรี ทำงานพนักงานบริษัทค่ะ อายุงาน4ปีแล้วค่ะ ตอนนี้เป็นหนี้เงินกู้นอกระบบอยู่ประมาน 45000 บาท ต้องการเงินไปปิดหนี้เครดิตบูโรด้วยค่ะ เพื่อที่จะได้เคลียเครดิตตัวเองให้เป็นศูนย์ ตอนนี้มีหนี้เสียในระบบ จึงทำให้ไม่สามารถกู้ธนาคารได้ ต้องการเคลียหนี้เสียในระบบประมาน25000 บาท ตอนนี้ทำงานคนเดียวเลี้ยงลูก 2 คน คนโตมัธยม คนเล็ก9 เดือนค่ะ อยากเคลียเครดิตบูโร เพื่อที่จะได้มีเครดิตที่ดี เอาไว้ทำเรื่องผ่อนบ้าน อยากมีทุนเพิ่มเติมเรื่องค้าขายด้วยค่ะ ตอนนี้ขายเสื้อผ้าเงินผ่อนอยู่ในโรงงานด้วย แต่ติดปัญหาที่ทำงานคนเดียวเงินหมุนไม่ค่อยทัน ทำให้ต้องดึงเงินทุนมาใช้จ่ายในครอบครัวก่อน ทุนที่เคยมีก็เลยเริ่มหมดลงไป ตอนนี้ต้องการเงินทุนสักก้อน เพื่อปิดหนี้ และลงทุนขายของอีกครั้งค่ะ . เพราะลำพังรายรับ แต่ละเดือนแทบไม่พอค่านม และค่ากินของลูก จำเป็นต้องกู้เงินนอกระบบ ยิ่งปล่อยนานวันกลัวจะยิ่งเพิ่มมากขึ้นกว่านี้ เลยอยากขอความกรุณานายทุน เพื่อหาเงินปิดหนี้เสียในระบบ และปิดหนี้เงินกู้นอกระบบบางส่วน ที่เหลือจะเก็บไว้ทำทุนขายของต่อไป เพื่อที่จะได้เป็นหนี้ แค่ที่เดียว และมีเงินเหลืพอใช้จ่าย โดยไม่ต้องกลับไปเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบอีกค่ะ