ดิชันจำเป็นที่จะต้องใช้เงินมารักษาแฟน กู้เงิน 50,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อายุ20ปี เป็นคนจังหวัดศรีสะเกษค่ะ มาทำงานที่กรุงเทพมหานคร ได้2ปี3เดือน ดิฉันมีความจำเป็นที่จะกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อนำมาปิดยอดเงินกู้ร้อยละ10 บาท ซึ่งดิฉันได้นำบัตรATMไปจำไว้ให้เขาหักดอกทุกๆ เดือน ตอนนั้นดิชันจำเป็นที่จะต้องใช้เงินมารักษาแฟน ที่โดนรถชนขาหักเมื่อวันที่3เมษายน59 คู่กรณีไม่มีน้ำใจช่วยเหลืออะไรทางเราเลย แฟนดิฉันต้องได้อยู่โรงพยาบาล แค่5วัน เพราะดิฉันไม่มีเงินให้อยู่โรงพยาบาลต่อ. จึงได้พาแฟนออกมาดูแลที่ห้องเช่าที่กรุงเทพค่าใช้จ่ายในการไปล้างแผลทุกๆ วัน วันละ700-800 บาท ใช้เวลาในการรักษาแฟนเป็นเวลา6เดือนเศษๆ ช่วงนั้นจึงไปกู้เงินร้อยละ10มาใช้จ่ายในช่วงที่จำเป็นมากทั้งทำงานหาเงินรักษาแฟน และใช้หนี้บัตรอิออนแแทนแม่ ทำทุกอย่างที่จะได้ตังค์เยอะๆ เพื่อให้พอค่าใช้จ่าย แต่ละวัน และ แต่ละเดือน คิดน้อยใจตัวเองว่าทำไมเรื่องแบบนี้ต้องเกิดกะเรา ดิฉันทำทุกอย่างขายของออนไลน์ รับจ้างไปกดเงินจากATMให้เจ้าหนี้ทุกๆ เดือนๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ชีวิตในการเป็นหนี้ร้อยละ10 บาท หมดไป สิ้นปีนี้เจ้าหนี้ก็จะเอาต้นคืน70% ดิฉันเป็นหนี้70,500 บาท อยากจะขอกู้เงิน 50,000 บาท ดอกเบี้ย3% ต่อเดือน เงินเดือนดิฉันได้9,000 บาท ต่อเดือน และจากการขายของออนไลน์ เฉลี่ยแล้วได้ 5000-6000ต่อเดือน สัญญาระยะการกู้ยืมเงิน 1ปีค่ะ ดิฉันมีปัญหาการเงินมากตอนนี้ หาทางออกไม่ได้ขอพึ่งนายทุนทุกท่านนี่แหล่ะแหล่ะ แฟนก็ไม่ได้ทำงานไปสมัคที่ไหนเขาก็ไม่รับ เพราะเขาเห็นว่าขาหัก จึงอยากให้นายทุกทุกๆ ท่านเก็บเรื่องราวการขอกู้ยืมเงิน ไว้พิจารณาการอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยน่ะค่ะ ขอขอบคุณอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8731 พูดว่า:

หนูมีความจำเป็นอยากจะต้องหาเลี้ยงตัวเอง โดยรายได้ก็ แค่พอกินเดือนชนเดือน ซึ่งหนูเองก็ต้องส่งตัวเองเรียน ทั้งค่าเทอม ค่าเสื้อผ้า ค่าอุปกรณ์การเรียนหนูรับผิดชอบเองทุกอย่าง ช่วงโรงเรียนเปิดเทอมทำให้หนูต้องจ่ายค่านู่นค่านี่เต็มไปหมด แถมยังมีบางส่วนที่ยังไม่ได้จ่าย และยังติดค้างอยู่ หนูอายุ17ปี ทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟในห้าง รายได้เดือนนึงอยู่ที่6000 หนูต้องการเงินจำนวน30000 เพื่อไปใช้หนี้ที่หนูยืมมาจ่ายค่าเทอม โดย แต่ละเดือนหนูจะโดนพี่สาวยืม 1000-2000 ทำให้หนูมีเงินติดตัวไม่มาก ค่ารถไปทำงาน ค่ากิน ค่าเรียน หนูจึงต้องการเงินไปหาห้องเช่าแถวๆ ที่ทำงานอยู่ และยังต้องใช้หนี้ที่ยืมเขามา ที่หนูต้องส่งตัวเองเรียน เพราะทางบ้านฐานะไม่ดี แถมพ่อกับแม่ก็แก่มากแล้ว และหนูต้องการเงินไปลงทุนขายสินค้า เพื่อหารายได้ส่งตัวเองเพิ่ม หนูต้องรีบหางานเสริมทำเก็บเงินให้ได้มากที่สุด เพื่อเป็นทุนส่งตัวเองเรียนให้จบ ปวช. และส่งตัวเองเรียนต่อมหาลัย พร้อมกับเรียด รด.ควบคู่ไปด้วย เพราะหนูหวังที่ตะเรียบเรียนให้จบ ทำงานมีรายได้พอที่จะเลี้ยงพ่อกับแม่ ก่อนหน้านี้หนูได้ติดต่อขอกู้เงินไป ด้วยความต้องการเงินมาตั้งหลักจนทำให้ขาดสติ สุดท้ายก็โดนเขาหลอก. นอกจากจะไม่ได้เงินจริงๆ แล้ว ยังต้องเสียเงินให้กับเขาอีก หนูสามารถผ่อนได้ร้อยละ 2% ต่อเดือน ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว หนูจะเอารายได้ที่ได้จากการลงทุนมาคืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด